WinZip 26 Phần mềm nén dữ liệu, giải nén dữ liệu

Tải về

Đặt mua Mua WinZip 24 Pro Edition

WinZip 26 là phiên bản mới nhất của phần mềm nén dữ liệu và giải nén dữ liệu phổ biến cho máy tính - WinZip. Ngoài tính năng nén và giải nén file, WinZip Free còn hoạt động như 1 chương trình quản lý file tất cả trong 1. Bạn có thể zip, unzip file, bảo mật, quản lý và chia sẻ file dễ dàng.

Frequent Folders của WinZip
Frequent Folders của phần mềm nén file WinZip

Logo WinZip

WinZip - Nén và Giải nén file ZIP

Nhanh chóng và dễ dàng nén, bảo vệ, chia sẻ và quản lý toàn bộ tập tin bằng tiện ích nén hàng đầu thế giới.

  • Giải nén toàn bộ định dạng file chính.
  • Nén file để giảm kích thước tập tin đính kèm email.
  • Bảo vệ file bằng mã hóa cấp ngân hàng.
  • Truy cập và quản lý file trên máy tính, mạng và đám mây.
  • Kết nối Dropbox, Google Drive, OneDrive…

Tính năng chính của WinZip

Nén & Giải nén

Nén và quản lý nội dung

Việc nén các file và thư mục lớn sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi và tiết kiệm không gian lưu trữ. Chọn các tập tin từ máy tính của bạn bằng cách sử dụng tính năng kéo và thả đơn giản hoặc nhận file mà bạn đã lưu trữ trên SkyDrive, Dropbox hay Google Drive để zip ngay lập tức. Các file zip rất hữu ích để chia sẻ bởi vì chúng cho phép bạn sắp xếp nhiều tập tin vào một gói thuận tiện.

Giải nén bất cứ định dạng file nào

Trích xuất nội dung từ bất cứ dạng file nén nào bao gồm: Zip, Zipx, RAR, 7Zip, BZ2, LHA/LZH... Khi giải nén các tập tin được mã hóa, WinZip sẽ tự động dọn dẹp tất cả bản sao được trích xuất tạm thời để ngăn chặn việc sử dụng sai mục đích.

Nén dễ dàng hơn

Tích hợp quản lý file trên máy tính và trên đám mây. Điều này giúp người dùng duyệt và chọn các tập tin mình muốn mà không rời khỏi Win Zip. Hỗ trợ cảm ứng mang sức mạnh WinZip đến các thiết bị, máy tính cảm ứng. Winzip cũng được tối ưu hóa 2 trong 1 máy tính, chuyển đổi giao diện một cách tự động tùy thuộc vào việc người dùng đang sử dụng WinZip trên máy tính bảng hay máy tính xách tay. Thanh cuộn tự động mới tối đa hóa không gian hiển thị trên các thiết bị.

Chia sẻ

Chia sẻ với đám mây

WinZip kết nối trực tiếp với OneDrive, Dropbox Google Drive, vì vậy bạn có thể sắp xếp tất cả tập tin đám mây của mình ngay lập tức. Sử dụng WinZip để nén và lưu các file có kích thước lớn sang đám mây hoặc khôi phục lại các file hoặc link để chia sẻ qua email. Đảm bảo an toàn cho các tập tin của bạn và tiết kiệm không gian lưu trữ trực tuyến bằng cách nén và mã hóa chúng trước tiên.

Nén và chia sẻ với các phương tiện truyền thông xã hội

Sử dụng các dịch vụ đám mây để chia sẻ bất cứ loại file nào lên Facebook, Twitter và Linkedln. Liên kết tất cả mọi người với nhau bằng cách đăng tải nội dung cho tất cả ba mạng xã hội cùng lúc. Đơn giản chỉ cần chọn tập tin mà bạn muốn chia sẻ, soạn tin nhắn và lựa chọn các mạng xã hội mà bạn muốn lưu trữ file.

Gửi email nhiều file có kích thước lớn một cách dễ dàng

Sử dụng dịch vụ chuyển đổi file ZipSend được tích hợp sẵn trong WinZip để gửi những tập tin quá lớn hoặc toàn bộ thư mục bằng cách sử dụng email riêng của bạn. ZipSend tự động nén và tải các tập tin của bạn lên đám mây, sau đó thêm một liên kết cho các file trong tin nhắn email của bạn. Gửi trên 50MB trên mỗi tin nhắn miễn phí hoặc thử ZipSend Pro để gửi lên đến 2GB.

Chia sẻ được tổ chức tối ưu hơn

SmartShare giúp chia sẻ dễ dàng như là việc chọn một tập tin và một đích đến. Chọn file từ máy tính, trên đám mây hoặc zip, sau đó chọn chia sẻ các tập tin thông qua phương tiện truyền thông, IM hoặc email, và WinZip sẽ thực hiện những công việc còn lại. Chia sẻ qua Facebook IM, tin nhắn Skype và các ứng dụng khác là dễ dàng hơn với các liên kết tự động có sẵn để dán từ Clipboard. Người sử dụng WinZip Pro có thể chia sẻ hình ảnh trực tiếp từ File Viewer đến các trang mạng xã hội chỉ với một cú nhấp chuột.

Quản lý

Chuyển đổi file sang PDF

Chia sẻ nội dung đúng cách bằng cách chuyển đổi sang PDF. WinZip sẽ giúp bạn dễ dàng chuyển đổi các file Microsoft Office sang PDF khi bạn zip, giúp bạn sẵn sàng chia sẻ chúng với bất cứ ai. Để tăng cường sự bảo vệ, hãy xem xét việc tạo ra một file PDF chỉ đọc.

Cho dù bạn chuyển đổi sang file PDF, thay đổi kích thước hình ảnh, thêm hình mờ hoặc mã hóa, bạn đều có thể chọn hoặc thay đổi các cài đặt trước đó, trong hoặc sau khi bạn đã tạo file zip. Thêm nữa, WinZip cho phép bạn chọn các thay đổi được áp dụng cho tất cả các file zip của mình hoặc chỉ cho một file nào đó đã được chọn.

Tạo ra các hình ảnh luôn sẵn sàng để chia sẻ

Chuyển đổi các hình ảnh có độ phân giải cao giúp bạn thuận tiện chia sẻ ngay lập tức khi thêm chúng vào file Zip của bạn. Điều này cho phép bạn chia sẻ toàn bộ album một cách dễ dàng trong khi vẫn đảm bảo chất lượng ban đầu cho tập tin của mình.

Xem trước tập tin và thư mục

Nhờ hỗ trợ tính năng xem trước trong WinZip mà bạn dễ dàng duyệt nội dung của một file Zip trước khi quyết định xem file nào mà bạn cần giải nén. Tính năng "Unzip and Try" nâng cao cho phép bạn xem trước các thành phần liên quan trong một file Zip (như một trang HTML và các đồ họa đi kèm) mà không cần phải trích xuất file Zip trước.

Quản lý tập tin phong phú

Tiết kiệm thời gian với truy cập dễ dàng đến các tính năng quản lý tập tin được xây dựng trong giao diện mới của WinZip Sao chép, di chuyển, đổi tên và xóa file trên máy tính hay trên đám mây giờ đây đã trở nên vô cùng đơn giản. Mở, chỉnh sửa và in các tập tin trên máy tính. Thêm nữa, người dùng cũng có thể nhìn thấy không gian lưu trữ còn trống bao nhiêu trên thiết bị và trên đám mây của mình. Dễ dàng duyệt và tìm tập tin trong zip với hình ảnh thu nhỏ mới.

Bảo vệ

Đảm bảo an toàn cho các thông tin quan trọng

Bảo vệ các tập tin của bạn không bị truy cập trái phép nhờ sử dụng thuật toán mã hóa dữ liệu AES 128 hoặc 256 bit. Để tăng cường độ an toàn, bạn nên tuân thủ chính sách bảo mật dữ liệu bằng cách cài đặt mật khẩu, đồng thời đưa ra các yêu cầu mà Winzip cần thực hiện cho bạn.

Thêm hình mờ

Ngăn chặn chống sao chép trái phép, thêm khả năng truy tìm dấu vết và bảo vệ tài sản trí tuệ bằng cách thêm hình mờ tùy chỉnh cho các tập tin ảnh và PDF. Bạn sẽ kiểm soát được vị trí mà hình mờ xuất hiện.

Sao lưu và bảo vệ tập tin nhờ WinZip Pro

Hãy giữ cho các tập tin của bạn được vĩnh viễn an toàn bằng cách nâng cấp sang WinZip Pro. Ngoài tính năng nén, mã hóa và chia sẻ file, WinZip Pro còn thêm công cụ sao lưu cần thiết để tránh mất dữ liệu.

Sao lưu file của bạn một cách tự động

Sao lưu tài liệu, email, desktop, favorite, ảnh, thư viện... chỉ với một cú nhấp chuột bằng cách thiết lập các thao tác để tự động zip và lưu trữ các tập tin quan trọng của bạn. Hãy đơn giản hóa quá trình và giải phóng bạn khỏi các thao tác nén và lưu trữ file lặp lại bằng cách sử dụng các thao tác được chỉ định trước.

Hỗ trợ nhiều thao tác hơn từ các phương tiện lưu trữ di động

Ngăn chặn tình trạng đánh mất dữ liệu bằng cách zip và sao lưu dữ liệu quan trọng của bạn và ghi trực tiếp vào đĩa Blu-ray, CD hoặc DVD. Bạn có thể lựa chọn nếu bạn muốn sao lưu toàn bộ máy tính hoặc chỉ một số tập tin. Nếu cần, WinZip Pro sẽ tự động chia các bản sao lưu của bạn trên nhiều ổ đĩa.

Tăng cường tính năng Backup

Tăng cường tính năng tự động tạo và chỉnh sửa bản sao lưu, cho phép người dùng giữ lại các bước mà không cần thiết phải được thay đổi.

Đảm bảo giữ an toàn trực tuyến

Zip và chia sẻ với đám mây

Bảo vệ các tập tin của bạn trong các đám mây và sử dụng ít không gian hơn bằng cách nén chúng trước. WinZip cho phép bạn kết nối với các dịch vụ đám mây bao gồm: Google Drive, SkyDrive và Dropbox. Nén file trước khi tải lên, mở file zip được lưu trong đám mây hoặc lựa chọn file từ đám mây để nén và chia sẻ.

Quản lý và chia sẻ từ đám mây

Xem và sắp xếp các file đám mây của bạn trực tiếp từ WinZip ngay cả khi bạn sử dụng một số dịch vụ. WinZip kết nối bạn với các đám mây bao gồm Google Drive, SkyDrive và Dropbox, vì vậy bạn có thể dễ dàng nhận được các link cho các file và chia sẻ chúng từ email riêng của bạn.

Hỗ trợ nhiều thao tác

Thay đổi kích thước ảnh

Bạn có tiến hành thay đổi kích thước ảnh ngay lập tức mà không cần phải sử dụng bất cứ phần mềm chỉnh sửa phức tạp nào.

Chuyển đổi file sang PDF

Chuyển các tài liệu Microsoft Office sang tập tin PDF khi bạn nén chúng bằng cách sử dụng công cụ chuyển đổi PDF được tích hợp sẵn trong WinZip. Điều này cho phép bạn ẩn siêu dữ liệu và tạo các tài liệu chỉ đọc để bảo vệ.

Thêm hình mờ

Ngăn chặn sao chép trái phép, thêm dấu vết và bảo vệ tập tin cũng như hình ảnh của bạn bằng cách thêm hình mờ tùy chỉnh cho ảnh và PDF.

Tìm thấy công cụ thích hợp một cách nhanh chóng

Giao diện trực quan hơn

Các thanh công cụ thay đổi phụ thuộc vào thao tác của bạn, giúp bạn dễ dàng tìm thấy các công cụ mà bạn cần để nén, giải nén, chia sẻ...

Chia sẻ tập tin nén qua IM

Giờ đây, bạn có thể lựa chọn chia sẻ tập tin được nén qua nhiều dịch vụ nhắn tin tức thời, bao gồm: Facebook Messaging, Google Hangouts, Yahoo Messenger và Jabber. Bên cạnh đó, nhờ kết hợp thuật toán mã hóa và nén tiên tiến, mà bạn sẽ nhận được tốc độ chia sẻ file nhanh chóng nhưng không làm ảnh hưởng đến độ bảo mật của dữ liệu.

Hỗ trợ dịch vụ ZipShare

Người dùng giờ đây có thể truy cập trực tiếp vào dịch vụ chia sẻ file mới có tên gọi là ZipShare. Ứng dụng web mạnh mẽ này sẽ giúp cho việc chia sẻ tập tin lớn trở nên dễ dàng cho dù bạn đang ở bất cứ đâu hay đang sử dụng thiết bị nào. Chỉ cần truy cập tài khoản ZipShare của bạn trực tiếp từ WinZip 18.5. Sau đó, kết nối với các tài khoản đám mây và dễ dàng chia sẻ tập tin được nén qua email. Nén và chia sẻ bất kỳ tập tin nào cùng với một tin nhắn gửi tới Facebook, Twitter và LinkedIn. Gửi tập tin có dung lượng lên đến 50 MB bằng cách sử dụng ZipShare hoặc sử dụng ZipShare Pro để gửi file có dung lượng lên đến 2 GB.

Cải tiến chức năng chia sẻ file qua đám mây

Nhờ đó, cung cấp cho bạn nhiều khả năng hơn để quản lý tập tin và thư mục trên các dịch vụ lưu trữ đám mây của mình. Xem tất cả tập tin lưu trữ cùng lúc ngay cả khi chúng được lưu trên nhiều thiết bị khác nhau. Đặc biệt, trong phiên bản mới được công bố này, người dùng còn có thể tải, chia sẻ, di chuyển, đổi tên, giải nén và xóa tập tin hoặc thư mục trên các dịch vụ đám mây của mình, tất cả từ trong WinZip.

WinZip Express

Winzip Express cho Explorer, Office và Photos bây giờ đã được tích hợp vào WinZip Express cho Outlook cũng có sẵn để tải về miễn phí. Giờ đây người dùng có thể truy cập ngay lập tức vào các tính năng chính của WinZip khi làm việc trên các ứng dụng khác.

Dễ dàng sử dụng

Giao diện mới của WinZip sẽ cung cấp cho người dùng khả năng truy cập nhanh chóng các tính năng tuyệt vời của nó. Quá trình làm việc với các dịch vụ đám mây trở nên đơn giản hơn. Bên cạnh đó, FTP giờ đây đã được kết hợp với các dịch vụ đám mây để hỗ trợ người dùng truy cập dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, quá trình thêm file để nén cũng diễn ra nhanh chóng hơn so với trước kia rất nhiều.

WinZip
Giao diện của phần mềm giải nén file WinZip

Cập nhật WinZip mới nhất

WinZip 26 (cập nhật 31/08/2021):

Thiết kế lại toàn bộ giao diện

Các mục trên giao diện WinZip đã được di chuyển hoàn toàn, thay đổi tên và hiển thị rõ ràng, trực quan hơn trước; giúp người dùng thuận tiện trong thao tác và điều hướng khi muốn xử lý dữ liệu.

WinZip 26 lột xác hoàn toàn về giao diện - dễ điều hướng và trực quan hơn
WinZip 26 lột xác hoàn toàn về giao diện - dễ điều hướng và trực quan hơn

Applet mới

Bổ sung hàng loạt applet mới để xử lý tập tin PDF, hình ảnh và bản sao lưu bên cạnh 1 số công cụ khác, giúp bạn cập nhật dữ liệu mà không cần tạo 1 bản sao hay cài đặt mới mất thời gian.

Chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng file mới

Tính năng này chỉ áp dụng cho người dùng bản WinZip Pro mất phí. Giờ đây, bạn có thể chuyển đổi file PDF sang các định dạng văn bản và/hoặc đồ họa để thuận tiện trong việc chỉnh sửa và chia sẻ.

Dịch vụ đám mây mới cho NAS drive

Nếu bạn đang sử dụng NAS drive thì xin chúc mừng, WinZip hiện cung cấp 1 dịch vụ đám mây cá nhân hoàn toàn mới, cho phép cấu hình ngay trong chương trình để sử dụng linh hoạt hơn.

WinZip miễn phí hỗ trợ giải nén file ở hầu hết các định dạng phổ biến, nén file để giảm kích cỡ trước khi gửi qua Email hay chia sẻ, lưu trữ... Ngoài ra, WinZip còn cho phép bảo mật file bằng công nghệ mã hóa hiện đại cấp ngân hàng.

WinZip là một phiên bản hoàn toàn mới của phần mềm nén đáng tin cậy nhất trên thế giới, giúp người dùng kết nối trực tiếp vào OneDrive, Dropbox, Google Drive, YouTube, Facebook, Twitter Linkedln.

3,5 (230) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 26
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 992,8 KB
  • Lượt xem: 326.280
  • Lượt tải: 304.045
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: WinZip

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm