30 Chưa phải là hết Nothing But Thirty (2020)

10/10 (2) Lượt xem: 418 Phát hành: FPT Năm: 2020 Đạo diễn: Zhang Xiaobo

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

30 Chưa phải là hếtphim tâm lý gia đình đang hot nhất hiện nay trên mạng xã hội. Phim 30 Chưa phải là hết là một trong hiếm hoi những bộ phim truyền hình nói về những người phụ nữ tuổi 30 tạo được sức hút lớn.

Trong phim 30 Chưa phải là hết khai thác góc nhìn rất đời thường về cuộc sống của 3 người phụ nữ tuổi 30 với những câu chuyện và tình huống khó xử mà bất cứ cô gái hiện đại nào cũng sẽ phải trải qua. Cố Giai là một người nội trợ và sắp xếp cuộc sống rất giỏi trong gia đình, giúp chồng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Vương Mạn Ni là nhân viên chăm chỉ và cố gắng để trở thành mẫu phụ nữ thành đạt trong sự nghiệp nhưng bố mẹ Mạn Ni tìm mọi cách để hối thúc cô về quê lấy chồng và Chung Hiểu Cần có công việc ổn định và hôn nhân viên mãn nhưng cũng có rất nhiều tâm sự. Ba cô gái sẽ cùng nhau vượt qua những sóng gió rất đời thực trong cuộc sống.

Trailer phim 30 Chưa phải là hết

Thông tin thêm phim 30 Chưa phải là hết

Thời lượng:60 phút/tập
Diễn viên:Đồng Dao, Giang Sơ Ảnh, Mao Hiểu Đồng
Đạo diễn:Zhang Xiaobo
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim 30 Chưa phải là hết

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.157 lượt xem
Link xem 30 Chưa phải là hết