YouTube Gaming Dịch vụ phát game trực tiếp của YouTube

Truy cập

5 (2) YouTube Miễn phí 1.007 Ngày:

YouTube Gaming giúp bạn kết nối với thế giới game thủ thông qua stream và live stream video game. Với YouTube Gaming bạn có thể xem những trận LOL, Dota 2 trực tiếp và hàng ngàn trò chơi hấp dẫn khác hoàn toàn miễn phí. Tất cả được thiết kế xung quanh các trò chơi và các kênh truyền hình chơi game. Hơn 25.000 đầu game để bạn khám phá, trau dồi kỹ năng và tham gia vào nền văn hóa chơi game trực tuyến chuyên sâu nhất.

Download YouTube Gaming cho Android

Download YouTube Gaming cho iOS

Sau khi thất bại trước Amazon và để "xổng" mất miếng bánh béo bở Twitch, Google đã cho ra mắt YouTube Gaming, đối đầu trực tiếp với Twitch và ấp ủ tham vọng chiếm lĩnh thị trường stream game trực tuyến đầy tiềm năng này. Với nền tảng YouTube và tính năng phát trực tiếp các sự kiện có sẵn, Google đã có khá nhiều lợi thế so với đối thủ. YouTube Gaming chỉ là chiến lược chuyên về stream video game, nếu có những tính toán đúng đắn và nâng cấp nền tảng phù hợp, YouTube Gaming chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Một vài tính năng chính của YouTube Gaming – nền tảng xem game trực tiếp

Các trang đích

YouTube cho biết có hơn 25.000 trò chơi đang nhận được các trang đích riêng của họ với YouTube Gaming, và bạn có thể mong đợi từng trang để hiển thị video và stream trực tiếp các video. Bạn cũng có thể tìm kiếm các tựa game yêu thích (như Shadow of Mordor) và thêm nó vào bộ sưu tập để xem tất cả các loại video và các stream video game có liên quan.

Tìm kiếm

Ngoài các trang đích, bạn có thể duyệt và đăng ký kênh từ nhà phát hành game và các tác giả ghi hình YouTube. Khi tìm kiếm trong YouTube Gaming bạn sẽ chỉ nhìn thấy các kết quả chơi game, và các đề nghị liên quan. Ngay trên trang chủ, bạn có thể xem LOL trực tiếp hoặc xem dota 2 trực tiếp, những tựa game hot thường được hiển thị ở những vị trí nổi bật nhất, giúp bạn dễ dàng tìm thấy chúng.

Phát trực tiếp

YouTube Gaming cung cấp một hệ thống stream video game trực tiếp với các tính năng như tỷ lệ khung hình cao ở mức 60 khung hình trên giây, chức năng ghi hình, khả năng tự động chuyển đổi luồng trực tiếp đến một video YouTube. Bạn thậm chí sẽ không phải lên lịch trước các sự kiện nữa và có thể chia sẻ liên kết các kênh đang phát trực tiếp đến tất cả mọi người.

Kiếm tiền

Bạn có thể kiếm tiền từ việc stream video game trực tiếp thông qua các quảng cáo, mặc dù không có tùy chọn đăng ký cao cấp nào.

Hình ảnh thực tế về YouTube Gaming

Giao diện chính của YouTube Gaming
Giao diện chính của YouTube Gaming với các game đang được stream trực tiếp, sắp xếp theo số lượng người xem

Các kênh hot trên YouTube Gaming
Những kênh có lượt theo dõi nhiều nhất được bố trí bên tay phải màn hình

Các game theo xu hướng
Các game theo xu hướng được bố trí bên tay trái màn hình

Giao diện YouTube Gaming khi phát trực tiếp
Giao diện YouTube Gaming khi xem video phát trực tiếp

Video giới thiệu dịch vụ phát game trực tiếp YouTube Gaming

Bích Thủy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.497
  • Lượt tải: 1.007
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm