YOUKU cho iOS 10.3.6 Ứng dụng xem phim Hoa ngữ miễn phí

Tải về

2 (1) Youku Miễn phí 89

Youku là một ứng dụng giải trí cho bạn thưởng thức các phim và chương trình do Trung Quốc sản xuất, nhanh chóng trở thành kênh đa phương tiện yêu thích của giới trẻ Trung Quốc và cộng đồng người yêu Hoa ngữ trên toàn thế giới, bên cạnh các ứng dụng phổ biến như iQIYIWeTV.

Youku cho bạn thưởng thức các phim và chương trình Hoa ngữ

Có nhiều lý do để Youku được đông đảo người dùng yêu thích bao gồm cho phép tải xuống video miễn phí, truy cập không giới hạn vào phim và chất lượng của các video. Bên cạnh một thư viện lớn với hàng trăm triệu nội dung, phim, chương trình độc quyền, Youku cũng cung cấp các tính năng khác như tin tức, TV, thể thao, thời tiết, blog…

Hầu hết các video trong Youku đều do Trung Quốc sản xuất, với âm thanh, phụ đề cũng bằng tiếng Trung. Vì thế, ứng dụng dành cho những người biết tiếng Trung hoặc nếu bạn muốn cải thiện tiếng Quan Thoại của mình, tìm hiểu thêm về Văn hóa Trung Quốc.

Tải ứng dụng xem phim Trung Quốc YOUKU cho iOS

Youku bố trí, tổ chức các nội dung được tổ chức hợp lý giúp bạn dễ dàng tìm kiếm

Không giống như các đối thủ cạnh tranh, ứng dụng này không tập trung vào các clip ngắn mà ở dạng dài hơn, thậm chí có các phim bộ nhiều tập. Youku cũng có giao diện dễ điều hướng, với thanh tìm kiếm ở trên cùng và các nội dung thịnh hành nhất ngay bên dưới. Nếu chưa đăng ký VIP, bạn sẽ phải xem quảng cáo trong lúc thưởng thức video.

Một điểm khác biệt khác là Youku cho phép các doanh nghiệp tạo ra sự tương tác với người dùng, chẳng hạn như tạo cuộc thăm dò ý kiến và cửa hàng trực tuyến, tạo video quảng cáo… Các nhà quảng cáo có thể ghép sản phẩm của họ với một video và cho phép mua video đó trực tiếp từ ứng dụng, không cần chuyển hướng.

2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 10.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 248,3 MB
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Youku

Liên quan, thay thế