Remini cho Android 3.7.611.202377191 Ứng dụng phục chế ảnh cũ hiệu quả

Tải về

4,5 (2) Remini Miễn phí 799

Remini cho Android là một ứng dụng chỉnh sửa và phục chế ảnh trực tuyến trong thời gian thật đang rất được yêu thích hiện nay trên Google Play. Ứng dụng có thể biến những bức ảnh cũ, bị vỡ pixel, bị mờ hoặc bị hỏng  thành bức ảnh có độ phân giải cao chỉ bằng một lần chạm.

Không chỉ có vậy, người dùng còn có thể tạo những bức ảnh AI đẹp mắt và chuyên nghiệp của chính mình bằng công cụ cải tiến ảnh mạnh mẽ Remini.

Khôi phục lại những bức ảnh cũ bị mờ với ứng dụng Remini cho Android

Bạn còn giữ nhiều tấm ảnh cũ thời thơ ấu của bản thân và gia đình? Bạn muốn ôn lại kỷ niệm thông qua những bức hình đó nhưng ảnh lại quá mờ? Hãy tải ngay ứng dụng Remini để sống lại những khoảnh khắc thời thơ bé theo cách rõ nét nhất!

Dù có tính năng phục hồi ảnh khá giống Fenophoto nhưng Remini for Android lại mang đến kết quả đáng kinh ngạc hơn hẳn. App không chỉ giúp làm sáng hình chụp mà còn khôi phục ảnh của bạn, mang đến những bức ảnh rõ nét đến không ngờ. Remini sử dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) tiên tiến để làm mờ, khôi phục và nâng cao bất kỳ hình ảnh nào. Lấy lại những kỷ niệm cũ và mang đến cho ảnh một sức sống mới với chất lượng HD rõ nét, tuyệt đẹp.

Tính đến hiện tại, Remini đã xử lý và phục chế hơn 100 triệu bức ảnh, trong đó có rất nhiều tấm hình quý giá, đặc biệt là các bức ảnh chiến tranh, những bức hình ông cha là liệt sĩ, ảnh của những người đã khuất. Đó cũng là lý do tại sao Remini nhận được rất nhiều lượt tải về vào những dịp kỷ niệm đặc biệt như 30/4 hay kỷ niệm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5), ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7)...

Nói tóm lại, trình chỉnh sửa ảnh Remini là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh, phục chế ảnh mạnh mẽ, chất lượng và được yêu thích nhất trên thế giới. Quét những bức ảnh cũ của gia đình bạn, làm sống lại chúng và cùng nhau hồi tưởng.

Download Remini cho Android

Remini là ứng dụng khôi phục ảnh cũ chỉ trong vài giây dành cho các thiết bị di động. Nhờ trí thông minh nhân tạo mới nhất, việc khôi phục các bức ảnh mờ, cũ và chất lượng thấp giờ đây rất đơn giản với Remini.

Cách sử dụng Remini Android khá đơn giản: chỉ cần chọn ảnh bạn muốn chỉnh sửa, sau đó chờ điều kỳ diệu xảy ra. Chỉ sau vài giây, bạn sẽ thấy phiên bản đã khôi phục của ảnh của mình. Ứng dụng này không sử dụng một bộ lọc đơn giản; thay vào đó, nó chỉnh sửa các bức ảnh theo một hệ thống tân tiến hơn nhiều.

Điều quan trọng cần ghi nhớ là bạn phải đăng ký tài khoản Remini bằng email để sử dụng ứng dụng này. Sau khi đăng ký, bạn có thể khôi phục 5 ảnh miễn phí. Sau thời gian dùng thử này, bạn cần đăng ký để tiếp tục sử dụng ứng dụng.

Nhìn chung, Remini là một ứng dụng tuyệt vời để khôi phục ảnh cũ hoặc chất lượng thấp. Với ứng dụng này, bạn có thể làm sống lại những kỷ niệm cũ chỉ trong vài giây.

Remini for Android cung cấp nhiều chức năng xử lý hình ảnh sử dụng công nghệ AI

Tính năng nổi bật của ứng dụng Remini cho Android

  • Biến bức ảnh chân dung, selfie hay ảnh chụp nhóm của bạn từ chất lượng thấp sang HD, chiêm ngưỡng các chi tiết khuôn mặt với độ nét cao, đáng kinh ngạc.
  • Chỉnh sửa và phục chế ảnh cũ, ảnh bị mờ hoặc trầy xước.
  • Tăng cường chất lượng cho các bức ảnh chụp bằng camera cổ điển và ảnh cũ, vintage.
  • Làm nét, xóa mờ những bức ảnh bị mất nét.
  • Tăng cường số lượng pixel trong các bức ảnh chất lượng thấp và làm đẹp chúng.

Nhà phát triển cũng không ngừng cải thiện model AI để mang đến những cải tiến liên tục và tính năng mới trong việc nâng cap chất lượng hình ảnh, giúp người dùng hài lòng.

Remini hiện hỗ trợ giao diện các ngôn ngữ gồm tiếng Anh, Hindi, Nhật, Hàn, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể và phồn thể, Tây Ban Nha và tiếng Thái.

Lưu ý:

Ứng dụng cá nhân Remini Android khó có thể khôi phục lại những bức ảnh đã bị rách, bong tróc và hư hỏng nặng.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.7.611.202377191
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18,3 MB
  • Lượt xem: 1.869
  • Lượt tải: 799
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Remini

Liên quan, thay thế