360mobi Cinema cho iOS Game mô phỏng làm phim độc đáo

Tải về

3 (1) VNG Game Publishing Miễn phí 524

360mobi Cinema cho iPhone là game mô phỏng thế giới điện ảnh với nhiều tình tiết mới mẻ được phát hành bởi VNG. Game 360mobi Cinema cho iOS sẽ giúp bạn biến ước mơ trở thành đạo diễn phim thành sự thật và có thể thay đổi các phân đoạn theo cách riêng của mình. Tải game 360mobi Cinema cho iOS để bắt đầu đến với vai trò hoàn toàn mới này.

Bạn sẽ bước vào thế giới điện ảnh với nhiều điều khác biệt so với tưởng tượng, không gian điện ảnh tràn ngập màu sắc và dĩ nhiên nó không thể thiếu được các chiêu trò rẻ tiền nhằm đánh bóng tên tuổi, cạnh tranh với đối thủ. Mỗi người chơi sẽ phải tạo được chỗ đứng của mình trong thế giới đó thông qua các tác phẩm điện ảnh mang đậm dấu ấn cá nhân, sự sáng tạo riêng.

Khám phá thế giới điện ảnh Trở thành nhà sản xuất phim tài ba

Cũng giống với thế giới điện ảnh thực tế, 1 bộ phim đạt doanh thu cao chắc chắn là 1 bộ phim thành công, tuy nhiên 1 bộ phim có doanh thu thấp chưa hẳn đã là 1 thất bại bởi có thể nó mang giá trị nghệ thuật hay ý nghĩa riêng mà không dành cho số đông. Tuy nhiên bằng cách nào đó bạn phải làm nổi bật được tác phẩm của mình và trụ được càng lâu càng tốt ngoài rạp chiếu phim.

Có những bộ phim chúng ta rất thích, tuy nhiên sẽ có những tình huống diễn ra không như ý muốn thì trong game 360mobi Cinema cho iPhone bạn có thể điều chỉnh được vấn đề này. Chúng ta có thể tìm đến 1 cái kết để được số đông ủng hộ hay lựa chọn các nhân vật hot nhất trong giới nghệ sĩ. Tuy nhiên chiến lược PR của mỗi bộ phim sẽ khác nhau và hiệu quả đem lại sẽ được chứng minh thông qua doanh thu ở rạp.

Hội tụ nhiều ngôi sao điện ảnh Tranh tài các giải thưởng danh giá

Trong game 360mobi Cinema cho iOS người chơi sẽ có sự đồng hành của 1 cô thư ký, nhân vật này sẽ giúp bạn thực hiện hầu hết các công việc liên quan. Nhân vật này cũng chịu trách nhiệm ký tá trong các hội nghị đàm phán, quảng bá phim, tiếp nhận và quản lý lượng fan hâm mộ. Tuy nhiên bạn sẽ phải chi 1 số tiền không hề nhỏ để có được cô thư ký này.

Game 360mobi Cinema cho iOS đang sở hữu 1 kho phim cực kỳ lớn cùng nhiều tác phẩm kinh điển. Chúng ta cần phải làm rất nhiều thứ nếu muốn có được 1 bộ phim như chọn diễn viên, bối cảnh, xin kinh phí, nhà tài trợ, vv. Chúng ta sẽ tạo ra các bom tấn phòng vé và phá vỡ kỷ lục doanh thu của các phim trước đó để tăng thêm danh tiếng và sức ảnh hưởng của mình với thế giới điện ảnh.

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hứng thú với tựa game mới mẻ này, tất cả những công việc trong 360mobi Cinema cho iOS đều sẽ mang đến rất nhiều tò mò cho người chơi. Thậm chí bạn có thể trở thành 1 ông chủ lớn sở hữu các vũ trụ điện ảnh như Disney hay Marvel. Tải game 360mobi Cinema cho iOS để bắt đầu hành trình trở thành vị đạo diễn tài ba.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 806
  • Lượt tải: 524
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm