The Oregon Trail: Boom Town cho Android 1.19.0 Game mô phỏng xây dựng thị trấn

Tải về

Vào giữa thế kỷ thứ 19, hàng trăm nhìn người đã đến định cư ở Oregon Trail, tìm kiếm một cuộc sống mới ở miền Tây nước Mỹ. Đường món bắt đầu từ các thị trấn biên giới như Independence - nơi những người định cư tập trung và chất đầy các toa xe của họ để chuẩn bị cho cuộc hành trình mệt mỏi phía trước.

Trong game mô phỏng xây dựng thị trấn The Oregon Trail: Boom Town, bạn trở thành thị trưởng của Independence, chịu trách nhiệm quản lý tài nguyên, mở rộng thị trấn bằng các tòa nhà mới. Bạn có thể xây dựng một khu vực thịnh vượng để cung cấp cho những người định cư mọi thứ họ cần không? Thị trấn trong mơ của họ giờ đây nằm trong tay bạn.

Làm nông trại để phát triển thị trấn trong game The Oregon Trail: Boom Town
Làm nông trại để phát triển thị trấn trong game The Oregon Trail: Boom Town

Tính năng nổi bật của game The Oregon Trail: Boom Town cho Android

Làm nông trại, xây dựng, chế tạo

Bạn quản lý mọi khía cạnh của việc xây dựng thị trấn. Trồng cây trên nông trại và để những người nông dân thu hoạch mùa màng. Xây dựng các cửa hàng và nhà máy, nơi nguyên liệu thô được chế biến thành thực phẩm, quần áo, thậm chí cả những mặt hàng xa xỉ. Mọi tài nguyên đều quý giá ở biên giới, vì vậy bạn sẽ cần đảm bảo rằng mọi khu vực trong thị trấn của mình hỗ trợ, giao thương với nhau để cùng nhau để phát triển.

Biến thị trấn Independence thành của riêng bạn

Dù tầm nhìn với thị trấn là gì, bạn đều có thể biến điều đó thành hiện thực trong trò chơi mô phỏng The Oregon Trail: Boom Town này. Người chơi bắt đầu với việc xây dựng chợ, cửa hàng và quán rượu. Nâng cấp cảng, nhà ga, bảo tàng, thậm chí là trường đại học. Sắp xếp lại quy hoạch. Thêm trang trí và tượng đài để làm đẹp cho thị trấn. Khi lên cấp, các tòa nhà mới sẽ được mở khóa, mang đến cho bạn những khả năng mới thú vị. Với sự chăm chỉ và sáng tạo, bạn có thể xây dựng thành phố tự trị Independence trong mơ của mình!

Thu hoạch nông sản và đáp ứng các đơn hàng
Thu hoạch nông sản và đáp ứng các đơn hàng

Mở rộng về phía Tây

Khi thị trấn phát triển, có rất nhiều người định cư mới đến, háo hức tiến theo con đường mòn Oregon Trail. Bạn phải cung cấp mọi thứ họ cần để thành công trên hành trình này. Sau khi rời khỏi Independence, bạn theo dõi từng toa xe khi nó đi qua phương Tây, qua những pháo đài gồ ghề và những địa danh mang tính biểu tượng.

Các toa xe này sẽ cần bạn cung cấp đồ hỗ trợ trên đường đi. Vì vậy, hãy sẵn sàng gửi cho họ cà chua, ngô, trứng, da hoặc bất cứ thứ gì họ cần. Trong trò chơi này, bạn có thể giúp họ sống sót qua con đường mòn và đến với cuộc sống mới ở Oregon.

Giải quyết các vấn đề của thị trấn
Giải quyết các vấn đề của thị trấn

Tham gia các sự kiện và Clan

Vượt ra ngoài thị trấn để tham gia vào nhiều sự kiện hàng tuần và theo mùa. Bạn có thể kết nối với bạn bè, tham gia bang hội và cạnh tranh hoặc hợp tác với họ trong những thử thách đặc biệt.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Liệu bạn có đủ kỹ năng, tầm nhìn xa và sự sáng tạo để biến Independence thành thị trấn thịnh vượng không? Mọi thứ đều trông cậy vào bạn để biến ước mơ của người dân thành hiện thực.

4,2 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 600
  • Lượt tải: 458
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm