Yokai: Spirits Hunt cho Android 1.15.001 Game nhập vai phong cách Manga huyền bí

Tải về

3 (1) Cube Magic Miễn phí 43

Yokai: Spirits Hunt cho Androidtrò chơi nhập vai chiến thuật ấn tượng với nền đồ họa vẽ tay theo phong cách tranh mực tàu Trung Hoa. Trong game, bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu tiêu diệt ác quỷ đậm chất liêu trai.

Chào mừng bạn đến với thế giới tâm linh huyền bí trong game nhập vai  Yokai: Spirits Hunt cho Android
Chào mừng bạn đến với thế giới tâm linh huyền bí trong game nhập vai Yokai: Spirits Hunt cho Android

Mới đây, nhà phát triển đến từ Đài Loan Cube Magic vừa cho ra mắt game nhập vai mới của hãng mang tên Yokai: Spirits Hunt. Trò chơi mang đậm bầu không khí huyền bí, đồ họa tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ những bức tranh mực tàu truyền thống của Trung Quốc, biến dàn nhân vật trong thần thoại Trung Hoa thành trò chơi sưu tập thẻ bài độc đáo. Với sự kết hợp của những câu chuyện hấp dẫn và các linh hồn bất tử (còn được gọi là Yokai), người chơi sẽ theo chân nhân vật chính khám phá thế giới ma quỷ để tìm kiếm cuốn sách thánh của Đạo giáo.

Khám phá thế giới bí ẩn với vô số câu chuyện thần thoại trong game Yokai: Spirits Hunt
Khám phá thế giới bí ẩn của Yokai: Spirits Hunt với vô số câu chuyện thần thoại mang đậm bầu không khí liêu trai

Ở một vùng đất huyền thoại nơi những linh hồn xấu xa lang thang trong cõi phàm trần, vận mệnh của cuốn sách thánh linh thiêng đang nằm trên vai một đạo sư trẻ tuổi, Jiang Zhuo Yue. Yokai: Spirits Hunt for Android sẽ tái hiện lại những câu chuyện thần thoại theo phong cách Manga, từng bước đưa bạn vào thế giới bị các linh hồn bất tử xâm chiếm từ góc nhìn thứ nhất của nhân vật chính. Tại sao các tiền bối của anh ta lại trở thành mục tiêu của quỷ sư? Có phải con cáo nhỏ háu ăn là kẻ ủ mưu suốt thời gian qua?

Yokai: Spirits Hunt Android không chỉ tập trung vào việc thu thập những lá bài Yokai đẹp mắt, tính năng cốt lõi của trò chơi là chiến thuật theo lượt và các trận chiến PvP. Thông qua việc triệu tập quái vật, người chơi có nhiều cơ hội để thu thập các Yokai mạnh mẽ để tạo ra các tổ hợp chủng tộc đa dạng, với thuộc tính và kỹ năng bất tử khác nhau. Với gameplay đơn giản và dễ học, người chơi có thể đưa ra các chiêu thức tấn công một cách chiến lược để giành chiến thắng tuyệt đối.

Chiến đấu chống lại ác quỷ và những thế lực tà ác
Chiến đấu chống lại ác quỷ và những thế lực tà ác trong game Yokai: Spirits Hunt for Android

Cốt truyện của game Yokai: Spirits Hunt cho Android

Câu chuyện của Yokai: Spirits Hunt xảy ra vào năm Xiangfu thứ nhất (năm 1008 sau Công Nguyên), bối cảnh là lễ lên ngôi của hoàng đế Song Zhenzong, với sự có mặt của sư tổ Đạo giáo.

Đột nhiên, một vết nứt bỗng xuất hiện trên bầu trời, những con quỷ và Yokai (linh hồn bất tử) vô tận xông ra và đài tế chất đầy xác chết chỉ trong tích tắc! Giữa sự hỗn loạn này, hoàng đế Song Zhenzong và các đạo sĩ cũng biến mất một cách bí ẩn... Ác quỷ đã giành chiến thắng và thống trị vương quốc.

Triệu hồi những linh hồn bất tử đặc biệt và mở khóa câu chuyện của họ
Thu thập hơn 70 sinh vật nổi tiếng trong văn hóa dân gian châu Á và mở khóa câu chuyện của họ

Với một chiếc đèn lồng, cuốn sách thánh huyền thoại và một thanh kiếm, hãy cùng đạo sư trẻ tuổi Jiang Zhuo Yue bước vào cuộc phiêu lưu trong thế giới của Yokai: Spirits Hunt Android, nơi mọi thứ dường như đều rất kỳ quái. Người chơi có thể tự do khám phá các stage khác nhau, đây cũng là một trong những tính năng được mong đợi nhất của trò chơi này. Bí ẩn trong vùng đất khổng lồ đang chờ được làm sáng tỏ, bao gồm các món quà bí mật sau mỗi lần diệt quái, những màn đụng độ boss căng thẳng hay tìm thấy những Yokai siêu hiếm đang ẩn mình đâu đó…

Yokai: Spirits Hunt gây ấn tượng với hệ thống đồ họa vẽ tay theo phong cách tranh mực tàu Trung Hoa
Yokai: Spirits Hunt Android gây ấn tượng với hệ thống đồ họa vẽ tay theo phong cách tranh mực tàu Trung Hoa

Tính năng nổi bật của game Yokai: Spirits Hunt cho Android

Đồ họa phong cách Manga tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn

Yokai: Spirits Hunt for Android sẽ tái hiện lại những câu chuyện dân gian từ góc nhìn thứ nhất của nhân vật chính - đạo sư trẻ tuổi Jiang Zhuo Yue. Game thủ có thể trải nghiệm nhiều môi trường kỳ lạ ttrong khi khám phá bản đồ rộng lớn của game Yokai: Spirits Hunt. Với phong cách vẽ bằng mực tàu truyền thống của Trung Hoa, game sẽ đem đến nền đồ họa tuyệt đẹp với những tác phẩm nghệ thuật được vẽ tay cực chi tiết và tinh xảo.

Trải nghiệm những trận đấu chiến lược theo lượt phong cách mới

Game thủ có thể trải nghiệm lối chơi theo lượt độc đáo và sáng tạo của Yokai: Spirits Hunt game. Trong các trận chiến, hãy điều khiển Yokai của mình giống như trong các trò chơi theo lượt truyền thống khác để đánh bại kẻ thù. Chiến thuật khôn ngoan và các chiêu thức mạnh mẽ có thể mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Hãy xây dựng một đội quân mạnh nhất để giành chiến thắng trong mọi trận chiến.

Đánh bại quái vật và giành chiến thắng trong các trận chiến PvP thời gian thực kịch tính
Đánh bại quái vật và giành chiến thắng trong các trận chiến PvP thời gian thực kịch tính của Yokai: Spirits Hunt

Triệu hồi những linh hồn bất tử đặc biệt và mở khóa câu chuyện của họ

Săn lùng và thuần phục Yokai trong những trận chiến kịch tính. Thu thập hơn 70 sinh vật nổi tiếng trong văn hóa dân gian châu Á để khám phá các kỹ năng và giai thoại bí ẩn của chúng.

Khám phá vương quốc Yokai bí ẩn

Thực hiện các nhiệm vụ của pháp sư trẻ tuổi khi anh ta bước vào một cuộc hành trình không thể nào quên. Trong quá trình khám phá, người chơi có thể tự do di chuyển nhân vật để săn Yokai và kiếm điểm EXP. Ngoài ra, bạn có thể thu thập rương vật phẩm để có thêm nhiều item và vũ khí mạnh mẽ hơn.

Hãy cẩn thận với Yokai hoặc ma quỷ trên đường đi, chúng luôn sẵn sàng giở trò với bạn!

Hãy cùng đạo sư trẻ Jiang Zhuo Yue bước vào cuộc phiêu lưu kỳ bí trong thế giới của Yokai: Spirits Hunt
Hãy cùng đạo sư trẻ Jiang Zhuo Yue bước vào cuộc phiêu lưu kỳ bí trong thế giới của Yokai: Spirits Hunt

Tham gia các trận chiến PvE và PvP kịch tính

Nâng cấp, phát triển Yokai của bạn và chiến đấu vì vinh quang! Xây dựng và kết hợp một nhóm chiến lược, thực hiện các chiêu thức và chiến đấu với quỷ dữ thông qua trình điều khiển đơn giản của game Yokai: Spirits Hunt for Android.

Đã đến lúc hành động rồi, hãy bước vào cuộc phiêu lưu tâm linh kỳ bí trong game Yokai: Spirits Hunt ngay bây giờ bằng cách download game về máy thông qua nút Tải về bên trên!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.15.001
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 102
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm