Ác mộng bóng đêm Lights Out

6/10 (1) Lượt xem: 39 Phát hành: Warner Bros Năm: 08/06/2016 Đạo diễn: David F. Sandberg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Ác mộng bóng đêm (Lights Out) là phim kinh dị siêu nhiên của Mỹ được Warner Bros phát hành năm 2016. Phim Ác mộng bóng đêm với sự tham gia của các diễn viên:  Teresa Palmer, Gabriel Bateman, Alexander DiPersia, Billy Burke và Maria Bello và do David F. Sandberg đạo diễn phát triển từ bộ phim ngắn dài chưa đầy ba phút.

Phim Ác mộng bóng đêm là câu chuyện về gia đình cậu bé Martin, gia đình Martin có mẹ là Sophie và chị gái Rebecca. Rebecca sống một mình trong một căn hộ cách xa mẹ và em trai, cô thường xuyên nói chuyện với một người tưởng tượng về đêm, sau đó Rebecca đã kể lại với mẹ và Martin đã dọn đến ở cùng chị. Tuy nhiên mỗi khi căn nhà tắt điện 2 người đã gặp những điều kinh khủng, cả 2 tìm hiểu và biết được câu chuyện về Diana - người bạn ấu thơ của mẹ mình.

Trailer phim Ác mộng bóng đêm

Thông tin thêm phim Lights Out

Thời lượng:80 phút
Diễn viên:Teresa Palmer, Gabriel Bateman, Alexander Dipersia, Billy Burke, Maria Bello
Nhà sản xuất:James Wan, Lawrence Grey, Eric Heisserer
Đạo diễn:David F. Sandberg
Năm phát hành:2016

Một số Poster, hình ảnh phim Lights Out

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 135 lượt xem
Link xem Ác mộng bóng đêm
Chọn nền tảng xem phim: