Supermarket Manager Simulator cho iOS 1.0.5 Game quản lý siêu thị chân thực, thú vị

Tải về

Supermarket Manager Simulator (hay Supermarket Simulator 3D) là một trò chơi mô phỏng thú vị, nơi bạn điều hành siêu thị của riêng mình. Trong cuộc phiêu lưu gây nghiện này, người chơi phải quản lý hàng hóa, nhân viên để đảm bảo cửa hàng luôn hoạt động trơn tru, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và khiến họ hài lòng. Bạn đã sẵn sàng trở thành chủ một một siêu thị sầm uất nhất trong thị trấn ngay bây giờ chưa nào?

Quản lý siêu thị của bạn và làm hài lòng khách hàng trong game Supermarket Manager Simulator
Quản lý siêu thị của bạn và làm hài lòng khách hàng trong game Supermarket Manager Simulator

Tính năng nổi bật của game Supermarket Manager Simulator cho Android

Quản lý hàng hóa

Một trong những khía cạnh chính trong hoạt động hàng ngày của siêu thị là quản lý hàng hóa. Trước khi mở cửa đón khách, bạn cần đảm bảo có đủ sản phẩm để bán và đã điều chỉnh giá theo giá thị trường. Nếu hết hàng, bạn sẽ phải đặt hàng để bổ sung mọi thứ còn thiếu, đặt lên kệ và điều chỉnh giá một lần nữa.

Nhiệm vụ này rất cần thiết để có thể kiếm được lợi nhuận mỗi ngày. Vì vậy hãy cố gắng quản lý mọi thứ liên quan đến những mặt hàng mình bán và giá của chúng nếu bạn không muốn phá sản.

Mua và sắp xếp hàng hóa lên kệ
Mua và sắp xếp hàng hóa lên kệ

Quản lý nhân viên

Một khía cạnh khác cần chú ý là đội ngũ nhân viên sẽ làm việc cho bạn. Mỗi ngày, hàng chục người sẽ đến siêu thị để mua sắm, chọn sản phẩm, đi qua quầy thanh toán.

Các công việc như mua hàng, sắp xếp hàng lên kệ, thay đổi giá, tính phí cho khách hàng và trang trí cửa hàng… cần một lực lượng lao động tốt để thực hiện. Hãy thuê và quản lý nhân viên để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đảm bảo bạn quản lý nhân viên của mình đúng cách để tận dụng tối đa năng lực của họ.

Phục vụ khách hàng một cách tốt nhất
Phục vụ khách hàng một cách tốt nhất

Tùy chỉnh cửa hàng

Người chơi có thể thay đổi không gian cho cửa hàng của mình, giúp tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng. Bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu chỉ với một chiếc kệ nhỏ, đặt một vài sản phẩm thiết yếu nhất. Nhưng dần dần, bạn sẽ mở rộng hoạt động kinh doanh của mình, mua thêm kệ, tủ đông lớn, tủ lạnh và đặt ở bất cứ đâu mình thích. Thiết kế cửa hàng theo phong cách riêng và tạo ra siêu thị trong mơ của mình.

Hãy tải game mô phỏng Supermarket Manager Simulator, thể hiện tài năng quản lý và chiến lược của bạn để tạo nên một trung tâm mua sắm sầm uất, thịnh vượng nhất trong thành phố!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 168,4 MB
  • Lượt xem: 467
  • Lượt tải: 149
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế