Abelssoft Registry Cleaner 2015 1.0 Dọn dẹp và chống phân mảnh registry

Tải về

3 (1) Abelssoft Dùng thử 58 Dung lượng: 3,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Abelssoft Registry Cleaner là một tiện ích hoàn hảo cho phép người dùng dọn dẹp và tối ưu hóa registry của hệ thống, cũng như khôi phục tất cả thiết lập sang một điểm phục hồi được lưu trước đó.

Abelssoft Registry Cleaner

Một số tính năng chính:

Dọn dẹp registry trong Windows

Qua một thời gian sử dụng, máy tính chạy chậm lại và nhiều chương trình được cài đặt hoạt động không đúng cách. Trong hầu hết trường hợp, nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ registry hệ thống gặp vấn đề. Do đó, một registry gọn nhẹ và an toàn sẽ giúp máy tính hoạt động với hiệu suất tối ưu. Nó cũng được sử dụng để kiểm soát những thành phần quan trọng trong hệ thống Windows, trình điều khiển thiết bị, dữ liệu phần cứng và chương trình. Vì vậy, sẽ đảm bảo độ ổn định cho Windows.

Abelssoft Registry Cleaner sẽ tối ưu hóa việc quản lý Windows của bạn và tăng tốc độ cho nó. Bên cạnh đó, nó cũng quét registry, sửa chữa lỗi và giảm thiểu việc tiêu thụ không gian lưu trữ.

Quét registry để tìm ra lỗi

Việc thay đổi các mục trong registry có thể nhanh chóng chấm dứt những vấn đề xảy ra nếu bạn không phải là chuyên gia. Tính năng SmartClean sẽ bảo vệ người dùng chống lại điều này bằng cách đơn giản là dọn dẹp và sửa chữa các mục.

Tối ưu hóa tốc độ truy cập

Tương tự như ổ cứng, registry thường bị phân mảnh sau một thời gian dài sử dụng. Điều này có nghĩa Windows đã bị chia thành nhiều phần để truy cập thông tin. Điều này sẽ làm tiêu tốn nhiều thời gian và làm cho hệ thống của bạn chạy chậm lại. Quá trình chống phân mảnh registry sẽ tập hợp lại tất cả các phần và cho phép Windows đọc registry nhanh hơn trước kia.

Cải thiện tốc độ và độ ổn định

Hàng ngàn ứng dụng được cài đặt và gỡ bỏ trên máy tính sau một thời gian dài sử dụng. Do đó, kết quả dẫn đến registry sẽ chứa nhiều link, mà hầu hết trong số chúng là link chết hoặc vô hiệu hóa, khiến cho hệ thống hoạt động không ổn định. Công cụ này có thể khắc phục điều đó cũng như khôi phục lại một hệ thống ổn định và có khả năng phản hồi nhanh hơn.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 3,1 MB
  • Lượt xem: 71
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm