LEGO Hill Climb Adventures cho iOS Game đua xe Hill Climb Racing trong thế giới LEGO

Tải về

3 (1) Fingersoft Miễn phí

LEGO Hill Climb Adventures là tựa game đua xe mới đến từ Fingersoft, hiện đang mở đăng ký trước cho cả Android và iOS. Trò chơi này là sự kết hợp giữa các cuộc đua xe leo đồi đầy phấn khích trong Hill Climb Racing và thế giới LEGO.

Mở khóa các phương tiện và tiện ích khác nhau, hỗ trợ bạn trong cuộc phiêu lưu trong game LEGO Hill Climb Adventures
Mở khóa các phương tiện và tiện ích khác nhau, hỗ trợ bạn trong cuộc phiêu lưu trong game LEGO Hill Climb Adventures

Có rất nhiều đường đường đua và phương tiện đa dạng để người chơi lựa chọn trong LEGO Hill Climb Adventures. Bạn có thể lựa chọn từ nhiều loại xe trong Hill Climb Racing và LEGO cũng như leo lên những ngọn đồi Climb Canyon cổ điển.

Tải game LEGO Hill Climb Adventures cho iOS

Lối chơi trong LEGO Hill Climb Adventure cũng có sự kết hợp của 2 thế giới: Những cuộc đua và đường đua leo đồi, các câu chuyện và khám phá. Gamer cũng sẽ gặp gỡ các NPC từ vũ trụ LEGO, mỗi người mang đến những nhiệm vụ riêng để bạn hoàn thành. Với mỗi nhiệm vụ hoàn tất, cốt truyện sẽ tiến triển và bổ sung thêm nội dung.

Các phương tiện trong game LEGO Hill Climb Adventure cũng có thể tùy chỉnh hoàn hảo, với nhiều loại power-up có sẵn để tăng cường tạm thời gameplay. Người chơi thu thập tiền xu, gạch nằm rải rác khắp các level để tăng sức mạnh vĩnh viễn cho phương tiện.

Vô số phương tiện cho bạn lựa chọn và tùy chỉnh
Vô số phương tiện cho bạn lựa chọn và tùy chỉnh

Bên cạnh đó, gamer còn có thể kết hợp phương tiện với tiện ích để đảm bảo có thể làm chủ các đường đua dễ dàng. Mỗi đường đua có những bí mật riêng và khi chạy trên đó, bạn có sẽ tình cờ gặp một số con đường có thể mang lại thêm điểm và phần thưởng.

Mỗi tiện ích mang đến một điều gì đó khác nhau. Do đó, hãy kết hợp chúng thật hoàn hảo theo nhu cầu trong cuộc đua để hoàn thành nhiệm vụ dễ dàng.

Tham gia vào các nhiệm vụ thú vị
Tham gia vào các nhiệm vụ thú vị

Hiện bạn có thể tải game LEGO Hill Climb Adventures khi chuyển vùng sang Phần Lan. Trò chơi dự kiến được phát hành toàn cầu vào 29/5/2024.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 862,6 MB
  • Lượt xem: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 16.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế