2020: My Country for iOS 1.05 Game xây dựng thành phố trên iPhone/iPad

Tải về

4 (2) Game Insight Miễn phí 1.020

2020: My Country là trò chơi quản lý thời gian hấp dẫn dành cho iPhone, iPod Touch, iPad. Trò chơi mang đến cho bạn một giao diện đồ họa tuyệt đẹp với hình ảnh động để thành phố của bạn trở nên sống động hơn, cùng hàng trăm nhiệm vụ để bạn chinh phục.

Trong game bạn được hóa thân thành một thị trưởng của thành phố hiện đại vào năm 2020. Nhiệm vụ của người chơi là quản lý cuộc sống và nâng cao mức hạnh phúc của công dân trong thành phố của mình, đối phó với rất nhiều thảm họa, bao gồm cả động đất, lũ lụt, và thậm chí xâm lược ngoài hành tinh. Download trò chơi 2020: My Country trên iPhone, iPad ngay bây giờ và cùng bước vào thế giới trong tương lai.

2020: My Country

Tính năng chính:

  • Trò chơi xây dựng thành phố hấp dẫn.
  • Giao diện đồ họa đẹp mắt và hình ảnh động nhiều chi tiết.
  • Hàng trăm nhiệm vụ đầy thách thức và hài hước.
  • Nhiều sự kiện thiên tai, dịch bệnh và những cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.
  • Tùy chỉnh giao thông và kiến trúc.
  • Hơn 100000 cách để tùy chỉnh mỗi tòa nhà.
  • Trò chơi hoàn toàn miễn phí để download, cài đặt và chơi.

Những điểm mới trong phiên bản 1.05:

  • Cải thiện tính ổn định trong trò chơi.
  • Cải tiến một số kỹ thuật.

Tương thích hệ thống và thiết bị: iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5), iPad 2 Wi-Fi, iPad 2 Wi-Fi + 3G, iPad (thế hệ thứ 3), iPad Wi-Fi + 4G, iPad (thế hệ thứ 4), iPad Wi-Fi + Cellular (thế hệ thứ 4), iPad mini và iPad mini Wi-Fi + Cellular. Yêu cầu iOS 5.1 hoặc mới hơn. Ứng dụng này được tối ưu hóa cho iPhone 5.

Tùy chọn đăng nhập

Bạn có thể tùy chọn để đăng nhập vào trò chơi bằng tài khoản Facebook hoặc tài khoản email của mình. Nếu chọn Facebook, trò chơi sẽ hỏi bạn thông tin profile cơ bản và danh sách bạn bè của bạn. Sau khi cập nhật trò chơi sang chế độ xã hội, bạn có thể truy cập vào thành phố của bạn bè.

Bạn sẽ được yêu cầu nếu muốn gửi thông báo đến điện thoại khi load trò chơi lần đầu tiên. Bạn có thể thay đổi thiết lập thông báo bất cứ lúc nào trong menu thiết lập của thiết bị di động.

Lối chơi

Gameplay chính của bạn là xây dựng một vương quốc của riêng mình bằng cách mua và xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau trong từng giai đoạn như tòa nhà cung cấp năng lượng, tài chính và các mặt hàng cũng như tuyển dụng nhiều nhân viên làm việc.

Khi hoàn thành việc xây dựng vương quốc, bạn có thể thu tiền từ nhiều các tòa nhà trong khoảng thời gian khác nhau và sử dụng số tiền đó để tái đầu tư. Ngoài ra, bạn cũng sẽ gặp phải nhiều sự kiện bất ngờ hoặc rủi ro trên đường hoàn thành nhiệm vụ.

Các yếu tố trong trò chơi:

A. Chỉ số cấp độ/XP và chỉ số năng lượng (khi bắt đầu trò chơi có tối đa 21 năng lượng).

B. Chỉ số đô la: Khi bắt đầu trò chơi bạn có 770000 đô la.

C. Chỉ số vàng/liên doanh.

D. Dân số, sinh thái và mức điện năng của quốc gia.

2020: My Country

Thiết lập trò chơi

Chạm vào biểu tượng bánh răng ở góc bên phải của màn hình trò chơi để vào menu thiết lập. Ở menu này, bạn có thể thực hiện các thao tác sau:

  • Chuyển đổi âm nhạc, âm thanh trò chơi và tắt.
  • Chụp ảnh vương quốc của bạn và gửi qua Facebook hay email cho người chơi khác.
  • Phóng to màn hình trò chơi.
  • Thiết lập thông báo khi nhiệm vụ hoàn thành, tái tạo năng lượng,...

Chú ý: bạn có thể thiết lập trò chơi để hoạt động thấp hoặc cao. Nếu thiết lập trò chơi hoạt động cao, bạn sẽ thấy người đi bộ trên các đường phố và xe chuyển động liên tục (điều này sẽ gây ra nhiều sự cố hơn chẳng hạn như ùn tắc giao thông và tai nạn). Nếu bạn chọn hoạt động thấp sẽ có nhiều vấn đề liên quan để việc sửa chữa xây dựng. Chạm vào biểu tượng người để chuyển đổi hoặc tắt theo nhu cầu của bạn.

Mạng xã hội

Khi kết nối với Facebook và / hoặc Twitter, bạn sẽ kiếm được 15000 đô la để sử dụng trong trò chơi. Lưu ý, bạn có thể gửi và nhận quà tặng để giúp đỡ bạn bè. Chạm vào nút “Friends” để kích hoạt tính năng này.

Năng lượng

Năng lượng vô cùng cần thiết để thực hiện tất cả các nhiệm vụ trong trò chơi. Chỉ số năng lượng nằm dọc theo phía bên trái của màn hình trò chơi và tối đa là 21 điểm năng lượng. Mỗi lần lên cấp, bạn sẽ có thêm 1 điểm năng lượng tối đa vào đồng hồ.

2020: My Country

Cách để có được nhiều năng lượng hơn

Tái tạo năng lượng: tốc độ tái tạo năng lượng là 1 điểm năng lượng trong 5 phút. Khi lên cấp trong trò chơi, đồng hồ đo năng lượng sẽ tự động nạp lại và tăng lên tối đa 1 điểm.

Tiêu tốn năng lượng

Khi làm những công việc khác nhau, bạn có thể mất 1 năng lượng với biểu tượng tia chớp màu xanh.

XP: điểm kinh nghiệm có thể kiếm được mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ trong trò chơi. Đồng hồ đo XP nằm trên đồng hồ năng lượng trong góc bên trái của màn hình trò chơi. Ở đây bạn cũng có thể thấy cấp độ hiện tại của mình.

2020: My Country

San lấp mặt bằng

Mỗi lần lên cấp trong trò chơi, bạn có thể mở khóa các tòa nhà và mặt hàng trang trí. Bạn cũng sẽ kiếm thêm được 1 đô la - loại tiền tệ cao cấp trong trò chơi.

Xây dựng doanh nghiệp và nhà ở

Chạm tay vào nút Build ở góc bên trái của màn hình trò chơi để vào menu xây dựng/cửa hàng trò chơi. Bạn có thể sử dụng tiền vàng hoặc đô la để mua các mặt hàng. Chạm vào một trong những mặt hàng bạn muốn mua. Lưu ý rằng để loại bỏ đá và cây, bạn phải sử dụng điểm năng lượng.

Bạn sẽ nhìn thấy dấu tích màu xanh lá cây và dấu X trên tòa nhà. Chạm vào dấu tích để bắt đầu quá trình xây dựng, nếu nó là một tòa nhà lớn sẽ phải xây dựng trong nhiều giai đoạn. Khi hoàn thành xây dựng, bạn phải thuê nhân công để làm việc ở đó. Ngoài ra, bạn có thể kiếm được nhiều tiền trong các khoảng thời gian khác nhau và tốn một khoản tiền, XP và các mặt hàng cần thiết để thuê nhân viên cụ thể.

2020: My Country

Dọn dẹp cây, đá và các mảnh vỡ

Bạn có thể chạm vào bất kỳ đá hoặc cây để loại bỏ nó và mất ít nhất 2 điểm năng lượng. Nếu tòa nhà nằm trên diện tích đất có cây và đá, bạn phải trả một số điểm năng lượng để dọn dẹp những thứ đó.

Tuyển dụng nhân viên

Mỗi khi tòa nhà mới được đặt, bạn cần phải thuê nhân viên làm việc trong đó. Việc này có thể được thực hiện bằng cách thu thập các mặt hàng đặc biệt được hiển thị cho đến kho chạm vào tòa nhà. Chạm tay vào tòa nhà, sau đó chạm vào nhân viên mà bạn muốn thuê. Một menu sẽ xuất hiện và chạm vào Look for it. để đến một tòa nhà hoặc công việc đặc biệt thưởng cho bạn các mặt hàng khi hoàn thành, tiền mặt và XP.

Thu tiền

Khi một công trình được hoàn thành sẽ mang lại cho bạn một khoản tiền nhất định trong khoảng thời gian khác nhau. Bạn sẽ thấy một biểu tượng đô la trên các công trình. Chạm tay vào đó để thu tiền, nếu bạn đăng nhập thường xuyên thì số tiền thu được sẽ nhiều hơn. Tiền thu được có thể được sử dụng để mua các tòa nhà và mặt hàng trang trí.

Rủi ro/sự cố

Khi lên cấp và có nhiều tòa nhà hơn, bạn sẽ nhận thấy có nhiều rủi ro xung quanh. Đây là những biểu tượng nhỏ nổi lên đại diện cho những thứ như ùn tắc giao thông, thư khẩn cấp, tai nạn ô tô, lũ lụt,... Khi chạm vào biểu tượng rủi ro, một menu sẽ xuất hiện yêu cầu bạn sử dụng một số điểm năng lượng nhất định và có thể là đô la để sửa chữa thiệt hại. Làm như vậy, bạn có thể kiếm được một số mặt hàng có giá trị.

Đô la

Đây là loại tiền tệ cao cấp trong trò chơi, bạn có thể sử dụng để hoàn thành xây dựng ngay lập tức, nạp năng lượng ngay lập tức, khắc phục rủi ro, tuyển các nhân viên ngay lập tức mà không cần phải tìm kiếm các mặt hàng. Bạn sẽ bắt đầu với một số tiền cao cấp nhất định. Loại tiền tệ cao cấp này chỉ có thể được mua bằng tiền thật.

Tiền xu vàng

Đây là loại tiền tệ cơ bản trong trò chơi, có thể kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ đúng lúc.

Tham khảo cách chơi trong đoạn video sau:

Đặng Hương

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.05
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 42,8 MB
  • Lượt xem: 1.201
  • Lượt tải: 1.020
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 5.1 or later
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm