Will of Flare cho Android 1.4 Game idle chủ đề Naruto

Tải về

3 (1) jimoogame Miễn phí 48 Dung lượng: 294 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Will of Flare là một trò chơi nhập vai AFK (chiến đấu rảnh tay) trên di động, nơi bạn sẽ được chiến đấu cùng các nhân vật yêu thích như Naruto, Sasuke, Sakura…

Will of Flare là trò chơi nhập vai dành cho các fan Naruto

Được thiết kế với đồ họa 2D đẹp mắt, sống động, cộng với việc các nhân vật quen thuộc như Naruto, Sasuke, Sakura, Itachi, Zabuza được tạo hình đẹp giống hệt bản gốc, Will of Flare sẽ là tựa game tuyệt vời mà những fan của bộ manga nổi tiếng Naruto không thể bỏ qua.

Bắt đầu game Will of Flare for Android, công việc của bạn sẽ là chiêu mộ các nhân vật vào đội của mình, sau đó bước vào các trận chiến khốc liệt, đánh boss và nhận thưởng. Về cơ bản, bạn không cần mất quá nhiều công sức để chơi, ngoài việc chọn đội hình và triển khai họ ra chiến trường. Càng chơi, bạn càng tuyển mộ được nhiều nhân vật, lựa chọn đưa họ vào trận chiến.

Tải game Will of Flare cho Android

Gặp gỡ các nhân vật quen thuộc với lối chơi chiến đấu rảnh tay

Các nhân vật trong Will of Flare được chia thành 5 hệ, gồm Nước, Lửa, Gió; Âm và Dương, có sự tương sinh tương khắc nhau. Việc triển khai các nhân vật có hệ khác nhau ra trận và sắp xếp đội hình có thể khiến làm tăng hoặc giảm một vài thuộc tính nhất định cho đội của bạn. Ngoài ra, số tiền kiếm được qua mỗi trận đánh, bạn sẽ sử dụng để tăng cấp cho các anh hùng của mình, giúp họ mạnh mẽ hơn.

Will of Flare có khá nhiều hoạt động để bạn thực hiện và được chia rất rõ ràng, một số được mở khóa sẵn, còn số khác thì sẽ được unlock khi đạt tới level nhất định, chẳng hạn Triệu hồi các nguyên tố, Leo tháp, Đấu trường, X-Server Battle, Divine Tree, Realm, Smithy…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 294 MB
  • Lượt xem: 214
  • Lượt tải: 48
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Will of Flare

Liên quan, thay thế