NBA 2K22 Arcade Edition cho iOS 1.3.0 Game bóng rổ nhà nghề Mỹ 2022 chân thực

Tải về

4 (2) 2K Miễn phí 2.272 Dung lượng: 6,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

NBA 2K22 Arcade Edition là tựa game mới nhất trong series game bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2K nổi tiếng thế giới. Trò chơi này độc quyền trên Apple Arcade - dịch vụ chơi game trả phí của Apple.

Cạnh tranh trong các trận đấu bóng rổ nhiều người chơi trong NBA 2K22 Arcade Edition
Cạnh tranh trong các trận đấu bóng rổ nhiều người chơi trong NBA 2K22 Arcade Edition

Game bóng rổ NBA 2K22 Arcade Edition sẽ cho bạn được sống với những giấc mơ NBA và chơi với các ngôi sao hàng đầu hiện nay như Luka Doncic, Damian Lillard, Kevin Durant, Jayson Tatum, Zion Williamson, Anthony Davis, Rui Hachimura, Karl-Anthony Towns... trong một trải nghiệm NBA 2K đích thực.

Chọn từ các đội NBA yêu thích và đấu với các đối thủ trong Quick Match. Cạnh tranh đối đầu với một người bạn trong chế độ Online Multiplayer hoặc chơi bóng rổ đường phố 3v3 ở chế độ Blacktop.

Chọn đội bóng rổ bạn yêu thích
Chọn đội bóng rổ bạn yêu thích

Bạn cũng có thể trở thành GM và Huấn luyện viên trưởng của NBA Franchise mình yêu thích, xây dựng đội bóng rổ trong mơ trong chế độ Association. Quản lý danh sách các cầu thủ và thực hiện giao dịch, ký hợp đồng với cầu thủ, tìm kiếm những người chơi tiềm năng, đồng thời kiểm soát tài chính của toàn đội. Liệu bạn có đủ tài năng để giành chức vô địch NBA.

Bắt đầu hành trình sự nghiệp trở thành ngôi sao bóng rổ của bạn
Bắt đầu hành trình sự nghiệp trở thành ngôi sao bóng rổ của bạn

Tải game NBA 2K22 cho iOS

Hãy bắt đầu hành trình NBA của riêng bạn trong chế độ MyCAREER. Tùy chỉnh ngoại hình, vị trí, số áo cá nhân của bạn và sống trọn sự nghiệp NBA của mình với tư cách là một tay ném cừ khôi, người xử lý bóng giỏi, khả năng bật cao ấn tượng và hơn thế nữa.

Tùy chỉnh và thực hành trong MyCOURT, nơi bạn có thể tập luyện để trau dồi kỹ năng, đào tạo và nâng cấp các chỉ số của mình để trở thành ngôi sao bóng rổ nhà nghề Mỹ.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,3 GB
  • Lượt xem: 3.395
  • Lượt tải: 2.272
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm