Animash cho Android 128 Game hợp nhất lai tạo động vật thú vị

Tải về

4,6 (7) Abstract Software Miễn phí 1.816 Dung lượng: 29 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Animash là một game casual cute, cho phép bạn tạo ra các quái vật lai từ 2 động vật khác nhau. Được phát triển bởi Abstract Software, trò chơi này mang đến bạn một trải nghiệm nguyên bản và thú vị, nơi bạn có thể trải nghiệm hàng trăm kiểu kết hợp khác nhau, khám phá sức mạnh cũng như đặc trưng của mỗi sinh vật tưởng tượng mà bạn tạo ra.

Animash cho bạn tạo ra quái vật lai động đáo bằng cách kết hợp 2 động vật 

Tải game Animash cho Android

Game vui Animash for Android tích hợp một AI tiên tiến, kết hợp các đặc điểm vật lý và di truyền ở các động vật mà bạn chọn. Do vậy, người chơi có thể nhận được những kết quả bất ngờ, chẳng hạn như một con sư tử có cánh của đại bàng, hay một con cá mập có sừng của tê giác, con gấu có cái đuôi bọ cạp. Mỗi động vật có những đặc điểm, khả năng đặc trưng riêng được thể hiện ở trang thông tin được tạo ra khi bạn kết hợp chúng.

Animash Android cũng cho phép bạn kết hợp và nuôi những động vật yêu thích trong vườn thú ảo của riêng mình. Thêm nữa, bạn còn có thể chia sẻ những sáng tạo của mình với người dùng khác thông qua mạng xã hội hoặc các nền tảng khác như Reddit. Cùng với đó, bạn cũng sẽ thấy những kết hợp phổ biến nhất và bình chọn cho con vật mà mình thích nhất. Trò chơi đực cập nhật thường xuyên bằng cách bổ sung những động vật mới cho bạn hợp nhất cứ 3 giờ mỗi lần. Vì thế, sẽ không bao giờ hết các tùy chọn để bạn kết hợp và khám phá.

Thoải mái thể hiện sự sáng tạo của bạn

Nếu bạn là một người yêu thích động vật và sự sáng tạo, chắc chắn sẽ thích trò chơi giải trí miễn phí, thú vị và dễ sử dụng Animash này, mang đến cho bạn hàng giờ vui chơi thư giãn. Tải game và tự do tự do phát huy trí tưởng tượng của mình và xem bạn có thể tạo ra những gì với hai con vật nhé!

Lưu ý quan trọng:

Điều khoản sử dụng

Để truy cập và sử dụng ứng dụng Animash, người dùng phải đồng ý với Điều khoản sử dụng hiện tại của Abstract Software. Khi giới thiệu phiên bản cập nhật của các điều khoản này, một thông báo sẽ nhanh chóng xuất hiện khi khởi chạy ứng dụng Animash. Điều cần lưu ý là người dùng sẽ không thể tiếp tục sử dụng ứng dụng nếu không chấp nhận các Điều khoản sử dụng được cập nhật này.

Yêu cầu kết nối trực tuyến

Animash là một trò chơi chỉ trực tuyến, cần có kết nối Internet để chơi game. Yêu cầu này xuất phát từ cơ chế cốt lõi của trò chơi, ví dụ: khi người dùng hợp nhất hai con vật, sinh vật thu được sẽ được tìm từ máy chủ của game.

Đăng ký "Xóa quảng cáo"

Trong Animash, người dùng có thể chọn đăng ký "Remove Ads" để tận hưởng trải nghiệm không có quảng cáo. Đăng ký này có sẵn với ba thời hạn: 1 tháng, 6 tháng và 1 năm và sẽ tự động gia hạn khi hết thời gian đăng ký. Việc đăng ký sẽ tắt quảng cáo trong Animash nhưng không đảm bảo quyền truy cập không bị gián đoạn.

Chính sách hoàn tiền

Trong trường hợp bạn gặp phải bất kỳ vấn đề nào với đăng ký Xóa quảng cáo, nhà phát triển khuyên bạn nên liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Google để có giải pháp, có thể bao gồm cả khoản tiền hoàn lại.

4,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 128
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 5.248
  • Lượt tải: 1.816
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Animash

Liên quan, thay thế