WinX DVD Ripper for Mac 4.2 Công cụ rip đĩa DVD chuyên nghiệp cho Mac

Tải về

3 (1) Digiarty Software Dùng thử 23 Dung lượng: 33,5 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8

WinX DVD Ripper for Mac là một chương trình rip đĩa DVD tất cả trong một dành cho người dùng Mac. Với nó, bạn có thể chuyển đổi DVD hoặc tập tin ảnh ISO sang tất cả định dạng phổ biến khác như: MP4, H.264, MKV, iTunes, MOV, FLV, MPEG, AVI... Bên cạnh đó, WinX DVD Ripper for Mac còn hỗ trợ rip tất cả loại đĩa DVD sang iPhone 5, iPad 3/4/Mini, iPod touch/5, Apple TV, Surface, Android, HTC One, Samsung Galaxy S4, Kindle Fire, WP8, PSP, vv.

Với bộ xử lý đa lõi và hỗ trợ công nghệ đa luồng, phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một tốc độ rip đĩa DVD nhanh chóng. Hơn nữa, WinX DVD Ripper for Mac còn giúp bạn sao chép DVD sang ổ cứng hoặc USB chỉ trong vài phút và sao lưu DVD sang video MKV mà vẫn giữ nguyên tất cả phụ đề và chương. Bên cạnh đó, nó hoạt động hiệu quả trên Mac OS X 10.8 Mountain Lion/Tiger/Leopard/Snow Leopard.

WinX DVD Ripper for Mac

Tính năng chính:

Rip và chuyển đổi DVD trên Mac

WinX DVD Ripper for Mac mang lại cho người dùng một trải nghiệm chuyển đổi DVD sang iTunes, MP4, MKV, MOV, FLV, AVI, vv một cách nhanh chóng. Nó hoàn toàn hỗ trợ nhiều thiết bị di động bằng cách chuyển đổi DVD sang iPhone 5, iPad 4/Mini, iPod 5, Apple TV và PSP mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức phim DVD yêu thích của mình bất cứ lúc nào bạn muốn.

Gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép

WinX DVD Ripper for Mac có thể bỏ qua các công nghệ bảo vệ đĩa DVD, bất kể đó là DVD CSS hoặc RCE, Sony ArccOS, UOP, Disney X-project DRM. Hơn nữa, nó liên tục được cập nhật để hỗ trợ các loại đĩa DVD mới nhất từ Disney, Paramount, Warner, vv.

Sao chép DVD sang Mac hoặc USB chỉ trong 5 phút

Phần mềm rip đĩa DVD này cho Mac sẽ giúp người dùng tạo một bản sao lưu hoàn hảo cho ổ cứng và USB bằng cách sao chép DVD sang MPEG2 với chất lượng ban đầu chỉ trong 5 phút (tùy thuộc vào CPU và tốc độ trình điều khiển DVD của bạn). Do đó, người dùng có thể xem phim DVD mà không cần phải mang hàng loạt đĩa tới bất cứ nơi đâu mình đến.

Tốc độ rip đĩa DVD nhanh chóng với chất lượng hoàn hảo

WinX DVD Ripper for Mac cho phép bạn thiết lập việc sử dụng CPU một cách linh hoạt để tận dụng tối đa bộ xử lý 8 lõi và hỗ trợ công nghệ đa luồng nhằm cung cấp tốc độ rip phim DVD nhanh nhất. Bên cạnh đó, phần mềm này còn giữ nguyên chất lượng video hoặc audio gốc sau khi chuyển đổi DVD sang video.

Trích xuất hình ảnh và âm thanh từ phim DVD

WinX DVD Ripper for Mac sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ để có được một đoạn phim DVD bằng cách xác định thời gian bắt đầu và kết thúc, chụp ảnh màn hình từ video và trích xuất âm thanh được lưu sang định dạng MP3. Do vậy, bạn có thể chỉnh sửa các đoạn video DVD yêu thích, phát nhạc phim yêu thích hay lưu hình nền tuyệt đẹp cho Mac, iPhone 5, iPad 4/mini, iPod, vv.

Dễ sử dụng với nhiều thiết lập tùy chỉnh

WinX DVD Ripper for Mac sở hữu một giao diện đơn giản và trực quan. Nhờ đó, người dùng dễ dàng thao tác và chỉnh sửa. Bạn có thể thiết lập tất cả thông số video và audio như: tỷ lệ mẫu, tốc độ bit, âm lượng và độ phân giải, sau đó chỉnh sửa tên hiển thị và ca sĩ để phát DVD trên iPhone, iPad, iPod, Android, Samsung Galaxy S4, HTC One, Surface, Nexus 7, vv.

Yêu cầu hệ thống:

  • Loại chip xử lý: Intel hoặc AMD
  • Tốc độ xử lý: 1 GHz
  • Dung lượng bộ nhớ RAM: Ít nhất 256 MB
  • Dung lượng ổ cứng trống: 100 MB
  • 1 ổ đĩa DVD-ROM

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.2
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 33,5 MB
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm