Pocket Farm cho Android 0.26.2 Game mô phỏng trồng trọt đơn giản và tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) GRAND-ATTIC Miễn phí 555 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Pocket Farm là một trò chơi nông trại bất tận hoàn toàn mới mang đến bạn cảm giác thu hoạch gây nghiện. Vuốt để thu hoạch vụ mùa và nhấn để hoàn thành các đơn đặt hàng. Các loại cây trồng sẽ phát triển theo thời gian, khi chúng đã sẵn sàng, hãy thu hoạch chúng để hoàn thành các đơn đặt hàng và kiếm tiền.

Pocket Farm là một trò chơi nông trại bất tận mới với lối chơi nhàn rỗi, đơn giản

Bên cạnh đó, người chơi cũng cần nâng cấp và mở rộng đất nông nghiệp để có những trang trại lớn hơn và sản xuất nhanh hơn. Khám phá các loại cây trồng mới khi bạn trở thành bậc thầy làm nông nghiệp và có trang trại của riêng mình.

Tải game Pocket Farm cho Android

Như đã nói, cách chơi Pocket Farm khá đơn giản và nhàn rỗi. Hạt sẽ được tự động được gheo và cây trồng tự động lớn lên, nhưng bạn có thể tăng tốc quá trình này bằng cách chạm vào màn hình. Sau đó, bạn vuốt ngón tay trên mảnh đất của mình để thu hoạch các cây trồng đã cho thành phẩm. Số nông sản sẽ được đưa về nhà kho chờ bạn bán cho các thương lái đã đợi sẵn ở phía trên đầu màn hình.Phát triển khu vườn của bạn

Phát triển khu vườn của bạn, mở khóa nhiều loại cây trồng khác nhau

Càng chơi, gamer càng mở khóa nhiều loại cây trồng khác nhau. Ban đầu là cà chua, cà rốt, sau nữa là bắp cải, ngô, khoai tây… Số tiền kiếm được từ việc bán nông sản sẽ được sử dụng để nâng cấp hạt giống chất lượng hơn, cho ra những loại nông sản năng suất hơn.

Khi chơi lên những level cao, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều tính năng mới hấp dẫn, chẳng hạn như bổ trợ, dụng cụ xây dựng, thực phẩm chế biến từ nông sản.

Nói tóm lại Pocket Farm mang đến một trải nghiệm nông trại nhàn rỗi, đơn giản và giải trí. Game được thiết kế với đồ họa đẹp, tươi sáng giúp cho những giờ phút rảnh rỗi của bạn trôi qua bớt nhàm chán hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.26.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 620
  • Lượt tải: 555
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pocket Farm

Liên quan, thay thế