WePlay cho Android 4.2.2 Ứng dụng trò chuyện, kết bạn, chơi game

Tải về

4 (12) WEJOY Miễn phí 4.455 Dung lượng: 193 MB Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

WePlay là một ứng dụng Party Game (trò chuyện, kết bạn, chơi game) dựa trên giọng nói mà giới trẻ rất yêu thích.

WePlay cho Android cung cấp các trò chơi tiệc tùng thông thường phổ biến nhất và cho phép các game thủ tương tác với nhau bằng giọng nói, tận hưởng nhiều niềm vui hơn khi vừa chơi, vừa nói chuyện. Ứng dụng giải trí WePlay giúp bạn quên đi những rắc rối và căng thẳng trong cuộc sống bằng cách đắm chìm vào thế giới trò chơi với những người khác và trò chuyện với họ.

WePlay cho bạn chơi game và trò chuyện với những người bạn mới

Giới thiệu ứng dụng giải trí WePlay

WePlay là nền tảng dành cho thiết bị Android nơi bạn có thể chơi trò chơi và gặp gỡ mọi người từ khắp nơi trên thế giới trong một môi trường thoải mái.

Nếu bạn thích các trò chơi thông thường và gặp gỡ mọi người, bạn phải thử WePlay. Trên nền tảng này, bạn sẽ có sẵn các trò chơi như Uno, Crazy Camel, Who's the Spy và nhiều game thú vị khác. Tất cả đều là không gian xã hội, nơi bạn có thể vui chơi khi gặp gỡ những người khác. Ngoài ra, nếu bạn chỉ muốn trò chuyện, WePlay có các phòng trò chuyện nơi bạn có thể tham gia.

WePlay mang lại trải nghiệm rất thú vị. Các trò chơi mang tính giải trí và nhiều trò chơi khuyến khích tương tác xã hội, ví dụ như Draw & Guess, nơi bạn phải đoán những gì người dùng khác đang vẽ. Tất nhiên, điều này dẫn đến rất nhiều niềm vui và bầu không khí thoải mái.

WePlay không yêu cầu đăng ký để chơi nhưng yêu cầu đăng ký để mở khóa một số tính năng miễn phí. Nền tảng này không có quảng cáo, vì vậy ngay cả khi bạn không đăng ký, chúng sẽ không làm phiền bạn.

Tính năng nổi bật của ứng dụng giải trí WePlay cho Android

Quầy game tiệc tùng trực tuyến, gặp gỡ những người mới

  • WeParty: Trò chơi suy luận xã hội hấp dẫn, nơi thường dân và những kẻ giết người đấu trí với nhau.
  • Mic Grab: Mẫu mới cho Mic Grab và rất nhiều bài hát hấp dẫn. Nếu bạn yêu ca hát, thì không thể bỏ lỡ trò chơi này.
  • Who's the Spy (ai là gián điệp): Một trò chơi kinh điển cho bạn chơi và chống lại bạn bè.
  • Draw & Guess (vẽ và đoán): Game không chỉ kiểm tra khả năng sáng tạo mà còn cả kỹ năng vẽ và làm việc nhóm của bạn.
  • Werewolf (người sói): Một trò chơi suy luận trong đó người chơi phải tìm ra sự thật và dối trá để tồn tại.

Vô số game tiệc tùng vui nhộn để bạn giải trí, kết bạn

Các tính năng tương tác

  • Trò chuyện và nhắn tin bằng giọng nói: Thỏa mãn bản thân bằng cách ca hát và tham gia vào trận chiến quà tặng.
  • Thay đổi hình ảnh, trang phục: Tạo hình ảnh 3D, khuôn mặt, mẫu quần áo, thể hiện cá tính của bạn.
  • Đám cưới và các phòng: Tổ chức một đám cưới trong nhà thờ và mời bạn bè chứng kiến mọi khoảnh khắc quý giá, ngọt ngào.
  • Gia đình và cố vấn: Kết bạn thận nhiều và nhận nhiều lợi ích miễn phí. Thử thách bản thân với các nhiệm vụ gia đình tương tác và cố vấn.
  • Các khoảnh khắc thú vị: Những chàng trai và cô gái quyến rũ nhất đều có mặt tại đây. Theo dõi các chủ đề thú vị và chia sẻ những khoảnh khắc của bạn.

Chơi game, ca hát, trò chuyện và làm nhiều điều thú vị với những người bạn mới. Trong WePlay, luôn có những người hài hước và thân thiện chờ đợi bạn!

Nguyên tắc cộng đồng của WePlay

Mục tiêu của WePlay là hỗ trợ bạn gặp gỡ những người bạn mà bạn có thể vui chơi, cũng như chia sẻ sở thích và trải nghiệm của mình. Mặc dù nỗ lực hết mình để giữ cho cộng đồng luôn sáng tạo và vui vẻ, nhưng nhà phát triển WEJOY cũng có các nguyên tắc cộng đồng chung, cố gắng thúc đẩy các cuộc trò chuyện và sẽ xóa mọi nội dung gây tổn hại đến nỗ lực đó.

WEJOY cũng khuyến khích các thành viên trong cộng đồng sử dụng các công cụ được cung cấp trên WePlay để báo cáo bất kỳ nội dung nào mà họ cho rằng vi phạm các Nguyên tắc. Vì vậy, nếu bạn tìm thấy nội dung không nên có trên WePlay, vui lòng báo cáo cho WEJOY.

Nói tóm lại, WEJOY không cho phép bất kỳ nội dung nào bạo lực, nguy hiểm hoặc bất hợp pháp trên WePlay, bao gồm bất kỳ nội dung nào có thể gây tổn hại đến sự an toàn của mọi đối tượng. Để mang lại trải nghiệm người dùng tốt hơn cho mọi người, WEJOY cũng sẽ thực hiện các hành động liên quan đến nội dung không thân thiện, nội dung nhạy cảm hoặc thư rác.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 193 MB
  • Lượt xem: 10.938
  • Lượt tải: 4.455
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WePlay

Liên quan, thay thế