Royal Puppy Costume Party cho Android 1.4 Game Bữa tiệc hóa trang của thú cưng

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 09

Royal Puppy Costume Party cho Androidgame vui chủ đề thú cưng đến từ nhà phát triển Libii. Trong phần này, bé sẽ được tham dự một bữa tiệc hóa trang đầy màu sắc với nhân vật chính là những bé thú cưng dễ thương.

Khiến mọi người ấn tượng với những bộ trang phục lộng lẫy trong Royal Puppy Costume Party
Khiến mọi người ấn tượng với những bộ trang phục lộng lẫy trong Royal Puppy Costume Party

Tất cả các bạn nhỏ đều được mời tham dự bữa tiệc Royal Puppy Costume Party, nơi một số vị khách bí ẩn sẽ tham dự.

Bé còn nhớ những chú thú cưng đáng yêu này không? Chúng đã trở lại với những cuộc phiêu lưu thú vị mà chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ reo lên vì thích thú. Hãy cùng các vật nuôi tham gia thử thách Parkour, trốn tìm và nhiều hoạt động vui nhộn khác trong game Royal Puppy Costume Party nhé!

Tham gia nhiều hoạt động vui nhộn trong game Royal Puppy Costume Party
Tham gia nhiều hoạt động vui nhộn trong game Royal Puppy Costume Party for Android

Hơn thế nữa, chúng thậm chí còn được mời đến một bữa tiệc hóa trang lạ mắt với tư cách là những vị khách bí ẩn. Những ngày gần đây, bạn luôn có thể tìm thấy chúng trên sàn nhảy trong những buổi dạ tiệc hoàng gia, luyện tập cho màn trình diễn sắp tới. Chắc chắc những người bạn thú cưng dễ thương này sẽ khiến mọi người choáng ngợp với những chiếc mặt nạ tuyệt đẹp và bước nhảy duyên dáng.

Chơi các mini game thú vị để thu thập vé vào cửa bữa tiệc hóa trang
Chơi các mini game thú vị để thu thập vé vào cửa bữa tiệc hóa trang

Hãy tham gia bữa tiệc hóa trang trong game Royal Puppy Costume Party for Android và thưởng thức những màn khiêu vũ tuyệt vời nhé!

Tính năng nổi bật của game Royal Puppy Costume Party cho Android

  • Tương tác với những thú cưng vô cùng đáng yêu: Bốn chú chó con với ngoại hình và tính cách khác nhau. Chọn cho chúng những bộ đồ lộng lẫy làm sáng bừng sân khấu.
  • Chơi các mini game thú vị để thu thập vé vào cửa: đi spa, nhảy Parkour, chơi trốn tìm, thiết kế mặt nạ,... Một vé vào bữa tiệc sẽ được trao cho bé sau khi hoàn thành một trò chơi phụ. Thu thập tất cả vé để đổi một lời mời đến xem buổi biểu diễn.
  • Tham gia vũ hội thú cưng tuyệt vời: Ánh sáng, âm nhạc, tiếng vỗ tay - hãy sẵn sàng gặp gỡ những vật nuôi đáng yêu và cả những nàng công chúa!
  • Thu thập phần thưởng: Royal Puppy Costume Party game còn có một điều bất ngờ dành cho các bạn nhỏ đấy. Hoàn thành tất cả trò chơi phụ và bé có thể nhận được nhiều phần thưởng dễ thương.
Tắm táp sạch sẽ cho thú cưng để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đặt biệt
Tắm cho thú cưng để chuẩn bị cho buổi biểu diễn đặt biệt trong Royal Puppy Costume Party

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Khuấy động bữa tiệc hóa trang cùng những bé thú cưng đáng yêu
Khuấy động bữa tiệc hóa trang cùng những người bạn thú cưng đáng yêu

Lưu ý:

Royal Puppy Costume Party Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế