Những cách giúp kiếm tiền nhanh nhất trong GTA Online

  • 4 Đánh giá

Người mới chơi GTA Online có thể sẽ cảm thấy khó khăn vì có quá nhiều thứ phải làm. Có một điều mọi người cần nhớ, dù trong bất kỳ phiên bản GTA nào thì việc kiếm tiền để mua vũ khí và phương tiện cần thiết là điều phải được ưu tiên hàng đầu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu 5 nhiệm vụ, công việc người chơi GTA Online nên thực hiện sớm để bắt đầu kiếm tiền nhanh chóng.

Flight School

Trong GTA Online, Flight School sẽ được cung cấp sau khi người chơi đạt đến xếp hạng 6. Nó bao gồm 10 bài học solo bao gồm điều động chiến đấu, thử thách bay thấp, bay theo đội hình,...

Để bắt đầu thử thách, game thủ chỉ cần đi đến Exceptionalist Way tại Sân bay Quốc tế Los Santos ở Los Santos, San Andreas.

Nếu hoàn thành mỗi bài học đầu tiên và kiếm được huy chương vàng, người chơi sẽ nhận được tổng cộng tối đa là 13.950 RP và 232.500 đô la, biến Flight School trở thành một trong những hoạt động có tiềm năng sinh lợi cao nhất trong GTA Online.

Bắn 50 phát headshot với Double-Action Revolver

Double-Action Revolver có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành Treasure Hunt bắt đầu sau khi người chơi nhận được email từ "vanderlinde@eyefind.com".

Sau khi mở khóa, vũ khí có thể được tìm thấy ở Ammu-Nation, mặc dù lựa chọn duy nhất để mua là đạn, với 12 viên đạn có giá 28 đô la.

Người chơi có thể thực hiện thử thách liên quan đến vũ khí này, đòi hỏi phải bắn 50 lần trúng đầu. Hoàn thành thử thách này sẽ mang lại khoản tiền thưởng cố định là 250.000 đô la.

Mặc dù 50 phát headshot có vẻ khá nhiều, nhưng game thủ chỉ cần thực hiện một nhiệm vụ như Pier Pressure và bắn vào dân thường mà không cần đạt được Wanted Level.

Contact Mission

Contact Mission - Nhiệm vụ liên lạc là một cách dễ dàng để kiếm tiền, tuy nhiên, mọi người cần chọn những nhiệm vụ phù hợp. Nhìn chung, Pier Pressure là nhiệm vụ tốt nhất trong giai đoạn đầu trò chơi. Đây là một trong những nhiệm vụ liên lạc đầu tiên mà người chơi sẽ mở khóa trong GTA Online, được cung cấp bởi Gerald khi đạt thứ hạng 6.

Đây là nhiệm vụ hoàn hảo để kiếm tiền và tăng chỉ số, vì hành động của nhân vật sẽ không làm tăng mức độ truy nã. Sau khi tất cả các Vagos và Lost tham gia cuộc họp đều bị giết, người chơi chỉ cần đưa gói hàng đến căn hộ của Gerald.

Đăng ký Amazon Prime Gaming

Prime Gaming thường cung cấp tiền thưởng cho người chơi GTA Online. Mọi người có thể đăng ký dùng thử miễn phí dịch vụ Amazon Prime bằng cách truy cập trang web Prime Gaming và duyệt GTA Online để nhận ưu đãi liên quan.

Đăng nhập và kết nối với tài khoản GTA của mình để nhận tiền thưởng. Mặc dù nó chỉ là vài trăm nghìn đô la GTA, không quan trọng lắm đối với những game thủ kỳ, nhưng với người chơi mới thì sẽ là một khoản hữu dụng.

Career Builder

Nếu người chơi đang bắt đầu sử dụng phiên bản nâng cấp mới của GTA Online trên PS5 và Xbox Series X/S, có thể đạt được lợi thế bằng cách sử dụng Career Builder. Người dùng tính năng này có quyền truy cập miễn phí vào một trong 4 doanh nghiệp, dựa trên nghề nghiệp mà mình đã chọn.

Cả 4 đều mang lại một nguồn doanh thu lớn cho tân thủ để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình. Ví dụ, hộp đêm có thể mang lại cho người mới tới 50.000 đô la một cách thụ động và số tiền đó sẽ tăng dần theo thời gian. Để biết chi tiết về Career Builder, hãy tham khảo Hướng dẫn chơi chế độ sự nghiệp tội phạm trong GTA.

Cayo Perico Heist

Số tiền kiếm được: 900.000 USD

Cayo Perico Heist là công việc được trả lương cao nhất trong GTA Online, mang lại cho bạn hàng trăm nghìn USD. Bạn có thể chơi Heist solo hoặc với bạn bè để tăng cơ hội thành công. Ngoài ra còn có Gold Glitch trong Cayo Perico Heist sẽ giúp bạn kiếm được ít nhất 900.000 USD từ mục tiêu chính và thêm 500.000 USD từ mục tiêu phụ.

Simeon's repo work

Giống như trong chế độ câu chuyện Story Mode, Simeon sẽ yêu cầu người chơi "repo" một số chiếc xe nhất định khỏi danh sách của mình. Điều này thường liên quan đến việc đánh cắp các chuyến xe và để nó tại chỗ của Simeon và game thủ sẽ kiếm được một khoản tiền mặt khá lớn.

Khi người chơi tìm cách lên danh sách, họ sẽ có thể đánh cắp những chiếc xe đắt tiền, mang về cho họ rất nhiều tiền mặt. Vì những nhiệm vụ này cực kỳ dễ thực hiện nên chúng là một trong số các cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng trong GTA Online.

Trash Talk

Số tiền kiếm được: 15.000 USD

Trong nhiệm vụ này, bạn và một đội tối đa 6 người sẽ phải tiêu diệt 4 xe rác của một băng nhóm đối thủ. Mỗi xe rác sẽ có nhiều NPC có trang bị vũ khí. Khi đã phá hủy tất cả các xe rác, bạn phải truy lùng tất cả các thành viên trong băng nhóm và ông chủ của chúng. Nhiệm vụ kiếm tiền trong Trash Talk rất đơn giản và bạn có thể nhận được 15.000 đô la chỉ sau vài phút.

Martin's Dispatch Missions

Martin Madrazo và những nhân chứng có thể làm chứng chống lại anh ta có mối quan hệ huyết thống trong GTA Online. Trong trò chơi, Martin thường giao nhiệm vụ cho người chơi là hạ gục và loại bỏ các nhân chứng trước khi họ có thể làm đứng ra làm chứng trước tòa.

Đây là những nhiệm vụ ám sát khá tiêu chuẩn và phổ biển, nó sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu người chơi ở trong Buzzard hoặc một phương tiện mạnh mẽ tương tự. Gi ống như nhiều nhiệm vụ liên lạc khác trong GTA Online, mục tiêu chính của nhiệm vụ Martin’s Dispatch Missions là tốc độ.

Pier Pressure

Số tiền kiếm được: 15.000 USD

Pier Pressure được mở khóa ở rank 6. Người chơi sẽ cần phải đến Del Perro Pier để làm gián đoạn một cuộc họp. Giết tất cả mọi người ở đó và đưa gói ma túy cho người đã giao nhiệm vụ cho bạn. Nhiệm vụ này trong GTA Online được coi là vô cùng đơn giản, mang lại cho người chơi mới một sự khởi đầu tốt đẹp.

Ballas to the Wall

Người chơi có thể tin tưởng vào Lamar Davis để kích động chiến tranh giữa mọi băng đảng trong thành phố. Trong nhiệm vụ Ballas to the Wall này, người chơi được yêu cầu phải tiêu diệt băng đảng xã hội đen màu tím Ballas khét tiếng.

Rooftop Rumble

Số tiền kiếm được: 20.000 USD

Rooftop Rumble được mở khóa ở rank 75. Đây là một nhiệm vụ khó nhưng bạn có thể nhận được hơn 20.000 đô la nếu hoàn thành. Tất cả những gì bạn phải làm là phá cuộc họp trao đổi tài liệu giữa FBI và Chuyên gia, đánh cắp tài liệu đó và mang tới người đã giao nhiệm vụ cho bạn.

Blow Up

Số tiền kiếm được: 10.000 USD

Blow Up là một nhiệm vụ có thể giúp bạn kiếm 10.000 USD một cách dễ dàng. Bạn phải phá hủy tất cả các phương tiện tại một đại lý, thoát khỏi cảnh sát, sau đó quay trở lại đại lý đó. Một mẹo nhỏ để thực hiện nhiệm vụ là bố trí các phương tiện ở gần và sau đó cho nổ tung chúng để đánh lạc hướng.

Cập nhật: 09/08/2022
  • 317 lượt xem