One Piece Dream Pointer cho Android Game Đảo Hải Tặc mới

Tải về

3 (1) Qianxunsha Miễn phí 152 Ngày: Yêu cầu: Android

One Piece: Dream Pointer là một game mobile nhập vai phiêu lưu màn hình dọc đồ họa 3D lấy cảm hứng từ thương hiệu One Piece (Đảo Hải Tặc, hay Vua Hải Tặc) nổi tiếng, đã chính thức phát hành tại Trung Quốc từ ngày 1/4/2024. One Piece Dream Pointer do Qianxunsha phát triển, được Thunder Games và Aofei Games đồng phát hành.

Chơi One Piece Dream Pointer, bạn tập hợp đội quân hùng mạnh gồm các nhân vật mang tính biểu tượng từ One Piece
Chơi One Piece Dream Pointer, bạn tập hợp đội quân hùng mạnh gồm các nhân vật mang tính biểu tượng từ One Piece

Tải game One Piece Dream Pointer cho Android

Nếu là người yêu thích One Piece, chắc hẳn bạn sẽ rất vui khi nhận được thông tin này. Mặc dù được thể hiện ở màn hình dọc nhưng điều này chắc hẳn sẽ không ảnh hưởng nhiều đến mức độ hấp dẫn của trò chơi. Game đã được phát triển cách đây 3 năm, được công bố năm 2022 trước khi có phiên bản beta kín vào năm ngoái.

One Piece Dream Pointer có lối chơi thẻ bài màn hình dọc, cho phép bạn chơi bằng một tay với các thao tác đơn giản, dễ dàng. Trò chơi cũng hứa hẹn mang đến đồ họa chất lượng cao mà chắc chắn bạn sẽ say mê, giọng lồng tiếng hoạt hình như bản gốc mang lại cảm giác One Piece chân thực.

One Piece Dream Pointer có lối chơi thẻ bài màn hình dọc
One Piece Dream Pointer có lối chơi thẻ bài màn hình dọc

Tham gia game One Piece Dream Pointer, bạn có nhiệm vụ tập hợp đội quân hùng mạnh gồm các nhân vật mang tính biểu tượng từ thương hiệu như Luffy và Zoro, khám phá những bí mật ẩn giấu của từng nhân vật và bộc lộ sức mạnh đáng kinh ngạc của họ.

Việc sử dụng khéo léo các sức mạnh thuộc tính và kỹ năng của các nhân vật trong các cuộc đấu tay đôi chiến lược sẽ giúp bạn đánh bại kẻ thù. Thành lập các nhóm thủy thủ, tham gia lực lượng cùng bạn bè để hạ gục những tên trùm mạnh và giành được vận may trong trò chơi, cũng như cách bạn từng thấy trong anime.

Hiện tại, game thủ có thể download One Piece Dream Pointer bằng cách tải file One Piece Dream Pointer APK, tải qua cửa hàng ứng dụng Haoyou Kuaidao, hoặc TapTap CN. Ấn vào nút tải về bên trên để lựa chọn nhé!

Sau khi quá trình ra mắt tại Trung Quốc hoàn tất, có thể chúng ta sẽ dần dần thấy các bản phát hành cho các khu vực khác. Hãy cùng chờ đợi nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 344
  • Lượt tải: 152
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android

Liên quan, thay thế