Web Developer 0.4.6 Bộ công cụ phát triển web

Tải về

5 (1) Chris Pederick Miễn phí 238 Dung lượng: 693 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Web Developer là một tiện ích trên trình duyệt Chrome mang đến cho người dùng một bộ các công cụ phát triển web ngay trên trình duyệt.

Các công cụ
Bộ công cụ rất đa dạng của Web Developer

Là một người làm trong ngành phát triển web, bạn sẽ nhận ra sự hữu ích của bộ công cụ phát triển web mang tên Web Developer. Có mặt trên trình duyệt Chrome, Web Developer có thể chạy trên nhiều nền tảng như Windows, OS X, Linux, miễn là trình duyệt Chrome được hỗ trợ.

Giới thiệu bộ công cụ phát triển Web Developer

Là một tiện ích mã nguồn mở, Web Developer được phát hành miễn phí trên Chrome Store và mang đến cho các nhà phát triển web nhiều công cụ hữu ích. Mỗi tính năng lại được thiết kế và đóng góp bởi những nhà phát triển khác nhau.

Web Developer mang đến rất nhiều công cụ cho trình duyệt của bạn, bao gồm cả các lựa chọn chuyển đổi giữa các stylesheet, vô hiệu hóa JavaScript, hiển thị các yếu tố bị ẩn hoặc populate form (hiển thị dữ liệu trong cơ sở dữ liệu dưới dạng form). Tiện ích còn mang đến vô vàn những phương thức để kiểm tra và test code cho nhà lập trình.

Thay đổi kích thước hình ảnh trong Options
Các lựa chọn thay đổi kích thước hình ảnh

Các tính năng của Web Developer có thể kể đến như Clear Sessions Cookies (Xóa cookie), Display Element Information (Hiển thị thông tin yếu tố), Display Image File Sizes (Hiển thị kích thước file ảnh), Display Topographic Information và quan trọng là tính năng Edit CSS (Chỉnh sửa CSS).

Người dùng có thể tìm thấy những tính năng này trong các thẻ của Web Developer ngay khi click vào biểu tượng của tiện ích trên trình duyệt. Có thể kể ra các tab cơ bản như CSS, Disable, Information, Micellaneous, Outline, Tools...

Web Developer là tiện ích vô cùng hữu dụng với các nhà phát triển web. Bộ công cụ mà Web Developer mang đến sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong quá trình phát triển web và làm việc với các đoạn code.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 693 KB
  • Lượt xem: 348
  • Lượt tải: 238
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm