VR Forest cho iOS 1.0.1 Game khám phá rừng xanh cùng kính thực tế ảo

Tải về

4,5 (2) Laurel Code Miễn phí 05 Dung lượng: 138 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

VR Forest for iOS là tựa game khám phá rừng xanh theo phong cách thực tế ảo sinh động. Tải game VR Forest miễn phí về iPhone để cùng nhau phiêu lưu trong 1 khu rừng bí ẩn, nơi có rất nhiều sinh vật quen thuộc cũng như mới lạ sinh sống trong bối cảnh 3D chân thực tới từng chi tiết.

Game phiêu lưu trong rừng xanh

VR Forest thuộc thể loại game phiêu lưu và được thiết kế dưới dạng VR Game - trò chơi thực tế ảo. Tất cả những gì bạn cần là 1 chiếc iPhone 6 trở lên và kính thực tế ảo tiêu chuẩn, chẳng hạn như Google Cardboard. Sau khi ghép nối iPhone với kính VR, chỉ cần mở game VR Forest để bắt đầu chu du trong 1 khu rừng chân thực, ngắm cảnh núi non hùng vĩ và làm quen với nhiều loài sinh vật mới. Game sở hữu phần hình ảnh đẹp như tranh vẽ và âm thanh sống động không ngờ, tạo cảm giác rùng rợn và sợ hãi khi một mình lang thang trong rừng xanh.

Game thực tế ảo

Trong trải nghiệm thực tế ảo với game VR Forest cho iOS, người chơi sẽ có cảm giác như mình đang bước những bước đầu tiên vào 1 khu rừng hoang sơ, sử dụng cử chỉ đầu (cúi/ngẩng, xoay trái/phải) để khám phá cảnh quan cũng như chứng kiến rất nhiều điều sẽ xảy ra mà bạn không hề biết trước. Tuy nhiên, nhiệm vụ của bạn không chỉ đơn giản là chiêm ngưỡng cảnh đẹp, hãy đi xung quanh và tập trung vào những sinh vật sẽ xuất hiện trước mắt, chẳng hạn như rồng thiêng, quái vật gầm rú và nhiều nhân vật khác.

Điều khiển bằng đầu

Game VR Forest có thể chơi ngay trên thiết bị iDevice hoặc kèm với kính thực tế ảo. Bằng thao tác chạm vào màn hình hoặc nhìn xuống, các nút bấm sẽ xuất hiện ở bên dưới để bạn thiết lập lại con quay hồi chuyển hoặc trao đổi HMD. Những tùy chọn này cho phép người chơi đi lang thang trong rừng và tìm hiểu thêm về cuộc sống nơi rừng sâu.

Tìm hiểu về các loài vật

Mặc dù lối chơi không thật sự hấp dẫn và có nhiều điều để khai thác, nhưng VR Forest đáp ứng đủ yêu cầu cho 1 game phiêu lưu hay, đặc biệt là trong môi trường 3D thực tế ảo đẹp mắt. Người chơi sẽ có những giờ giải trí vui nhộn với iPhone và kính thực tế ảo của mình cùng VR Forest!

Đồ họa 3D sống động

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138 MB
  • Lượt xem: 34
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: VR Forest VR Game

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm