Lineage2M cho Android 4.0.4 Game Lineage2 phát hành toàn cầu

Tải về

3 (1) NCSOFT Miễn phí 147

Lineage2M là một cổng dành cho các thiết bị Android của game MMORPG Lineage2 cổ điển đến từ NCsoft. Trò chơi có một sự lột xác ngoạn mục với khả năng điều chỉnh hình ảnh theo các tiêu chuyển khắt khe nhất của thế hệ này. 15 năm sau lần phát hành đầu tiên, bạn sẽ một lần nữa được bước chân vào thế giới thần tiên kỳ diệu này.

Game MMORPG Lineage2 của NCSOFT dành cho di động đã có mặt toàn cầu
Game MMORPG Lineage2 của NCSOFT dành cho di động đã có mặt toàn cầu

Khi bắt đầu chơi Lineage2M, đầu tiên bạn cần tạo nhân vật của mình. Người chơi có thể chọn từ một số lớp và chủng tộc khác nhau, thậm chí có thể trộn và kết hợp chúng, chẳng hạn một chiến binh yêu tinh, pháp sư yêu tinh hay cung thủ yêu tinh…

Hệ thống điều khiển của Lineage2M thích ứng hoàn hảo với các thiết bị màn hình cảm ứng. Cần di chuyển ảo nằm ở bên trái màn hình và các nút tương tác, tấn công được bố trí bên phải. Ngoài ra, khi muốn nói chuyện với người khác, bạn chỉ cần nhấp vào họ. Quyền truy cập vào menu, bao gồm cả loại bỏ quảng cáo nằm ở góc trên bên phải.

Thiết kế giáp, biểu cảm nhân vật cực kỳ chi tiết
Thiết kế giáp, biểu cảm nhân vật cực kỳ chi tiết

Tải game Lineage2M cho Android

Giống như game gốc, Lineage 2 Mobile có một thế giới giả tưởng khổng lồ để bạn khám phá. Một tính năng nổi bật khác là bạn có thể nhìn thấy những người chơi khác mọi lúc, tương tác, trò chuyện với họ. Tuy nhiên, khi phối hợp với bạn bè, bạn cũng có thể tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ và tiêu diệt các kẻ thù một mình.

Tham gia các trận chiến khốc liệt quy mô lớn
Tham gia các trận chiến khốc liệt quy mô lớn

Nói tóm lại, Lineage2M là một game MMORPG xuất sắc xanh cho Android, với phần đồ họa đỉnh cao và cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm không khác gì khi chơi trên PC hay console. Lineage 2 M cũng được xếp ngang bằng với các game kinh điển như Black Desert Mobile hoặc các trò chơi tương tự khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 268
  • Lượt tải: 147
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lineage2M

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm