Lấy danh nghĩa người nhà (Full) Go Ahead (2020)

7.3/10 (3) Lượt xem: 1.083 Phát hành: FPT Online Năm: 2020 Đạo diễn: Đinh Tử Quang

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Lấy danh nghĩa người nhà là phim gia đình của Trung Quốc đang tạo được sức hút rất lớn hiện nay. Phim Lấy danh nghĩa người nhà kết hợp của bộ ba diễn viên trẻ tài năng Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành và Tống Uy Long được người hâm mộ phim Hoa ngữ hết sức mong đợi. Chắc chắn bộ phim này sẽ để lại rất nhiều ấn tượng thông qua những mỗi quan hệ của các gia đình cùng những đứa trẻ.

Phim Lấy danh nghĩa người nhà xoay quanh những vấn đề phát sinh trong gia đình. Ba đứa trẻ không có mối quan hệ huyết thống trở thành người nhà của nhau dưới sự nuôi dưỡng của hai người cha. 3 anh em cùng nhau trưởng thành tuy nhiên sau đó đã có những vấn đề phát sinh đã tạo nên những trở ngại trong tâm lý của những đứa trẻ đó. Sau tất cả biến cố họ đã vượt qua nhờ vào sự hỗ trợ của những người thân của mình.

Trailer phim Lấy danh nghĩa người nhà

Thông tin thêm phim Lấy danh nghĩa người nhà

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành và Tống Uy Long
Nhà sản xuất:Đài truyền hình Hồ Nam
Đạo diễn:Đinh Tử Quang
Năm phát hành:2020

Một số Poster, hình ảnh phim Lấy danh nghĩa người nhà

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 10.349 lượt xem