Talented Baby Show cho Android 1.1 Game Tìm kiếm tài năng nhí cho Android

Tải về

3 (1) Libii Miễn phí 04 Dung lượng: 86 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10

Cùng tham dự chương trình tài năng dành cho trẻ em trong game mô phỏng Talented Baby Show cho Android! Trong trò chơi này, bé sẽ giúp các bạn nhỏ thể hiện tài năng của mình trong một chương trình tìm kiếm ngôi sao tương lai.

Giúp các bạn nhỏ thể hiện tài năng của mình trong game Talented Baby Show
Giúp các bạn nhỏ thể hiện tài năng của mình trong game Talented Baby Show cho Android

Mọi trẻ em đều có tố chất đặc biệt theo cách riêng của chúng, nhưng những đứa trẻ may mắn tham dự Talented Baby Show lại có tài năng của các ngôi sao tương lai. Hãy xem cách chúng bùng nổ trong chương trình này nhé!

Chọn kiểu tóc và trang phục thời thượng cho những tài năng nhí đáng yêu này
Chọn kiểu tóc và trang phục thời thượng cho những tài năng nhí đáng yêu này

Trang phục sang trọng, mái tóc sành điệu và một bộ trang phục hợp thời trang sẽ khiến các tài năng nhí này trông giống như những ngôi sao thực sự đấy. Cùng giúp chúng thử các kiểu tóc mới tuyệt vời, chọn những trang phục dễ thương để thể hiện được phong cách và cá tính của mỗi người nhé. Sau đó, hãy khám phá tài năng tiềm ẩn của những đứa trẻ này và giúp chúng vượt qua các thử thách như: thử vai cho một bộ phim điện ảnh, quay quảng cáo, chơi game ghép hình,...

Khám phá tài năng tiềm ẩn của bé trong một buổi thử vai
Khám phá tài năng tiềm ẩn của bé trong một buổi thử vai

Tính năng nổi bật của game Talented Baby Show cho Android

  • 5 người bạn nhỏ dễ thương trong trang phục sang trọng nhất và kiểu tóc đẹp nhất: Chọn từ một loạt các kiểu tóc và trang phục thời thượng để mặc cho những tài năng nhí đáng yêu này.
  • Chơi 8 mini game vui nhộn chứa nhiều bất ngờ: Tham dự buổi thử vai, quay quảng cáo, biểu diễn trên sân khấu,… và nhiều trò chơi hấp dẫn khác.
  • Mở khóa những món quà thú vị mang đến nhiều điều ngạc nhiên: Một hộp quà sẽ được tặng cho bé mỗi khi hoàn thành một trò chơi nhỏ. Hãy trang trí phòng của ngôi sao nhí với những phần thưởng tuyệt vời này nhé.
  • Thu thập trái tim yêu thương để lên cấp: Hoàn thành mọi thử thách và thu thập trái tim để mở khóa những bộ trang phục tuyệt vời.
Các bé hãy thật nỗ lực để vượt qua mọi thử thách trong chương trình tài năng nhé
Các bé hãy thật nỗ lực để vượt qua mọi thử thách trong chương trình tài năng nhé

Giới thiệu về nhà phát triển Libii

Với hơn 1 tỷ lượt tải xuống và liên tục tăng, Libii cam kết tạo ra các trò chơi sáng tạo và phù hợp với trẻ em ở mọi lứa tuổi. Mong muốn của nhà sản xuất là khiến các gia đình hài lòng và mang lại bầu không khí hạnh phúc cho con trẻ bằng những trò chơi thời trang lành mạnh, có tính tương tác cao và thúc đẩy trí tưởng tượng của bé như Princess Libby’s Secret Garden, Sweet Princess Makeup Party, Tina's Diary: Star Fever, Princess Libby’s Perfect Beach Day,…

Xem những màn trình diễn tuyệt vời của những tài năng nhí
Xem những màn trình diễn tuyệt vời của những tài năng nhí trong Talented Baby Show

Lưu ý:

Talented Baby Show for Androidứng dụng cho bé được tải về miễn phí. Tuy nhiên, một số vật phẩm bổ sung trong game cần phải mua bằng tiền thật để mở khóa. Do đó, nếu người dùng không muốn sử dụng các item này, vui lòng tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng tại phần cài đặt của thiết bị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 86 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Talented Baby Show

Liên quan, thay thế