Hướng dẫn chơi chế độ Money Heist mới trong Free Fire

  • 1 Đánh giá

Free Fire liên tục ra mắt nhiều sự kiện và chế độ chơi mới khiến game thủ vô cùng thích thú. Sự kiện Free Fire x Money Heist đang đi tới thời điểm sôi nổi nhất. Ngày cao điểm của sự kiện Free Fire x Money Heist 2.0 sẽ bắt đầu vào ngày 11/12 với nhiều điều thú vị và hấp dẫn. Trong đó, một chế độ chơi mới có tên Heist diễn ra để người chơi thưởng thức và nhận phần thưởng miễn phí. Hãy cùng tìm hiểu cách chơi chế độ Heist mới của sự kiện Free Fire x Money Heist trong bài viết này.

Chế độ Money Heist mới trong Free Fire

Thời gian sự kiện chơi chế độ Heist mới sẽ bắt đầu vào ngày 11 tháng 12 và kết thúc ngày 14 tháng 12.

Trong chế độ Heist này, 8 người chơi sẽ chia thành 2 đội. Có 3 Máy in tiền trên bản đồ. Mục tiêu chính của mỗi đội là thu thập ba máy in tiền nằm ngẫu nhiên trên bản đồ. Khi tìm thấy những cỗ máy in tiền này, chúng sẽ mang đến tiền cho đội thu thập được.

Người chơi cần tìm máy in tiền trên bản đồ để kiếm tiền cho nhóm của mình
Người chơi cần tìm máy in tiền trên bản đồ để kiếm tiền cho nhóm của mình

Mỗi lần chỉ có một máy in tiền hoạt động và người chơi chỉ có thể nhận tiền từ cỗ máy đang hoạt động đó. Mỗi khi máy in tiền hoạt động, người chơi có thể nhận được tối đa 10.000 đô la từ nó. Khi một máy in tiền hết tiền, một máy in tiền khác trên bản đồ sẽ được kích hoạt.

Đội đầu tiên đạt được 30.000 đô la sẽ là đội chiến thắng. Khi có giao tranh xảy ra gần máy in tiền, máy in tiền đó sẽ tạm thời bị vô hiệu hóa.

Ba máy in tiền sẽ nằm ngẫu nhiên trên bản đồ
Ba máy in tiền sẽ nằm ngẫu nhiên trên bản đồ trong Free Fire

Người chơi có thể chọn bất kỳ vũ khí nào mình muốn dùng từ cửa hàng trong các khu vực tương ứng của họ. Cửa hàng sẽ từ từ mở khóa thêm nhiều loại vũ khí để game thủ lựa chọn. Khi bị tiêu diệt, người chơi sẽ sớm quay trở lại trong khu vực xuất hiện tương ứng của mình.

Mỗi trận đấu sẽ kéo dài trong 10 phút và khi hết thời gian, đội nào nhiều kiếm được tiền hơn sẽ là đội chiến thắng.

Bằng cách chơi 5 trận trong chế độ Money Heist mới này, người chơi sẽ có thể nhận được thêm một số vật phẩm và vũ khí.

Đội kiếm được 30.000 đô la trước sẽ giành chiến thắng
Đội kiếm được 30.000 đô la trước sẽ giành chiến thắng
Cập nhật: 11/12/2021
  • 318 lượt xem