The Oregon Trail: Boom Town cho iOS 1.19.0 Game xây dựng thị trấn mơ ước

Tải về

The Oregon Trail: Boom Towntrò chơi mô phỏng xây dựng thị trấn của Tilting Point. Trong game, bạn trở thành thị trưởng của một thị trấn tự trị là Independence, quản lý mọi vấn đề của khu vực này. Người chơi thu thập tài nguyên, quản lý hàng hóa, đồng thời nhắm đến việc mở rộng thị trấn cho mọi người đến định cư.

Làm nông trại để phát triển thị trấn trong game The Oregon Trail: Boom Town
Làm nông trại để phát triển thị trấn trong game The Oregon Trail: Boom Town

Tải game The Oregon Trail Boom Town cho iOS

Tham gia game The Oregon Trail Boom Town, công việc của bạn là trồng các loại cây để nông dân thu hoạch nông sản, xây dựng nhà máy và mở các cửa hàng để đáp ứng đơn đặt hàng. Các nguyên liệu thô thu thập được sẽ được chế tạo thành vật phẩm mà bạn cần để tồn tại. Nhưng chúng có thể khiến cuộc sống ở biên giới trở nên xa hoa hơn, tùy thuộc vào kỹ năng quản lý tài nguyên của bạn.

Thu hoạch nông sản và đáp ứng các đơn hàng
Thu hoạch nông sản và đáp ứng các đơn hàng

Dù tầm nhìn với thị trấn là gì, bạn đều có thể biến điều đó thành hiện thực trong trò chơi mô phỏng này. Người chơi bắt đầu với việc xây dựng chợ, cửa hàng và quán rượu. Nâng cấp cảng, nhà ga, bảo tàng, thậm chí là trường đại học. Sắp xếp lại quy hoạch. Thêm trang trí và tượng đài để làm đẹp cho thị trấn.

Khi tạo ra thị trấn trong mơ của mình, người chơi cùng cần quản lý những người định cơ mới và cung cấp cho họ những gì cần thiết khi họ đi qua con đường mòn đến với vùng đất hứa. Ngoài ra, game cũng có các sự kiện theo mùa để bạn tham gia, các thử thách hàng tuần cũng tăng thêm phần thú vị cho gameplay.

Giải quyết các vấn đề của thị trấn
Giải quyết các vấn đề của thị trấn

Gamer cũng có thể thành lập gia tộc trong The Oregon Trail: Boom Town, chơi cùng bạn bè để tận hưởng lối chơi mang tính xã hội hấp dẫn.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.19.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 309,8 MB
  • Lượt xem: 517
  • Lượt tải: 417
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm