VNVC cho iOS 1.1.5 Ứng dụng theo dõi thông tin tiêm chủng

Tải về

5 (2) CÔNG TY CỔ PHẦN VACXIN VIỆT NAM Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên

VNVC cho iOS là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe, y tế, hỗ trợ theo dõi, quản lý thông tin tiêm chủng của người lớn và trẻ em. Tại ứng dụng này, chúng ta có thể tra cứu, quản lý thông tin tiêm chủng, quản lý thời gian, chủ động kiểm soát lịch tiêm chủng trọn đời, đăng ký mua vắc xin, để bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình mọi lúc mọi nơi.

Trong quá trình sử dụng, thì ứng dụng này sẽ đề xuất thông tin về loại vắc xin phù hợp với độ tuổi và các yếu tố dịch tễ, để hỗ trợ trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Nếu người dùng đã có hồ sơ và tiêm chủng tại VNVC, ứng dụng sẽ gợi ý lịch tiêm vắc xin để đảm bảo không bỏ lỡ những mũi vắc xin quan trọng tiếp theo.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng VNVC cho iOS

  • Đăng ký tài khoản dễ dàng.
  • Đặt mua vắc xin nhanh chóng, thuận tiện.
  • Theo dõi lịch sử tiêm chủng cho cá nhân hoặc gia đình.
  • Tra cứu điểm thưởng, điểm tích lũy để sử dụng tại VNVC.
  • Đề xuất vắc xin cần thiết cho trẻ em và người lớn theo độ tuổi và các yếu tố dịch tễ.
  • Sổ nhật ký lưu giữ những khoảnh khắc trong hành trình tiêm chủng cùng VNVC.
  • Cập nhật Tin tức vắc xin về dịch bệnh, vắc xin và tiêm chủng, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe từ các chuyên gia đầu ngành.
  • Kết nối nhiều dịch vụ, tiện ích chăm sóc sức khỏe cao cấp của Hệ thống BVĐK Tâm Anh.

Khi tạo hồ sơ, tài khoản trên ứng dụng VNVC thì bạn có thể đặt lịch tiêm chủng hộ người thân một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, app này còn đem đến tính năng Nhắc Hẹn, giúp người dùng có thể nhận được lời nhắc nhở đúng lịch tiêm, tăng cường hiệu quả trong việc gìn giữ sức khỏe. Điều này, cũng sẽ giúp nhân viên VNVC điều phối lịch tiêm chủng một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Đặc biệt, ứng dụng này cũng cho phép chúng ta có thể đặt mua vắc xin bất cứ khi nào và ở đâu. Sau khi đặt mua thành công, người dùng sẽ nhận được cuộc gọi từ nhân viên của VNVC để xác nhận việc đặt mua và hướng dẫn quy trình thanh toán. Ngoài ra, những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn về các loại vắc xin và gói vắc xin được cập nhật liên tục trên ứng dụng này.

5 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức: