Hướng dẫn nhập code và các code Rise of Eros mới nhất

  • 37 Đánh giá

Rise of Eros là trò chơi nhập vai phiêu lưu thế giới mở, cùng với yếu tố H-gacha, chiến đấu theo lượt. Tựa game với đồ họa 3D phong cách fantasy cực kỳ ảo diệu và đẹp mắt, kết hợp lối chơi cuốn hút đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ chú ý và yêu thích.

Các cuộc phiêu lưu trong câu chuyện, đột kích đánh boss cũng vô cùng chân thực và lôi cuốn. Bên cạnh đó, một điểm thu hút lớn nhất của trò chơi là các nhân vật nữ thần được thiết kế vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, sở hữu biểu cảm sống động như thật. Mỗi nữ thần đều có bộ chiêu thức riêng, kỹ năng kết hợp độc đáo, tạo thành một đội hình mạnh mẽ.

Game nhập vai với cơ chế chiến đấu turn-based đầy lôi cuốn - Rise of Eros
Game nhập vai với cơ chế chiến đấu turn-based đầy lôi cuốn - Rise of Eros

Để thu thập nữ thần, người chơi cần thực hiện nhiệm vụ theo tiến trình hoặc quay gacha. Việc này yêu cầu người chơi sở hữu nguồn tài nguyên dồi dào để có cơ hội sưu tập đủ nhân vật. Đây là lúc các mã code Rise of Eros phát huy tác dụng.

Bài viết này sẽ hướng dẫn game thủ nhập code Rise of Eros, đồng thời cung cấp danh sách code mới nhất được cập nhật liên tục, mang đến vô số tài nguyên, trang bị thiết yếu cho các nữ thần, tạo nên đội hình mạnh mẽ tối thượng.

Danh sách code Rise of Eros mới nhất

Giống như nhiều trò chơi khác, các mã code đổi thưởng của Rise of Eros cũng có hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codePhần thưởng
WSBgvnt5fUu 
1 Giga Stamina Potion và 50.000 Gold
FqDMq3wVAnu
100 Dream Crystal
T8mmwKu8vHM 
Nhận 100 Dream Crystal
Qrjcy8vV5qW
Nhận Stamina Potion
6erb2ALetEM
Nhận 100 Dream Crystal

Hướng dẫn nhập code Rise of Eros

Đổi mã code Rise of Eros là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Rise of Eros.

Bước 1: Mở Rise of Eros trên thiết bị của mình.

Bước 2: Nhấn vào biểu tượng bánh răng cài đặt ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Bước 3: Trong tab General, chọn Redeem Code trong mục Help.

Bước 4: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống và nhấn nút OK.

Bước 5: Quay trở lại giao diện chính của trò chơi và mở hộp thư.

Bước 6: Nhấn Claim hoặc Claim All để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 12/01/2024
  • 20.540 lượt xem