Zinwork Hệ thống quản lý công việc trực tuyến

Truy cập

3 (1) QS Solution Miễn phí 28

Zinwork là một trang web, hệ thống quản lý doanh nghiệp, đem đến một giải pháp quản lý công việc số hóa minh bạch, tối ưu từng chi tiết quản lý từ nhân sự, lịch trình công việc từng cá nhân đội nhóm, lưu trữ hồ sơ máy móc thiết bị, thông tin khách hàng,... trên trình duyệt của máy tính, được nhiều người sử dụng hiện nay.

 Zinwork - Hỗ trợ quản lý công việc và tiến độ
Zinwork - Hỗ trợ quản lý công việc và tiến độ

Trong trang Zinwork sẽ giúp cho người dùng lập kế hoạch công việc hàng ngày một cách thông minh, tạo danh sách công việc, thiết lập hạn chót, nhiệm vụ quan trọng dễ dàng. Không chỉ vậy, Zinwork cho phép theo dõi tiến độ công việc một cách chi tiết, từ đó bạn có thể biết được nhiệm vụ nào đã hoàn thành, nhiệm vụ nào đang chờ xử lý, và nhiệm vụ nào cần sự can thiệp.

Tính năng đặc sắc của trang web Zinwork

Quản lý công việc và tiến độ:

  • Dễ dàng tạo và giao nhận việc, đính thông tin và nguồn lực liên quan
  • Theo dõi tình trạng thực hiện công việc, xem lịch sử và tiến độ
  • Tương tác, nhận thông báo kịp thời mọi lúc mọi nơi
  • Chia việc phân quyền theo nhóm bộ phận hay phòng ban
  • Xem lịch làm việc, nhắc việc, lọc tìm việc theo nhiều tiêu chí

Quản lý, cộng tác nhân sự:

  • Phân quyền tiếp cận dữ liệu
  • Phân bổ và phê duyệt công việc
  • Quản lý nhân sự, lương thưởng
  • Thống kê hiệu suất làm việc
  • Chia sẻ tài liệu và thông báo
Hỗ trợ quản lý, cộng tác nhân sự cực kỳ hiệu quả
Hỗ trợ quản lý, cộng tác nhân sự cực kỳ hiệu quả

Quản lý, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng:

  • Hỗ trợ số liệu cho nhân viên
  • Phân nhóm khách hàng
  • Tìm, lọc khách hàng
  • Phân quyền dữ liệu khách hàng

Tích hợp bán hàng, quản lý kho:

  • Quản lý sản phẩm theo nhóm
  • Kiểm soát xuất nhập tồn bán và dòng tiền thu chi, công nợ
  • Ghi nhận thu chi tự động
  • Thống kê thu chi chi tiết

Quản lý thiết bị vật tư:

  • Quản lý danh mục thiết bị
  • Xử lý chỉ số kỹ thuật
  • Truy xuất bằng QR code
  • Theo dõi vật tư thay thế
  • Nhắc nhở lịch kiểm tra thiết bị
Hệ thống báo cáo thông kê vô cùng chi tiết
Hệ thống báo cáo thông kê vô cùng chi tiết

Bên cạnh đó, trang web Zinwork còn sở hữu giao diện đơn giản và tối giản nhằm giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và sử dụng một cách nhanh chóng. Đặc biệt, giao diện của Zinwork được thiết kế chuyên biệt cho ngành kỹ thuật dịch vụ, máy văn phòng và các lĩnh vực liên quan, giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và đáp ứng mọi yêu cầu công việc.

Không chỉ vậy, trang web Zinwork còn hỗ trợ nhắc nhở thực hiện công việc mà còn giúp người quản lý theo dõi tiến độ công việc, giao việc, điều phối công việc, báo cáo và lưu lại lịch sử trao đổi trên công việc, từ đó luồng công việc giữa đồng nghiệp với đồng nghiệp, giữa sếp và nhân viên đang ngày càng chặt chẽ, suôn sẻ, đúng tiến độ và minh bạch.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 28
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Zinwork