Cooking Wonderland cho iOS 1.0.1.6 Game quản lý nhà hàng ở vùng đất thần tiên

Tải về

3 (1) WEXPLORE GAMES Miễn phí

Cooking Wonderland là một game mô phỏng quản lý và phiêu lưu. Trong game, bạn vào vai một vị thần nấu ăn nhỏ, bị đầy đến hòn đảo mộng mơ. Tại đây, người chơi sẽ điều hành một nhà hàng cổ cùng với con mèo tên Shire.

Xây dựng nhà hàng theo phong cách của riêng bạn trong game Cooking Wonderland Global
Xây dựng nhà hàng theo phong cách của riêng bạn trong game Cooking Wonderland Global

Người ta nói rằng, bạn phải vượt qua tất cả 9999 thử thách mới có thể trở về või thần thánh. Nhìn nhà hàng hoang tàn mà càng thêm bất lực. Đúng lúc này, Hoàng tử Ếch, Inugami, Nữ hoàng Đỏ và nhiều người bạn khác với những cá tính độc đáo xuất hiện và trở thành cộng sự của bạn trong nhà hàng.

Hãy đào tạo những cộng sự này và tạo ra một nhà hàng độc đáo cùng họ trên hòn đảo mơ ước nhé!

Tùy chỉnh menu theo xu hướng, sở thích của khách hàng
Tùy chỉnh menu theo xu hướng, sở thích của khách hàng

Tính năng nổi bật của game Cooking Wonderland cho iOS

Điều hành nhà hàng, tạo ra những món ngon

Mở nhà hàng của riêng mình trên hòn đảo mộng mơ và gặp gỡ các vị khách thú vị từ nhiều chiều không gian khác nhau. Kể cho nhau nghe câu chuyện về những món ăn độc đáo và tìm ra ý nghĩa của việc nấu ăn.

Các cộng sự từ trong truyện cổ tích, phiêu lưu cùng nhau

Bạn không đơn độc trên hòn đảo tuyệt đẹp này. Phá vỡ bức tường các chiều không gian và triệu hồi hàng chục cộng sự từ thế giới cổ tích, như Nữ hoàng Đỏ quyến rũ, Hoàng tử ếch cao quý, Cô bé quàng khăn đỏ và Jiang Ziya yếu đuối… Họ sẽ điều hành nhà hàng cùng bạn và trải nghiệm một loạt các cuộc phiêu lưu đầy ắp tiếng cười, những giọt nước mắt trong thế giới giấc mơ này.

Gặp gỡ những người bạn từ các câu chuyện cổ tích
Gặp gỡ những người bạn từ các câu chuyện cổ tích

Trang phục tuyệt đẹp, kết hợp tự do

Cooking Wonderland cung cấp các món đồ nội thất theo nhiều phong cách và chủ đề khác nhau để bạn tự do kết hợp, chẳng hạn như phong cách châu Âu ấm áp, cổ điển, khu rừng động vật yên tĩnh và thanh bình, phong cách phương Đông quyến rũ và cổ kính hay viện phép thuật đầy mê hoặc. Tạo ra nhà hàng mơ ước và làm nó trở nên độc đáo.

Cuộc phiêu lưu trong mơ và tìm kiếm những món ăn ngon

Đưa cộng sự của bạn đi khám phá hòn đảo giấc mơ, tìm ra các công thức nấu ăn quý giá nằm rải rác trong các sự kiện ngẫu nhiên, đối mặt với sự khủng hoảng hỗn loạn. Mở ra những câu chuyện chưa biết cùng với những người bạn đồng hành cổ tích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 706,4 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Wonderland

Liên quan, thay thế