Leawo DVD Copy 2.2.0.0 Phần mềm sao chép DVD chuyên nghiệp

Tải về

4 (2) Leawo Dùng thử 2.091 Dung lượng: 28,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Được biết đến với những chức năng mạnh mẽ và dễ sử dụng, Leawo DVD Copy có thể giúp bạn sao chép đĩa DVD một cách nhanh chóng và dễ dàng để sao lưu hoặc chia sẻ với bạn bè, gia đình. Công cụ cho phép bạn sao chép đĩa DVD vào ổ cứng trong thư mục DVD hoặc hình ảnh ISO và sao lưu DVD vào một đĩa DVD trắng để phát lại trên đầu đĩa DVD hoặc chia sẻ.

Với công nghệ sao lưu và sao chép DVD tiên tiến, Leawo DVD Copy hỗ trợ sao chép đĩa DVD sang đĩa DVD mà không làm giảm chất lượng, nén DVD-9 sang DVD-5 với chất lượng cao. Ba chế độ sao chép khác nhau được thiết lập sẵn là Full Movie (toàn bộ phim), Main Movie (phim chính) và Custom Mode (chế độ tùy chỉnh). Leawo DVD Copy giúp bạn sao chép và sao lưu cả nội dung CSS-DVD và DVD thông thường.

Leawo DVD Copy

Những điểm mới trong Leawo DVD Copy 2.2.0.0:

  • Hỗ trợ lên đến 10 ngôn ngữ: Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hà Lan, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Trung Quốc.
  • Hỗ trợ giải mã các đĩa DVD.
  • Bổ xung tùy chọn cơ chế ghi.
  • Sửa lỗi xác định không chính xác kích thước tập tin đầu ra.

Tính năng chính:

Sao lưu DVD mạnh mẽ

Sao chép nội dung DVD

Hỗ trợ sao chép và sao lưu nội dung của DVD từ bất kỳ DVD mà bạn có, bao gồm cả đĩa DVD, thư mục tập tin DVD và tập tin hình ảnh ISO.

Công nghệ sao chép đĩa DVD tuyệt vời

Hỗ trợ sao chép đĩa DVD sang đĩa DVD mà không làm giảm chất lượng, cho phép người dùng sao chép và sao lưu DVD vào một đĩa trống để chia sẻ dữ liệu hoặc sử dụng vào mục đích khác.

Sao chép DVD-9 sang DVD-5

Nén DVD-9 sang DVD-5 chỉ với một cú nhấp chuột (mà không cần giảm chất lượng để tiết kiệm không gian đĩa) với chất lượng cao.

Sao chép nội dung DVD mà bạn cần

Với 3 chế độ sao chép DVD khác nhau có sẵn để lựa chọn, Leawo DVD Copy cho phép bạn có được nội dung của bất kỳ DVD mà mình muốn. Công cụ giúp bạn thỏa mái sao lưu, sao chép nội dung DVD trong toàn bộ phim, chỉ phim chính hoặc tùy chỉnh nội dung theo nhu cầu của mình. Trong chế độ sao chép toàn bộ phim, bạn có thể sao chép và sao lưu toàn bộ đĩa DVD vào máy tính hoặc đĩa trắng. Trong chế độ phim chính, bạn có thể chọn để sao chép nội dung chính của phim. Trong chế độ tùy chỉnh, bạn có thể tự do lựa chọn một hoặc một số tựa đề, chương hoặc tập tin để sao chép và sao lưu. Chế độ sao chép Main Movie và Custom Mode giúp bạn có thể xem trước bộ phim DVD nguồn và lựa chọn phụ đề, track âm thanh từ phim DVD gốc để sao chép và sao lưu.

Giao diện người dùng dễ sử dụng

Tự động phù hợp với đầu vào và đầu ra

Bằng cách quét các tập tin đầu vào, chỉ với 1 cú click chuột là chương trình sao chép DVD mạnh mẽ này có thể tự động liệt kê các định dạng mục tiêu theo nội dung đầu vào khác nhau.

Sao chép CSS-DVD dễ dàng

Không chỉ sao chép nội dung đĩa DVD thông thường, công cụ còn có thể rip, sao chép và sao lưu nội dung CSS-DVD vào máy tính hoặc đĩa trắng.

Tính năng khác

Tích hợp máy nghe nhạc

Máy nghe nhạc được tích hợp trong công cụ cho phép bạn xem trước phim DVD trong chế độ Main Movie và Custom.

Tùy chỉnh label đĩa

Tự do thêm label đĩa bằng cách nhập thủ công để phù hợp với nhu cầu cá nhân của bạn.

Hỗ trợ hệ điều hành Windows 8

Leawo DVD Copy hoàn toàn tương thích với Windows 8.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ xử lý: Intel/AMD 1 GHz hoặc cao hơn.
  • RAM: 512 MB (đề nghị 1024 MB hoặc cao hơn).
  • Ổ cứng trống: hơn 5 GB (đĩa DVD)/hơn 25 GB (đĩa Blu-ray).
  • Card đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 260 và cao hơn.
  • Yêu cầu khác: Ổ ghi đĩa DVD, kết nối Internet.

Cách sao chép đĩa DVD

Bước 1: Load DVD nguồn

Click vào nút "Source" xổ xuống để load tập tin DVD nguồn. Bạn có thể load đĩa DVD, thư mục DVD và tập tin hình ảnh ISO theo ý muốn. Nếu muốn load đĩa DVD để sao chép và sao lưu, bạn cần phải đảm bảo đã chèn DVD trắng vào ổ đĩa DVD trên máy tính.

Leawo DVD Copy

Bước 2: Thiết lập mục tiêu

Trong nút “Target” xổ xuống, bạn cần phải tìm định dạng đầu ra của DVD nguồn. Công cụ cung cấp 3 lựa chọn là đĩa DVD/thư mục DVD và tập tin hình ảnh ISO. Bạn có thể chọn đĩa DVD như đầu ra khi đã thêm đĩa vào ổ DVD.

Leawo DVD Copy

Bước 3: Thiết lập

Sau đó, bạn có thể thiết lập “Disc Type”, “Copy Mode” và “Disc Label”. Chọn "Disc type" từ DVD-9 và DVD-5, chọn "Copy mode" từ Full Movie, Main Movie và Custom Movie; thêm "Disc label" bằng cách nhập thủ công.

Lưu ý rằng: Chế độ sao chép Full Movie có nghĩa là sao chép và sao lưu toàn bộ nội dung đĩa DVD, chế độ Main Movie có nghĩa là sao chép tập phim dài nhất trong DVD gốc (tập dài nhất được thiết lập như phim chính theo mặc định) và Custom Mode có nghĩa là tự do lựa chọn tập phim để sao chép.

Leawo DVD Copy

Bước 4: Bắt đầu sao chép DVD nguồn

Click nút dưới bên phải "Start" để bắt đầu sao chép tập tin DVD.

Leawo DVD Copy

Đặng Hương

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.0.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 28,1 MB
  • Lượt xem: 2.107
  • Lượt tải: 2.091
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm