Teamwork Desk 2016 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả cho đội nhóm

Truy cập

3 (1) Teamwork.com Dùng thử 06

Teamwork Desk là dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến cho đội nhóm giúp xử lý các yêu cầu hỗ trợ của khách hàng nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp hơn.

Giao diện của Teamwork Desk
Giao diện trang quản trị của công cụ chăm sóc khách hàng Teamwork Desk

Tính năng chính của công cụ hỗ trợ khách hàng Teamwork Desk

  • Giải quyết vấn đề nhanh hơn: Với các công cụ có sẵn trong Teamwork Desk bạn có thể dễ dàng quản lý mọi yêu cầu từ lúc nhận đến khi được giải quyết. Các tính năng thống nhất như hộp thư đến, các thẻ được gán, trạng thái thẻ, cổng thông tin khách hàng giúp dễ dàng quản lý khách hàng và các vấn đề hơn.

Giải quyết vấn đề nhanh hơn
Quản lý khách hàng và các vấn đề thông qua các thẻ

  • Vô hình đối với các khách hàng: Teamwork Desk hoàn toàn vô hình đối với khách hàng. Tất cả các thông tin liên lạc giữa bạn và khách hàng sẽ giống như những email thông thường thay vì các phản hồi trợ giúp tự động. Điều này giúp cho khách hàng cảm thấy được tôn trọng hơn.
  • Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng: Công thông tin khách hàng là điểm đến duy nhất cho các khách hàng để tìm câu trả lời, nhận sự giúp đỡ và theo dõi các thẻ của họ. Nó hoàn toàn tùy biến, do đó bạn có thể làm cho nó phù hợp với thương hiệu của công ty, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn.

Xây dựng quan hệ với khách hàng
Xây dựng quan hệ với khách hàng tốt hơn nhờ làm tăng sự thỏa mãn của họ thông qua Teamwork Desk

  • Làm việc trên mọi thiết bị: Teamwork Desk sở hữu thiết kế linh hoạt, giúp bạn có thể sử dụng nó trên bất cứ thiết bị nào, ở bất cứ đâu. Với ứng dụng cho Android, iOS bạn có thể quản lý thẻ ngay cả khi đang đi đường.
  • Đo lường các vấn đề: Nắm bắt vấn đề nhanh chóng thông qua việc biết khách hàng đang nghĩ gì, nhóm đã thực hiện công việc thế nào và các yêu cầu đến từ đâu.

Đo lường các vấn đề với Teamwork Desk
Đo lường các vấn đề thông qua những biểu đồ trực quan của Teamwork Desk

  • Sự hài lòng của khách hàng: Đây là tiêu chí quan trọng để đánh giá hiệu quả làm việc của bạn cũng như đội nhóm. Tìm hiểu những gì khách hàng đang thực sự nghĩ với tính năng đo độ hài lòng tự động.
  • Hiệu suất làm việc của đội nhóm: Dễ dàng biết được người làm việc tốt nhất trong nhóm là ai, người trả lời khách hàng nhanh nhất và người giải quyết được nhiều vấn đề của khách nhất.
  • Kênh giao tiếp: Nắm rõ các yêu cầu của khách hàng được gửi đến từ các kênh nào như: email, điện thoại, chat,...

Thống kê các kênh giao tiếp
Nắm rõ các kênh nhận được yêu cầu của khách hàng nhờ thống kê của Teamwork Desk

  • Help Docs - Trợ giúp 24/7: Xây dựng trung tâm hỗ trợ cho doanh nghiệp mà không tốn một dòng code. Tại đây khách hàng có thể nhận được câu trả lời dễ dàng cho những vấn đề phổ biến.
  • Tùy biến Help Docs: Thay đổi Help Docs để nó phù hợp với thương hiệu của doanh nghiệp bằng cách tùy chỉnh danh mục, giao diện và kiểu trang.

Tạo Help Docs
Tạo Help Docs và tùy biến để phù hợp với nhu cầu trong dịch vụ tư vấn khách hàng Teamwork Desk

  • Tích hợp liền mạch với Teamwork Projects: Chuyển lời nói thành hành động, tạo nhiệm vụ trực tiếp trong Teamwork Projects được cài đặt trên máy tính.

Tóm lại, với Teamwork Desk bạn sẽ có một giải pháp tốt hơn để chăm sóc khách hàng, cải thiện hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của đội nhóm cũng như theo dõi kết quả làm việc của từng thành viên.

Bích Thủy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2016
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
Liên kết tải về

Tham khảo thêm

  • Subiz

    🖼️ Giải pháp hỗ trợ trực tuyến hiệu quả
  • Asana

    🖼️ Ứng dụng web quản lý tiến trình công việc
  • Kanbanchi

    🖼️ Ứng dụng quản lý công việc và làm việc nhóm hiệu quả

Có thể bạn quan tâm