2 3 4 Player Games: Stickman cho Android 1.561 Bộ sưu tập game 2,3,4 người chơi trên cùng 1 máy vui nhộn

Tải về

3 (1) JoyPuz Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với 2 3 4 Player Games: Stickman - bộ sưu tập các game casual, stickman hấp dẫn nhất dành cho nhiều người chơi trên cùng một máy. Bạn có thể chơi cùng bạn bè mình trong hơn 20 game khác nhau vui nhộn, dành cho 1,2, 3 hoặc 4 người cùng chơi.

2 3 4 Player Games: Stickman chứa hơn 20 game vui nhộn dành cho 2 3 4 người cùng chơi trên một máy
2 3 4 Player Games: Stickman chứa hơn 20 game vui nhộn dành cho 2 3 4 người cùng chơi trên một máy

2 3 4 Player Games: Stickman sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một bữa tiệc tại gia hoặc tụ tập bạn bè. Trò chơi có các mini game thú vị nhất, đồ họa đầy màu sắc, dễ chơi và có tính cạnh tranh cao, đặc biệt là không cần kết nối Internet.

Hạ gục đối thủ trong trận đấu vật
Hạ gục đối thủ trong trận đấu vật

Tải game 2 3 4 Player Games Stickman cho Android

Để hỗ trợ tối đa 4 người chơi cùng lúc, các game trong 2 3 4 Player Games: Stickman đều được thiết kế với cách điều khiển đơn giản, hỗ trợ chạm đa điểm. Các game vô cùng đa dạng bao gồm cờ ca rô, đánh bóng bàn, đấu vật, đua xe cố gắng vượt qua vạch đích trước, đá bóng hay trở thành vận động viên trượt ván đẳng cấp thế giới… Hãy cố gắng vượt qua đối thủ và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Chơi cờ caro với bạn bè
Chơi cờ caro với bạn bè

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lập đội với người bạn bên cạnh để đấu với đội khác. Lúc này, thành công sẽ phụ thuộc vào sự kết hợp của 2 bạn.

Nói tóm lại, 2 3 4 Player Games Stickman thực sự là một game tiệc tùng giải trí vui nhộn, hoàn hảo để bạn xua đi những khoảnh khắc nhàm chán khi du lịch, chơi với bạn bè hoặc tụ họp gia đình.

Nếu bạn là người yêu thích các cuộc đối đầu, cạnh tranh thì bạn thật may mắn! Hãy tải 2 3 4 Player Games: Stickman để tận hưởng niềm vui bùng nổ cùng những người thân yêu bên cạnh và xem ai là người chơi giỏi nhất!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.561
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế