Solitaire - My Farm Friends cho iOS 1.0.3 Game xếp bài solitaire kết hợp xây dựng trang trại

Tải về

3 (1) Seeya Technologies Miễn phí 01 Dung lượng: 160,7 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Solitaire - My Farm Friends là một game xếp bài solitaire cổ điển nhưng kết hợp với xây trang trại động vật. Bạn sẽ xếp bài, kiếm tiền mua các vật nuôi và giúp cho trang trại của mình phong phú hơn.

Solitaire My Farm Friends là trò chơi xếp bài kết hợp nông trại thú vị

Có lối chơi solitaire tương tự như các game FreeCell Solitaire hay Classic Solitaire, tuy nhiên trong game Solitaire - My Farm Friends, bạn sẽ chơi ở một nông trại tuyệt đẹp. Tại đây, có rất nhiều động vật đáng yêu như cừu, bò, gà, lợn, thỏ, chó, ngựa… để bạn mua và đem về nuôi trong trang trại của mình.

Tải game Solitaire - My Farm Friends cho iOS

Luật chơi Solitaire - My Farm Friends đơn giản và khá giống với kiểu xếp bài truyền thống như Klondike hay Patience. Bạn phải xếp được chồng bài theo thứ tự giảm dần từ K đến Át với các lá bài đỏ đen xen kẽ. Người chơi cần lập chiến lược cho từng bước di chuyển, sao cho xếp được tất cả 52 lá bài từ một bộ bài tiêu chuẩn thành 4 chồng với quy tắc như trên. Người chơi chỉ cần chạm vào lá bài và di chuyển tới nơi mong muốn, thả tay để đặt nó vào vị trí.

Rất nhiều loại động vật đa dạng cho bạn thu thập

Mỗi bàn chơi đều được tính số lần di chuyển lá bài và thời gian hoàn thành. Khi chiến thắng, 2 chỉ số này càng nhỏ thì bạn càng nhận được nhiều tiền thưởng. Số tiền này sẽ được dùng để mua các loài động vật về cho trang trại, tạo ra một khu chăn nuôi nhộn nhịp, độc đáo của riêng mình.

Điểm đặc biệt là Solitaire - My Farm Friends luôn có những sự kiện đặc biệt mang đến cho bạn trải nghiệm thú vị, mới mẻ. Bên cạnh đó, đừng quên tham gia các thách thức hàng ngày để nhận thêm nhiều phần thưởng.

Chơi Solitaire My Farm Friends để giải trí và rèn luyện trí não mỗi ngày, đồng thời xây dựng một trang trại của riêng mình ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 160,7 MB
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế