Zombie War: New World cho Android 1.36.1 Game bắn zombie co-op hấp dẫn

Tải về

5 (1) Dog On God Miễn phí 19 Dung lượng: 155 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Zombie War: New World là một trò chơi bắn súng co-op nhiều người chơi, trong đó, bạn hợp tác với 3 người bạn khác hoặc những người do AI điều khiển để chiến đấu chống lại trùm và những thây ma đột biến ở khắp mọi nơi.

Chiến đấu cùng đồng đội tiêu diệt zombie trong game Zombie War: New World
Chiến đấu cùng đồng đội tiêu diệt zombie trong game Zombie War: New World

Trong game Zombie War: New World, rất khó để bạn có thể chiến đấu và tồn tại nếu chỉ có một mình. Người chơi có thể bị hạ gục ngay lập tức bởi các thây ma đột biến cực kỳ hung hăng bất cứ lúc nào. Khi bị tấn công, bạn cần sự trợ giúp của đồng đội để sống sót.

Tải game Zombie War New World cho Android

Lối chơi của Zombie War New World được nhiều người đánh giá là lấy cảm hứng từ Left 4 Dead, với một đội gồm những người sống sót được trang bị súng, sẵn sàng lao từ vị trí này sang vị trí khác, bắn vào đám người nửa sống nửa chết đang cản đường.

Bắn hạ đám xombie hung hăng
Bắn hạ đám xombie hung hăng

Các thây ma trong Zombie War có thể bị hạ gục bằng một vài viên đạn, nhưng có những con trùm nhỏ với cưa máy sẵn sàng xuất hiện xa hơn. Chúng chịu đựng được những cú bắn đầu tiên, sau đó không chết mà chỉ nằm một lúc rồi lại đứng dậy, sau đó mới gục xuống. Không có nhiệm vụ cụ thể, điểm. Công việc của bạn chỉ là dọn dẹp hết khu vực này và chuyển sang nơi khác.

Hình ảnh game chất lượng cao
Hình ảnh game chất lượng cao

Để đảm bảo chất lượng đồ họa của khung cảnh và sự mượt mà của trò chơi, Zombie War New World sử dụng chất liệu PBR không thua kém gì các game PC. Ngoài ra, nhân vật trong game cũng được thiết kế đẹp mắt, thông minh. Bạn cũng có thể chơi game trên điện thoại cấu hình thấp mà vẫn tận hưởng mọi thứ mượt mà, trơn tru.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.36.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 155 MB
  • Lượt xem: 111
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế