Mikogo 5.1 Giải pháp họp trực tuyến

Tải về

4,3 (3) Mikogo Miễn phí 584 Dung lượng: 10,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 2003/XP/Server 2008/Vista/7/8

Bạn mong muốn tìm được một cách hiệu quả để tổ chức một cuộc họp trực tuyến thay vì phải trực tiếp gặp mặt các thành viên khác bởi vì quá trình này thường làm mất nhiều thời gian và công sức. Mikogo chính là công cụ lý tưởng dành cho bạn lúc này. Nó được trang bị nhiều tính năng phong phú để hỗ trợ người dùng thực hiện các cuộc họp trực tuyến hay hội nghị web rất tiện lợi.

Mikogo

Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để chia sẻ bất kỳ nội dung nào trên màn hình hay ứng dụng khác qua Internet với chất lượng màu sắc như thực và có tới 25 người tham gia cùng một lúc trong khi chỉ cần ngồi im một chỗ tại bàn làm việc của mình.

Mikogo có thể được áp dụng để phục vụ các nhu cầu học tập, sử dụng cá nhân khác nhau, vv, bao gồm:

  • Các cuộc họp trực tuyến
  • Hội nghị trên web
  • Thuyết trình về sản phẩm
  • Trình chiếu trên web
  • Hỗ trợ từ xa
  • Hội thảo
  • Và nhiều hơn nữa

Bên cạnh đó, nó còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trực tuyến dành cho khách hàng. Thực hiện các màn trình chiếu sản phẩm cho khách hàng doanh nghiệp. Sử dụng Mikogo để thảo luận và chỉnh sửa dự án hiện tại của nhóm. Đây thực sự là công cụ lý tưởng để tham giao thảo luận nhóm trên mạng.

Ưu điểm của chương trình:

Những lợi ích dưới đây sẽ cho giải thích lý do tại sao phần mềm này lại có trên 1 triệu người đăng ký và cảm thấy hài lòng.

Tham gia từ bất kỳ trình duyệt nào mà không cần tải về

Trình xem HTML từng đạt giải thưởng được tích hợp sẵn trong chương trình sẽ cho phép các vị khách của bạn đăng nhập vào phiên họp từ bất kỳ máy tính hay thiết bị di động nào với bất cứ trình duyệt web nào. Không yêu cầu tải phần mềm hay plugin nào khác. Người tham gia chỉ cần tham dự phiên họp và xem màn hình trực tiếp từ cửa sổ trình duyệt của họ.

Trực quan, bắt đầu phiên họp chỉ trong vài giây

Trong khi Mikogo chứa nhiều tính năng và tùy chọn để cải thiện chất lượng cuộc họp trực tuyến của bạn thì giao diện của chương trình cũng được thiết kế lại để trực quan hơn. Do đó, ngay cả người dùng nghiệp dư cũng có thể dễ dàng thao tác và sử dụng chương trình. Bên cạnh đó, người dùng có thể bắt đầu phiên họp trực tuyến của mình chỉ với hai cú nhấp chuột, nhờ đó tiết kiệm đáng kể thời gian quý giá của mình.

Hoạt động trên nhiều nền tảng

Mikogo cung cấp các bản tải về cho 3 nền tảng chính là PC, Mac và Linux (tải phiên bản cho Mac tại đây). Không có cấu hình phức tạp nào. Chỉ cần bắt đầu phiên họp trên một nền tảng và mời mọi người tham gia các nền tảng khác. Chẳng hạn, trình chiếu màn hình PC của bạn cho người tham gia trên Mac hoặc Linux hay ngược lại.

Bên cạnh đó, ứng dụng cho Android và iOS cho phép bạn tham gia phiên họp Mikogo và xem màn hình của người trình bày từ iPhone, iPad hoặc thiết bị Android.

Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

Ứng dụng chia sẻ màn hình desktop này cho phép bạn chủ trì hoặc tham dự một phiên họp trực tuyến từ bất cứ nơi nào trên toàn thế giới. Do đó, nó có sẵn ở nhiều ngôn ngữ khác nhau để phù hợp với nhu cầu của cả bạn và khách tham dự.

Các ngôn ngữ có sẵn bao gồm: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Đan Mạch, Hy Lạp, Nhật, Ý, Hàn, Indonesia, Na Uy, Ba lan, Hungary, Malaysia, Séc, Trung, Hà Lan, Romani, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina, Thụy Điển, Thái Lan, Việt Nam, vv.

Tùy chỉnh chức năng để phù hợp với nhu cầu của mình

Bạn muốn một chương trình chia sẻ màn hình desktop cho một cuộc họp trực tuyến? Hoặc để hỗ trợ từ xa? Bằng cách sử dụng trình quản lý cấu hình của Mikogo, bạn có thể tạo ra cấu hình và tùy chỉnh phần mềm. Gỡ bỏ hoặc thay đổi những tính năng/tùy chọn có thể đáp ứng được nhu cầu của bản thân.
Tham dự phiên họp trực tuyến từ trang web của riêng bạn

Tích hợp mã “Session Login” vào trong website của bạn và xây dựng một webpage với giải pháp họp trực tuyến này được nhúng vào đó. Giờ đây, người tham gia có thể tham dự trực tuyến từ trang web của riêng bạn.

Thêm logo và thương hiệu của công ty bạn

Giao diện của phần mềm Mikgo này có thể được tùy chỉnh để thêm một hình ảnh theo sự lựa chọn của bạn. Bạn có thể thêm logo của công ty bạn nếu muốn để quảng bá hình ảnh của nó.

Cách thức hoạt động của chương trình:

  • Người tổ chức và người tham gia phiên họp sẽ liên lạc với nhau qua điện thoại.
  • Người chủ trì cuộc họp sẽ bắt đầu một phiên họp từ màn hình desktop của mình, nhận một ID gồm 9 chữ số từ máy chủ Mikogo và sau đó hãy cung cấp ID này cho những người tham gia còn lại.
  • Người tham gia sẽ mở trình duyệt web Internet của họ, sau đó truy cập vào www.mikogo.com và nhấn nút “Join Session”. Không yêu cầu cài đặt hay đăng ký nào từ phía người tham gia. Đơn giản họ chỉ khởi chạy phần mềm và nhập ID phiên họp.
  • Một kết nối sẽ được thiết lập và người tham gia có thể xem màn hình của người chủ trì phiên họp trong thời gian thực thông qua cửa sổ xem trên Mikogo.
4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,6 MB
  • Lượt xem: 716
  • Lượt tải: 584
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 2003/XP/Server 2008/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm