War Machines cho iOS 3.4.1 Game bắn tăng siêu hot trên iPhone, iPad

Tải về

5 (1) Fun Games For Free Miễn phí 46

Tham gia các trận chiến xe tăng nhiều người chơi trực tuyến hoành tráng trong game War Machines, lập chiến lược hoàn hảo với đồng đội và trở thành vị chỉ huy tài ba nhất thế giới.

War Machines - Game bắn tăng nhiều người chơi trực tuyến hấp dẫn trên di động
War Machines - Game bắn tăng nhiều người chơi trực tuyến hấp dẫn trên di động

War Machines là một game chiến thuật bắn súng siêu hot dành cho iPhone, iPad đến từ nhà phát triển Fun Games For Frees. Trò chơi đưa bạn vào một cuộc giao tranh kịch tính của những chiếc xe bọc thép hầm hố, đối đầu với người chơi khắp thế giới, chiến đấu vì vinh quang của đất nước và danh dự của bạn.

Tham gia game, người chơi có quyền lựa chọn chiến đấu solo tự do hoặc liên minh cùng bạn bè hạ đối thủ trong các trận đấu tổ đội. Game có vô vàn loại thiết giáp cho người chơi mở khóa và nâng cấp, tạo diện mạo nổi bật trên chiến trường. Số phận liên minh xe tăng của bạn phụ thuộc vào chính bạn. Tải game bắn tăng War Machines miễn phí tốt nhất về iPhone, iPad và chơi ngay bây giờ.

Chiến đấu bảo vệ đất nước
Chiến đấu bảo vệ đất nước

Tính năng nổi bật của game War Machines cho iOS

Các trận chiến nhiều người chơi tốc độ nhanh

Mỗi trận đấu tăng trong War Machines chỉ kéo dài 3 phút. Đó là thời gian bạn phải gạ gục nhiều xe tăng của địch nhất có thể. Game được cân bằng hoàn hảo và phát triển dành riêng cho điện thoại di động.

Bảo vệ quốc gia

Bảo vệ danh dự của đất nước, chống lại kẻ thù. Chiến đấu đánh bại các đối thủ đến từ Trung Quốc, Mỹ, Nga, Nhật Bản và nhiều hơn nữa.

Tham gia các trận chiến nhiều người chơi trực tuyến gay cấn
Tham gia các trận chiến nhiều người chơi trực tuyến gay cấn

2 chế độ chơi

Chiến đấu trong trận chiến tổ đội hoặc đấu tự do trong các cuộc xung đột.

Nhiều loại xe tăng biểu tượng từ khắp thế giới

Chọn xe tăng từ một loạt những thiết giáp mạnh mẽ tùy thuộc vào chiến lược của bạn. Người chơi có thể chọn một chiếc xe tăng hạng nhẹ để di chuyển nhanh chóng trên lãnh thổ của đối phương và và tạo ra sự thay đổi đáng kể trong chiến thuật tổ đội; hoặc chọn một chiếc xe bọc thép nặng, mạnh nhất như Panzer, giáng những đòn tấn công mạnh mẽ lên kẻ thù.

Đồ họa game 3D tuyệt đẹp
Đồ họa game 3D tuyệt đẹp

Hệ thống nâng cấp xe tăng

Mở khóa xe tăng mới và đưa ra quyết định chiến lược nên nâng cấp bộ phận nào. Tùy biến xe bằng đề-can và nhiều kiểu mẫu khác nhau, khiến đối phương phải e dè.

Nhiều chiến trường cho bạn khám phá và chinh phục

Chiến đấu và bắn hạ kẻ thù trong vô số chiến trường Thế chiến II khác nhau, gồm các thành phố ở Châu Âu, khu công nghiệp, vùng đất không có con người sinh sống. Hiểu rõ chiến trường để có lợi thế trong cuộc tấn công, đánh bại kẻ thù nhanh chóng.

Đánh bại kẻ thù và trở thành vị chỉ huy tài ba nhất thế giới
Đánh bại kẻ thù và trở thành vị chỉ huy tài ba nhất thế giới

Game chiến tranh xe tăng War Machines được cung cấp miễn phí, nhưng bạn có thể mua gói đăng ký Premium để mở khóa các tính năng cao cấp, mang lại trải nghiệm chiến đấu tuyệt hơn.

Gói Premium của game War Machines

  • Giá đăng ký $7.99/tuần, $19.99/tháng, $99.99/năm.
  • Thanh toán sẽ được tính vào tài khoản iTunes khi xác nhận mua hàng.
  • Bạn có thể sử dụng các tính năng cao cấp trong suốt thời gian đăng ký.
  • Đăng ký sẽ được tự động gia hạn cho gói có cùng một mức giá và khoảng thời gian, trừ khi bạn tắt tính năng gia hạn tự động ít nhất 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.
  • Tài khoản sẽ được tính phí gia hạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.
  • Việc đăng ký được quản lý bởi người dùng và bạn có thể tắt tự động gia hạn ở phần Cài đặt tài khoản iTunes sau khi mua.
  • Không thể hủy gói đăng ký hiện tại trong thời gian gói đang hoạt động.
  • Bạn có thể hủy đăng ký trong thời gian dùng thử miễn phí thông qua cài đặt ở tài khoản iTunes. Điều này phải được thực hiện 24 giờ trước khi kết thúc với thời gian đăng ký để tránh bị tính phí.
  • Những phần không sử dụng trong thời gian dùng thử đều sẽ bị mất khi bạn đăng ký mua gói Premium.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 404
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm