MultiStage Recovery 4.1 Phần mềm phục hồi dữ liệu

Tải về

4 (8) Enplase Research Dùng thử 23.071 Dung lượng: 1,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Muitisage Recovery là một chương trình phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp cho Windows. Nó có thể phục hồi lại dữ liệu từ ổ đĩa cứng, ổ đĩa mềm, ổ flash, thẻ nhớ máy ảnh kĩ thuật số và các thiết bị kĩ thuật số khác.

Với Multisage Recovery, công việc quét và phục hồi trở nên nhanh hơn nhiều và đáng tin cậy hơn. Sử dụng việc dò tìm một cách toàn diện, Multisage Recovery tìm tất cả mọi thứ có thể được phục hồi. Chương trình này có một hệ thống dò tìm cao cấp và kèm theo sự đọc trước mà có thể hỗ trợ trên 50 loại tập tin về hình ảnh, âm nhạc và văn bản.

Dữ liệu trên máy tính có thể bị mất vì rất nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như vô tình bị xóa khi định dạng lại ổ cứng hay bị virus tấn công... Lúc này, người dùng sẽ mất hết dữ liệu đã lưu trữ trên ổ cứng. Nhưng bạn đừng lo lắng vì đã có phần mềm khôi phục dữ liệu tin cậy MultiStage Recovery.

Đối với người dùng mới, khi gặp tình huống này họ thường có xu hướng tìm file trong thùng rác nhưng thực tế là thùng rác cũng trống rỗng. Có 1 tin mừng là MultiStage Recovery có thể khôi phục file ngay cả khi chúng không bị xóa từ thùng rác. Phần mềm hỗ trợ hầu hết các loại file hệ thống trên Windows như NTFS, NTFS5, FAT12, FAT16, FAT32, VFAT. Với thuật toán tối ưu và hệ thống bộ nhớ đệm thông minh được cài đặt sẵn, công cụ này sẽ scan ổ cứng cực nhanh và khôi phục mọi dữ liệu giúp bạn.

Giao diện phần mềm MultiStage Recovery

Tính năng chính của phần mềm MultiStage Recovery

Hỗ trợ hầu hết các thiết bị lưu trữ dạng số hóa

MultiStage Recovery là công cụ khôi phục dữ liệu toàn diện, hỗ trợ lấy lại file đã xóa từ ổ cứng, ổ flash, USB, thẻ nhớ máy ảnh, thẻ nhớ điện thoại hay nhiều loại thẻ khác như XD, TransFlash, MMC, SD, MicroSD...

Hỗ trợ hầu hết file hệ thống Windows như FAT12/FAT16/FAT32/VFAT và NTFS/NTFS5

Các phần mềm khôi phục dữ liệu trên thị trường thường chỉ hỗ trợ 1 loại file hệ thống, vì thế chúng thường kém linh hoạt và không hiệu quả trong nhiều trường hợp. Ví dụ, nếu ổ đĩa flash được chuyển đổi từ FAT sang NTFS hoặc ngược lại thì kiểu phần mềm chỉ hỗ trợ 1 hệ thống này sẽ không dùng được cho ổ flash cũng như nhiều loại thiết bị lưu trữ khác. Do đó, chúng bất tiện và tốn thời gian, bạn cần phải mua thêm các công cụ bổ sung để xử lý file hệ thống khác.

Ngược lại, MultiStage Recovery hỗ trợ mọi hệ thống file trên Windows. Điều này có nghĩa, nếu bạn làm việc với thiết bị dùng Windows Explorer truyền thống, MultiStage Recovery cũng vẫn hỗ trợ loại thiết bị này.

Dò và khôi phục mọi loại file

MultiStage Recovery có thể phục hồi mọi loại file có hỗ trợ khôi phục. Có tất cả 4 phương pháp lấy lại file đã xóa, giúp bạn dò tìm dữ liệu 1 cách toàn diện:

  • Default Scan: là phương pháp hiệu quả nhất trong mọi trường hợp. Kiểu quét mặc định này sẽ tìm các chuỗi đã bị xóa trong hệ thống file.
  • Search for missing NTFS files: kiểu scan này mất nhiều thời gian hơn nhưng bù lại có thể dò file từ chuỗi NTFS đã định dạng và khôi phục được cả tên file.
  • Search for missing FAT files: được dùng để tìm file hay thư mục đã mất trong chuỗi FAT.
  • Low level file search: được dùng khi file hệ thống đã bị định dạng và cài đặt đè lên phần mềm mới.

Duyệt file đã xóa bằng tính năng tìm kiếm, xem trước

MultiStage Recovery tích hợp tính năng Preview để xem trước file cần khôi phục (bao gồm hình ảnh, âm thanh, nhạc hay văn bản) mà không cần sử dụng thêm công cụ khác. Bạn cũng có thể điều hướng dễ dàng và bật tùy chọn kiểm tra hạn định.

Giao diện người dùng

MultiStage Recovery sở hữu giao diện dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 1,8 MB
  • Lượt xem: 23.373
  • Lượt tải: 23.071
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm