Wanderer: The Fragments of Fate Game du hành thời gian hoành tráng

Tải về

5 (1) Mighty Eyes Miễn phí 21 Ngày: Yêu cầu: Windows

Dấn thân vào một cuộc phiêu lưu du hành thời gian hoành tráng trong Wanderer: The Fragments of Fate mới trên Steam, phiên bản làm lại của game phiêu lưu VR được giới phê bình đánh giá cao - Wanderer. Bạn sẽ đi đâu và trở thành ai khi khám phá những bí ẩn của thời gian?

Bước vào cuộc du hành thời gian hoành tráng trong Wanderer: The Fragments of Fate
Bước vào cuộc du hành thời gian hoành tráng trong Wanderer: The Fragments of Fate

Download Wanderer The Fragments of Fate

Wanderer The Fragments of Fate là phiên bản làm lại của Wanderer - trò chơi phiêu lưu du hành thời gian VR từng đoạt giải thưởng và được giới phê bình đánh giá cao. Để hộ chiếu của bạn ở nhà, không cần biết bạn sẽ đi đâu và trở thành ai khi bạn du hành ngược thời gian và làm sáng tỏ những bí ẩn của thời gian!

Du hành ngược thời gian và làm sáng tỏ những bí ẩn
Du hành ngược thời gian và làm sáng tỏ những bí ẩn

Trong game, bạn sẽ đi theo bước chân của những người đã đi trước, khám phá các thời đại và sự kiện đã thất lạc từ lâu trong thời gian, tìm hiểu những câu chuyện ly kỳ từ lịch sử trong một cuộc phiêu lưu độc đáo. Khám phá những thế giới phong phú, trải nghiệm những pha hành động thót tim và giải những câu đố hóc búa khi bạn viết lại quá khứ để định hình lại tương lai.

Khám phá các thời đại và sự kiện đã thất lạc từ lâu
Khám phá các thời đại và sự kiện đã thất lạc từ lâu

Hình đại diện toàn thân cho phép bạn hóa thân vào các nhân vật xuyên thời gian - lần đầu tiên bạn thấy mình là những nhân vật này. Avatar sẽ phản hồi linh hoạt, cũng như tính năng theo dõi bằng mắt, tạo ra trải nghiệm được thiết kế để giúp người chơi hiện diện nhiều hơn bao giờ hết. Bằng cách khai thác công nghệ xúc giác tiên tiến, giờ đây bạn có thể tận hưởng mức độ đắm chìm vô song với xúc giác lân cận và nhạy cảm theo ngữ cảnh, được tinh chỉnh để nâng cao trải nghiệm của bạn đến mức tối đa.

Viết lại quá khứ để định hình lại tương lai
Viết lại quá khứ để định hình lại tương lai

Nền tảng định hướng vật lý hoàn toàn mới của game sẽ đưa cuộc phiêu lưu hành động của bạn lên một tầm cao hoàn toàn mới, mang đến cho người chơi khả năng khám phá và tương tác với thế giới của chúng ta theo những cách mới và sáng tạo. Wanderer: The Fragments of Fate cũng giới thiệu ba cấp độ mới, mang đến nhiều cơ hội để khám phá những môi trường rộng lớn và phong phú. Bên cạnh đó, một hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới đã được thiết kế xung quanh một bộ vũ khí, đạn dược và kẻ thù mới, cho phép người chơi sáng tạo hơn trong cách giải quyết các tình huống chiến đấu khác nhau.

Game có một hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới
Game có một hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới

Vô số tính năng và lối chơi mới thú vị đang chờ đợi những nhà thám hiểm nhạy bén trong game Wanderer The Fragments of Fate Steam. Với những hình ảnh mới ngoạn mục, giờ đây bạn có thể bơi, nhảy, cúi người, leo trèo, đu dây và đu dây xuyên thời gian theo phong cách phiêu lưu đích thực, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm khó quên. Bạn đã sẵn sàng để thực hiện bước nhảy thời gian chưa?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wanderer

Liên quan, thay thế