Within Skerry Game hòn đảo chết chóc cực kinh dị

Tải về

5 (1) TurnVex Tính phí 41 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Within Skerrygame phiêu lưu kinh dị đen tối trên Steam, tập hợp các câu chuyện rùng rợn ngắn, tập trung vào việc tạo ra một bầu không khí kinh hoàng, hồi hộp và đáng mong đợi cho người chơi. Tổng thể chung của trò chơi là một cốt truyện đen tối và xoắn não với các sự kiện và âm thanh sẽ khiến bạn rùng mình.

Within Skerry là game phiêu lưu kinh dị đen tối với hình ảnh khá đáng sợ
Within Skerry là game phiêu lưu kinh dị đen tối với hình ảnh khá đáng sợ

Cốt truyện của game Within Skerry

The Accumulation of Evil là một cuốn sách cổ, trong đó viết rằng, nếu tập trung đủ năng lượng tà ác vào một khu vực, một thế lực đen tối mới có thể sinh ra. Nằm trên một mỏm đá ngầm không xa đất liền là một dinh thự lớn, địa điểm này từng là nơi gặp gỡ của nhiều nguyên thủ hàng đầu trên thế giới. Có tin đồn rằng trong các cuộc họp này, các nhà lãnh đạo thế giới - những người quyền lực và giàu có - sẽ tham gia vào đủ loại giao dịch khủng khiếp. Một số giao dịch này được đồn đại bao gồm buôn bán vũ khí và ma túy, buôn người và giết người.

Bạn sẽ phiêu lưu khắp hòn đảo, khám phá các vật phẩm, giải các câu đố,...
Bạn sẽ phiêu lưu khắp hòn đảo, khám phá các vật phẩm, giải các câu đố,...

Tuy nhiên, đã vài tuần rồi không có ai nghe được tin tức từ một số nhà lãnh đạo thế giới. Không ai nhìn thấy và liên lạc được với họ, cứ như thể những người này đã bốc hơi vậy. Tuy nhiên, nhiều người theo dõi câu chuyện này trên mạng lại nghi ngờ rằng những vị lãnh đạo này đã bị sát hại trong ngôi biệt thự khét tiếng trên đảo. Một số người bắt đầu đề cập đến cuốn sách The Accumulation of Evil, còn những người khác gọi nó là một sự hiểu lầm. Nhưng ai là người thực sự biết được lý do? Trong game Within Skerry, bạn sẽ đến hòn đảo nhỏ này để khám phá sự thật. Bạn nghĩ mình có thể sống sót và thoát khỏi nơi này không?

Bạn sẽ liên tục bị theo dõi bởi những cư dân ma ám trên đảo
Bạn sẽ liên tục bị theo dõi bởi những cư dân ma ám trên đảo

Tính năng chính của game Within Skerry

  • Lối chơi chơi kinh dị ngắn với thời gian hoàn thành trong một lần chơi ước tính là 60 phút. Hãy cố gắng hoàn thành game trong một lần duy nhất để biết được kết cục cuối cùng của nhân vật.
  • Bạn sẽ phiêu lưu khắp hòn đảo, khám phá các vật phẩm, giải các câu đố, tìm hiểu về câu chuyện đen tối bao trùm hòn đảo và những cư dân của nó.
  • Hãy hoàn thành cuộc phiêu lưu nhanh chóng và luôn phải cảnh giác vì bạn sẽ bị theo dõi bởi những cư dân hiện tại trên đảo.
  • Game bao gồm một số kết thúc khác nhau, tất cả đều phụ thuộc vào lựa chọn cuối cùng mà bạn đưa ra trong trò chơi. Càng thu thập được nhiều vật phẩm và khám phá sâu câu chuyện, bạn càng có thể tiến gần hơn đến cái kết cuối cùng.
Tìm hiểu về câu chuyện đen tối bao trùm hòn đảo và những cư dân nơi đây
Tìm hiểu về câu chuyện đen tối bao trùm hòn đảo và những cư dân nơi đây

Lưu ý: Within Skerry là game kinh dị có lối chơi đen tối với các yếu tố đáng sợ không dành cho những người yếu tim, dễ bị lo lắng và căng thẳng. Để có trải nghiệm tốt nhất, hãy sử dụng tai nghe và chơi game một mình trong bóng tối.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 41
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Within Skerry

Liên quan, thay thế