10000000 cho Android Game chinh phục hầm ngục cổ điển hấp dẫn

Tải về

3 (1) EightyEight Games Tính phí 03

10000000 (Ten million - 10 triệu) là một trò chơi kết hợp nhập vai giải đố, nơi bạn có nhiệm vụ điều khiển một nhà thám hiểm vô danh bị mắc kẹt trong ngục tối trốn thoát khỏi nơi này. Để làm được điều đó, người chơi phải kiếm được 10 triệu điểm trong một lần chạy xuyên qua ngục tối.

Nhiệm vụ của bạn trong game 10000000 là giúp nhà thám hiểm tìm thấy tự do

Khi ở trong ngục, nhân vật tự di chuyển về phía trước, đối mặt với quái vật và thu thập kho báu. Nhưng con đường họ đi sẽ do bạn thiết lập, khi bạn giải quyết các màn đố match-3 theo cách độc đáo. Bạn trượt các hàng hoặc cột để khớp 3 biểu tượng giống nhau, tạo ra các cuộc tấn công cận chiến và phép thuật, chiến lợi phẩm, chìa khóa và các tài nguyên khác. Những tài nguyên này có thể được sử dụng để tăng cấp cho nhân vật, ảnh hưởng đến lối chơi giải đố của bạn và kết quả của nhân vật khi chạy trong hầm ngục.

Khi bắt đầu mỗi màn chơi, bạn được giới thiệu với nhân vật nhà thám hiểm và một cánh cửa dẫn đến ngục tối, cùng với một số căn phòng có rào chắn. Người chơi cũng sẽ thấy nỗ lực tốt nhất hiện tại và mục tiêu 10 triệu điểm mình cần đạt.

Game được xây dựng theo lối chơi match-3 kiểu mới

Tải game 10000000  cho Android

Cơ chế cốt lõi của game 10000000 là chạy trong ngục tối. Bạn sẽ có một bàn đố 7x8 chứa các biểu tượng, mỗi biểu tượng đại diện cho một hiệu ứng nhất định (kiếm để tấn công cận chiến, đũa thần để tấn công phép thuật, khiên để chặn...)

Người chơi có thể trượt bất kỳ hàng hoặc cột nào với khoảng cách trượt tùy ý, những ô ra khỏi khung bàn chơi sẽ xuất hiện ở lại ở bên đối diện. Những ô bị loại bỏ sẽ được thay thế bằng ô mới được tạo ngẫu nhiên. Hầu hết các lợi ích chỉ có thể được thực hiện một thời điểm nhất định. Chẳng hạn tấn công cận chiến và phép thuật chỉ xảy ra khi nhân vật đối mặt với kẻ thù.

Game được tạo với đồ họa 8 bit và sử dụng nhạc nền chiptunes đơn giản, mang đến cho bạn cảm giác được trở lại tuổi thơ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: 10000000

Liên quan, thay thế