Lineage2M cho iOS 4.0.4 Game MMORPG Lineage2 ra mắt toàn cầu

Tải về

5 (1) NCSOFT Miễn phí 98

Bạn là một người chơi hay người thích chinh phục? Hãy khám phá game MMORPG đẳng cấp thế giới dành cho di động Lineage2M - trò chơi đứng đầu bảng xếp hạng của NCSOFT ở Hàn Quốc giờ đây đã có mặt trên toàn cầu.

Game MMORPG Lineage2 của NCSOFT dành cho di động đã có mặt toàn cầu
Game MMORPG Lineage2 của NCSOFT dành cho di động đã có mặt toàn cầu

Kiểm tra sức mạnh và dũng khí của bạn trong một thế giới khốc liệt trải dài qua 2 lục địa hùng vĩ. Thương hiệu Lineage2 nổi tiếng của NCSOFT đến với thiết bị di động trên quy mô toàn cầu, nơi hàng nghìn người có thể chiến đấu để giành quyền tối cao trong một thế giới mở nhập vai tuyệt đẹp. Trải nghiệm kỷ nguyên mới cho thể loại MMORPG trong Lineage2M.

Đặc trưng của game Lineage2M cho iOS

Kỷ nguyên mới của thể loại MMORPG đã đến

Lineage2M tự hào có đồ họa 3D đầy đủ ở chất lượng 4K UHD, độ nét cao nhất hiện có trên di động. Với các mẫu áo giáp được vẽ kỹ lưỡng và biểu cảm nhân vật chi tiết, Lineage 2 M đã đạt đến chất lượng đồ họa cao nhất. Đây là trò chơi di động đầu tiên cho phép hơn 10.000 người chơi tập trung tại một địa điểm và chiến đấu trong một trận chiến hoành tráng.

Thiết kế giáp, biểu cảm nhân vật cực kỳ chi tiết
Thiết kế giáp, biểu cảm nhân vật cực kỳ chi tiết

Chiến đấu giành quyền thống trị

Chơi với nhiều chủng tộc phong phú và hơn 31 lớp nhân vật mà không bị giảm level. Humans, Elves, Dark Elves, Dwarves, và Orcs chiến đấu với nhau để giành chiến lợi phẩm và quyền lực trên khắp 2 lục địa.

Các lớp nhân vật của Lineage2M bao gồm Hiệp sĩ dùng kiếm và khiên, Chiến binh 2 kiếm, Raider với khả năng tấn công chính xác cao, Cung thủ chuyên chiến đấu tầm xa, Giáo sĩ sử dụng Quả cầu có sức mạnh trị thương thần thánh, Pháp sư có Quyền trượng phép thuật. Nâng cấp, thu thập vũ khí mới và lên cấp họ thông qua các nhiệm vụ cá nhân và clan.

Tham gia các trận chiến khốc liệt quy mô lớn
Tham gia các trận chiến khốc liệt quy mô lớn

Khám phá thế giới

Khám phá một thế giới mở rộng lớn, tuyệt đẹp và tươi tốt cho phép hàng nghìn người chơi gặp gỡ cùng lúc, thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và chinh phục thế giới. Bạn có thể di chuyển qua 2 lục địa Aden liền mạch bằng cách đi bộ hoặc sử dụng các thiết bị dịch chuyển và bay trên các hang động hùng vĩ. Đối đầu với những tên trùm khủng khiếp trên thế giới, đánh bại đám của Etis trên thành lũy của Lâu đài Giran và giao lưu với những nhà thám hiểm khác trong Talking Isle Village.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 GB
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 98
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Lineage2M

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm