War and Empires cho Android Game đế chế chiến tranh thời Trung cổ

Tải về

3 (1) D games Miễn phí 34 Ngày: Yêu cầu: Android

War and Empires là một game chiến lược chiến tranh lấy bối cảnh thời Trung cổ. Game kể một câu chuyện về những kẻ man rợ, hung dữ liên tục bành trướng thế lực vào lãnh thổ của đế chế và chiếm đóng thành phố Thánh tượng trưng cho quyền lực đế quốc thời kỳ đen tối.

Trở thành lãnh chúa vào bảo vệ vùng đất của mình trong game War and Empires
Trở thành lãnh chúa vào bảo vệ vùng đất của mình trong game War and Empires

Để loại bỏ những kẻ man rợ và giành lại quyền lực của đế quốc, các lãnh chúa của nhiều vùng lãnh thổ đã thành lập liên minh, phát động một trận chiến quyết định chống lại những kẻ hiếu chiến.

Trong game War and Empires, bạn sẽ vào vai một trong những lãnh chúa trong liên minh. Nhiệm vụ của bạn là chiêu mộ những quân sĩ nổi tiếng để lãnh đạo, huấn luyện những đội quân hùng mạnh và đoàn kết tất cả các liên minh nổi loạn để loại bỏ những kẻ xâm lược. Cuối cùng, bạn giành được hòa bình thế giới bằng cách thành lập một Guild mạnh mẽ, giành lại thành phố thánh và định hình lại vinh quang của đế chế!

Hàng nghìn quân đội cho bạn trải khai chiến thuật
Hàng nghìn quân đội cho bạn trải khai chiến thuật

Đặc trưng của game War and Empires cho Android

Hệ thống ghép quân tự do

Game phá vỡ phương pháp điều khiển SLG truyền thống và áp dụng hệ thống ghép quân tự do tiên tiến nhất cho phép người chơi chỉ huy nhiều quân trên chiến trường, tự do hành quân, ghép quân, đi đường vòng… theo ý muốn. Ngay cả khi không có một đội quân mạnh, bạn vẫn có thể chiếm ưu thế và giành được chiến thắng cuối cùng dựa vào khả năng lãnh đạo và chiến lược xuất sắc của mình!

Địa hình chiến lược chiến tranh sống động

Game sử dụng chất lượng hình ảnh 3D độ phân giải cao và tái tạo nhiều loại địa hình thực tế. Đồng cỏ, cánh đồng quyết, sa mạc, đại dương… địa hình phong phú cho phép tài năng chiến lược của bạn được phát huy tốt hơn. Thêm vào đó, bạn sẽ đối mặt với những con quái vật hoang dã như Wild Orc, Boar Riders, Trolls, Wizards, Treants, Giants và Dragons… đưa bạn trở lại thời ký phép thuật.

Cạnh tranh với người chơi khác liên server
Cạnh tranh với người chơi khác liên server

Chiến đấu nhiều người chơi trên cùng một màn hình

Quái vật AI rất mạnh, nhưng chiến đấu với người chơi thực còn phức tạp hơn. Sức mạnh cá nhân chỉ giúp bạn trụ được một thời gian. Ngoài ra, bạn không chỉ đối mặt với một đối thủ mà sẽ phải đối mặt với cả một bang hội hay nhiều hơn. Hãy tìm những người bạn cùng chí hướng để liên minh để cùng nhau sát cánh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 167
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: War and Empires

Liên quan, thay thế