Vlad & Niki 12 Locks cho Android 1.11.1 Game Vlad và Niki mở khóa hộp bánh

Tải về

4,5 (13) RUD Present Miễn phí 1.330 Dung lượng: 57 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Vlad & Niki 12 Locks là phần mới nhất của loạt game giải đố thú vị Vlad & Niki, xây dựng theo phong cách đất sét độc đáo, với các câu đố trốn thoát khỏi căn phòng. Mục tiêu của trò chơi tương tự như các game khác trong series: tìm chìa khóa để mở 12 chiếc khóa, giúp Vlad và Niki đạt được mục đích.

Giúp Vlad và Niki tìm chòa khóa để mở hộp bánh quy trong game Vlad & Niki 12 Locks
Giúp Vlad và Niki tìm chòa khóa để mở hộp bánh quy trong game Vlad & Niki 12 Locks

Vlad và Niki là 2 anh em người Mỹ nổi tiếng trên YouTube với các video review về đồ chơi, giờ đây trở thành nhân vật chính trong game. Hai anh em muốn mở lọ bánh quy, nhưng ai đó lo lắng bánh quy bị lấy trộm nên đã khóa hộp bánh bằng 12 chiếc khóa chắc chắn, sau đó giấu chìa vào mọi nơi trong nhà. Nhiệm vụ của bạn là tìm được tất cả 12 chiếc chìa khóa để sớm được thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon.

Nhiều kiểu hộp khóa khác nhau
Nhiều kiểu hộp khóa khác nhau

Để tìm chìa khóa, bạn sẽ phải giải quyết các thách thức và mọi thứ trong căn phòng có thể trở thành một phần của câu đố. Mỗi manh mối sẽ dẫn bạn tới một thứ mới và mở ra một khu vực ẩn trong nhà. Nếu mắc kẹt, bạn có thể xem một đoạn video quảng cáo ngắn để có manh mối.

Các nhiệm vụ giải đố trốn thoát thú vị
Các nhiệm vụ giải đố trốn thoát thú vị

Tải game Vlad and Niki 12 Locks cho Android

Vlad & Niki 12 Locks được thiết kế với đồ họa phong cách đất nặn độc đáo. Trên hết, bạn có thể lưu tiến trình của mình và chơi tiếp sau đó. Đây là một tính năng tuyệt vời khi trò chơi này có những câu đố khó khiến bạn phải mất thời gian mới có thể giải được.

Nhìn chung, Vlad & Niki 12 Locks là một trò chơi giải đố xuất sắc, đặc biệt những ai là fan của thể loại game trốn thoát khỏi căn phòng.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.11.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 4.720
  • Lượt tải: 1.330
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế