Severed Steel Game bắn súng FPS kịch tính

Tải về

5 (1) Greylock Studio Miễn phí 46 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Severed Steel (tên cũ là IMPACT) game bắn súng FPS đầy kịch tính với vô số môi trường chơi đa dạng và nhạc nền đen tối.

Severed Steel là game bắn súng FPS kịch tính với hiệu ứng "máu me" ấn tượng
Severed Steel là game bắn súng FPS kịch tính với hiệu ứng "máu me" ấn tượng

Tính năng nổi bật của game Severed Steel

Bước vào những trận chiến kịch tính

Đặt tay vào cò súng, leo lên những tòa nhà chọc trời đầy kẻ xấu và tiêu diệt tất cả! Nhảy qua các bức tường và xả súng để hạ gục mọi kẻ thù.

Vào vai một chiến binh được trang bị vũ trang

Trong Severed Steel, bạn sẽ vào vai Eve - một tay súng đang phải đấu tranh cho tự do của mình. Khi đã bắt đầu cuộc chiến, sẽ không có đường quay lại. Vì vậy hãy bắn hạ tất cả và thậm chí sẵn sàng cướp vũ khí được nạp đầy đạn từ bàn tay lạnh cứng của kẻ thù.

Chiến đấu theo phong cách của bạn trong game Severed Steel
Chiến đấu theo phong cách của bạn trong game Severed Steel

Chiến đấu theo phong cách của bạn

Ngắm bắn, nhảy khỏi tường, ném vũ khí,… - làm bất cứ điều gì cần thiết để trở thành người dẫn đầu trong những trận khai hỏa dữ dội và điên cuồng.

Môi trường hoàn toàn có thể bị phá hủy

Severed Steelgame hành động góc nhìn thứ nhất có nhịp độ nhanh được đặt trong một môi trường hoàn toàn có thể bị phá hủy. Các viên đạn sắc nhọn có thể xuyên qua thạch cao hoặc xuyên qua bê tông dày.

AI năng động

Không có hai trận chiến nào trong Severed Steel giống nhau nhờ tính năng AI năng động. Vì vậy, mỗi cuộc chiến sẽ là một thách thức mới không thể lường trước.

Mỗi cuộc chiến sẽ là một thách thức mới không thể lường trước
Mỗi cuộc chiến sẽ là một thách thức mới không thể lường trước

Nếu yêu thích Severed Steel, bạn có thể tham khảo thêm nhiều trò chơi bắn súng đặc sắc khác như: Call of Duty: Modern Warfare 2, Street Sniper, Valorant, WRATH: Aeon of Ruin,…

Cập nhật Severed Steel

Chế độ Chiến dịch mới

Chế độ Chiến dịch bao gồm sáu chương truyện, theo sau cuộc hành trình của Steel, nhân vật chính của trò chơi và là kẻ chạy xuyên tường, bất chấp trọng lực hay đang cầm súng. Các cảnh hành động sẽ diễn ra bên trong môi trường rộng lớn của tập đoàn bất chính EdenSys, trên nhiều địa điểm. Đây là nội dung mà bạn sẽ tham gia:

Sau một vụ tai nạn khiến Steel bị cụt một tay, chiến dịch bắt đầu với cảnh cô thức dậy trong một chiếc máy nén rác sau khi bị EdenSys ném đi theo đúng nghĩa đen. Từ thời điểm này sẽ bắt đầu những màn nhào lộn và đấu súng bóng bẩy khi Steel đặt mục tiêu trả thù và truy sát CEO của EdenSys.

Độ dài Chiến dịch sẽ có sự khác nhau tùy vào mỗi người chơi, nhưng trung bình đối với hầu hết mọi người sẽ mất khoảng 2-4 giờ để hoàn thành. Có nhiều lý do để chơi lại, cụ thể là cải thiện thời gian và kiểm tra kỹ năng của bạn trên các cài đặt level khó hơn, vì vậy, có nhiều điều để rút ra từ Chiến dịch hơn là chỉ một lượt chơi đơn lẻ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 196
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Severed Steel

Liên quan, thay thế