Wind-up Knight 2 cho Android 1.8 Game Kỵ sĩ gió 2 cho Android

Tải về

5 (1) Robot Invader Miễn phí 148 Dung lượng: 16 MB Ngày: Yêu cầu: Android 3.0 trở lên

Wind-up Knight 2 for Android là phần tiếp theo của game hành động đi cảnh Wind-up Knight, nơi bạn điều khiển một hiệp sĩ thời Trung Cổ chiến đấu trong ngục tối. Trong phần tiếp theo này, bạn sẽ phải đối mặt với các cấp độ khó hơn bao giờ hết với nhiều nguy hiểm hơn, nhiều bẫy hơn, nhiều kẻ thù hơn và thú vị hơn nhiều.

Wind-up Knight 2 là phần tiếp theo của game đi cảnh dễ thương cùng tên
Wind-up Knight 2 là phần tiếp theo của game đi cảnh dễ thương cùng tên

Download Wind-up Knight 2 cho Android

Wind-up Knight 2 thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu - đi cảnh theo màn hình ngang đặc sắc trên nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cùng hiệu ứng âm thanh sống động như thật. Game dẫn dắt người chơi bước vào một cuộc chinh phục thú vị nhưng không kém phần thử thách - đó là hành trình của một chàng lính ngự lâm đi tìm và giải cứu nàng công chúa bị bắt cóc bởi lực lượng kỵ sĩ bóng đêm.

Wind-up Knight 2 thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu - đi cảnh
Wind-up Knight 2 thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu - đi cảnh

Wind-up Knight 2 có hơn 50 level khác nhau được chia thành 4 thế giới. Tất cả chúng đều chứa đầy rất nhiều cạm bẫy và nhiều cách để khiến hiệp sĩ bỏ mạng. Anh ta sẽ chỉ có thể sống sót bằng cách sử dụng một loạt các khả năng đặc biệt. Bạn có thể nhảy kép, trượt trên mặt đất, lăn và - tất nhiên - tấn công bằng kiếm của mình. Khi chơi, bạn thậm chí có thể mở khóa áo giáp và vũ khí để thực hiện các hành động mới.

Trải nghiệm hơn 50 level hấp dẫn trong 4 thế giới game độc đáo
Trải nghiệm hơn 50 level hấp dẫn trong 4 thế giới game độc đáo

Mang hơi hướng của dòng game "chạy để sống" như trong seri trò chơi Temple Run đình đám, trong Wind-up Knight 2 Android, game thủ sẽ điều khiển hiệp sĩ tí hon chạy không ngừng nghỉ. Để giúp hiệp sĩ vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm và diệt được quái vật, bạn phải thực hiện những bước nhảy thật chính xác, kết hợp với các động tác tấn công đối phương, cuộn tròn để tránh đòn... Tuy nhiên, để khai thác được toàn bộ khả năng đặc biệt của hiệp sĩ, người chơi cần phải thu thập được một số tấm thẻ đặc biệt và vượt qua một số thử thách nguy hiểm.

Lối chơi hấp dẫn, đơn giản nhưng không hề nhàm chán
Lối chơi hấp dẫn, đơn giản nhưng không hề nhàm chán

Tính năng chính của game Wind-up Knight for iOS:

  • Hơn 50 level hấp dẫn trong 4 thế giới game độc đáo.
  • Nền tảng game hành động đỉnh cao: hỗ trợ các thao tác nhảy kép, trượt qua tường, lặn và cuộn cùng một số chuyển động thú vị khác.
  • Ứng dụng chung với hỗ trợ iCloud và vật phẩm trong Game Center.
  • Cung cấp thêm nhiều vũ khí mới và áo giáp được mở khóa trong quá trình chơi game. Sử dụng kho vũ khí để trang bị vật phẩm và tùy biến nhân vật.
  • Nhạc nền đặc sắc bởi Josh Whelchel.

Sử dụng sức mạnh và vật phẩm để chơi theo cách của bạn
Sử dụng sức mạnh và vật phẩm để chơi theo cách của bạn

Nhìn chung, Wind-up Knight 2 là một trò chơi đi cảnh vui nhộn với đồ họa nổi bật, lối chơi hấp dẫn, điều khiển dễ dàng trên màn hình cảm ứng, cộng với nhạc nền sôi động, hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí thư giãn cho mọi game thủ.

Xem video giới thiệu game Wind-up Knight

Minh Lộc

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16 MB
  • Lượt xem: 190
  • Lượt tải: 148
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wind up Knight

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm