Cốc Cốc cho Mac 127.0.192 Trình duyệt web Việt cho Mac

Tải về

4,2 (281) Cốc Cốc Miễn phí 284.127

Cốc Cốc cho Mac (hay CocCoc) là một phần mềm hỗ trợ  trình duyệt web trên MacBook được phát triển và phát hành trong thời gina vừa qua. Phần mềm này, cũng sẽ tương tự như: Chrome, Firefox,… sẽ cho phép người dùng truy cập vào các trang web ở trên mạng, sẽ luôn hỗ trợ tìm kiếm những thông tin cần thiết.

Giao diện chính Cốc Cốc mới nhất
Giao diện chính Cốc Cốc mới nhất

Hiện tại, phần mềm này cũng sẽ hỗ trợ cho người dùng sử dụng 3 chế độ duyệt web khác nhau cho mình thoải mái lựa chọn để phù hợp với mục đích truy cập web. Chế độ duyệt web thông thường. Chế độ ẩn danh (duyệt web riêng tư và không lưu lại lịch sử). Chế độ ẩn danh với Tor (duyệt web riêng tư, không lưu lại lịch sử và ẩn hoạt động với trang web bạn truy cập và người giám sát mạng).

Những tính năng chính của trình duyệt Cốc Cốc

Vào các trang web bị chặn

  • Truy cập các website, mạng xã hội mà không cần thành phần hỗ trợ và không làm ảnh hưởng tới tốc độ. Tính năng truy cập mạng xã hội của trình duyệt Cốc Cốc đã được các báo công nghệ kiểm tra và đánh giá cao.

Tự động thêm dấu tiếng Việt

  • Tự động thêm dấu tiếng Việt giúp giảm thời gian gõ văn bản từ 20 – 50%, đặc biệt hữu dụng với những người không thành thạo gõ bàn phím bằng 10 ngón.

Hỗ trợ sửa lỗi chính tả và gõ tiếng Việt

  • Tự động kiểm tra chính tả khi gõ văn bản, độ chính xác 94%. Tính năng này rất có ích khi bạn soạn thảo các tài liệu quan trọng như e-mail cho khách hàng, blog, báo cáo…

Quản lý mật khẩu:

Trình quản lý mật khẩu trên Cốc Cốc
Trình quản lý mật khẩu trên Cốc Cốc
  • Cốc Cốc có thể giúp bạn ghi nhớ mật khẩu cho nhiều trang web và tự động đăng nhập cho bạn ở những lần truy cập tiếp theo. Với các mật khẩu đã lưu, bạn dễ dàng xem lại, sao chép, chỉnh sửa, xóa, hoặc xuất mật khẩu.
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu Cốc Cốc kiểm tra tất cả mật khẩu đã lưu, để xem các mật khẩu đó có bị lộ trong một sự cố rò rỉ dữ liệu không, hay mật khẩu có yếu hoặc đang được dùng cho nhiều tài khoản không. Nếu mật khẩu không an toàn, bạn sẽ nhận được thông báo để thay đổi chúng.

Hỗ trợ tải video, audio

  • Với tính năng này, người dùng có thể tải video, âm thanh từ hầu hết các website nổi tiếng. Bạn chỉ cần click vào biểu tượng download trên thanh địa chỉ là có thể tải phim, nhạc từ các mạng xã hội chia sẻ âm nhạc nổi tiếng như Zing, Nhaccuatui, và các trang video khác với nhiều lựa chọn định dạng hình ảnh chất lượng cao Full HD hay FLV, 3GP…

Tra từ điển tiếng Anh trên trình duyệt

Tích hợp tính năng Tra từ điển Anh - Việt, Trung - Việt
Tích hợp tính năng Tra từ điển Anh - Việt, Trung - Việt
  • Trong quá trình lướt web gặp một từ tiếng Anh, bạn chỉ cần nhấn đúp vào từ đó. Nghĩa của từ sẽ được hiển thị ngay lập tức trên khu vực bạn đang đọc. Ngoài ra, cũng có thể nghe phát âm từ bằng cách nhấn vào biểu tượng chiếc loa màu cam trong ô nghĩa từ.

Tăng tốc độ download dữ liệu lên đến 8 lần

  • Khác với những trình duyệt thông thường chỉ download với 1 luồng, Cốc Cốc có thể download với 8 luồng song song, tương tự như IDM, giúp Cốc Cốc tăng tốc download có thể lên đến 8 lần.

Tính năng duyệt web ban đêm hữu ích

  • Chế độ ban đêm hay còn gọi là chế độ giao diện nền tối được tích hợp sẵn trong ứng dụng Cốc Cốc. Khi bạn sử dụng chế độ ban đêm, độ sáng và màu sắc của màn hình duyệt web sẽ được giảm xuống, giúp bạn kéo dài thời gian sử dụng pin của máy và đồng thời mắt giảm điều tiết, bảo vệ mắt an toàn.

Trình duyệt ẩn danh

  • Phần mềm này cũng sẽ hỗ trợ người dùng chế độ ẩn danh khi lướt web để bảo mật thông tin. Vì khi sử dụng chế độ ẩn danh lướt web sẽ không bị lưu lịch sử tìm kiếm, lịch sử duyệt web, cookie, các biểu mẫu hoặc các tập tin tạm… của bạn.

Chế độ thông minh:

  • Chế độ tiết kiệm pin và giảm mỏi mắt cho cho người dùng, Bằng cách chuyển từ giao diện sáng sang giao diện tốt trong quá trình duyệt web.
  • Chế độ đồng bộ hóa quá trình duyệt web của bạn ở mọi thiết bị. Bao gồm lịch sử trình duyệt, mật khẩu, tất cả đều chuyển về chế độ giấu trang.

Tạo mã QR:

Tạo mã QR truy cập trang web
Tạo mã QR truy cập trang web
  • Bạn có thể dùng Cốc Cốc để tạo mã QR cho trang web và chia sẻ mã QR này với những người khác. Chỉ cần nhấp vào thanh địa chỉ và chọn biểu tượng Mã QR. Sau đó, bạn tùy ý chọn tải về hình ảnh mã QR hoặc dùng máy ảnh của thiết bị di động khác để quét mã QR đó.

Đổi đơn vị:

  • Để chuyển đổi ngoại tệ sang VND, hoặc quy đổi đơn vị đo nước ngoài sang đơn vị đo thông dụng hơn tại Việt Nam, bạn hãy bôi đen phần số và phần đơn vị. Cốc Cốc sẽ hiển thị kết quả mà bạn cần ngay tại chỗ, giúp bạn tiết kiệm thời gian so với việc tra cứu thủ công.

Ngoài ra, phần mềm Cốc Cốc còn có khả năng loại bỏ các quảng cáo làm phiền,quảng cáo độc hại thông qua công nghệ Adblock Plus. Điều này giúp không chỉ làm gọn gàng giao diện trình duyệt mà còn ngăn chặn các nguy cơ an ninh từ quảng cáo không mong muốn. Đặc biệt hơn, ứng dụng này, cũng tự động cảnh báo nguy hiểm khi phát hiện mã độc trên các trang web không an toàn, đồng thời nhanh chóng nhận diện, ngăn chặn các tập tin chứa virus khi tải xuống.

Không chỉ vậy, Cốc Cốc cũng sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng và được tích hợp đặc biệt trong lĩnh vực đọc tin, xem video, giúp người dùng tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, thuận tiện. Các chủ đề, nội dung được cá nhân hóa dựa trên thói quen duyệt web, giúp cung cấp thông tin chính xác, hấp dẫn.

4,2 (281) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 127.0.192
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 224,6 MB
  • Lượt xem: 349.099
  • Lượt tải: 284.127
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm